Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Chương 19: Đi Chơi - Đờ Kiss In Môi 2

Như Sky

26/07/2016

Sau 6 tiếng đồng hồ nằm ngủ thì cuối cùng cũng tới nơi..Tùng và cô xuống xe anh lạ lẫm nhìn quanh..Oa toàn là dừa không đó...hai người bắt taxi về nhà cô ở.

Đem toàn bộ đồ đạc cất vào phòng,cô nằm xuống giường cảm giác thật thoải mái...còn bên phòng anh cũng vậy.Hiện giờ cũng đã gần trưa thời tiết ở đây không thua kém gì thành phố.Nhiệt độ hôm nay khá cao dù bật máy lạnh mà vẫn còn cảm thấy nực.

Cô nhớ sau giường nhà mình có một cây sao to còn có chiếc giường tre nữa..mát lắm..híhí...chỗ ngủ thật lí tưởng.Chỗ đó có một vài khóm hoa đang nở có tiếng chim hót.Cô kéo tay anh ra sau giường:

-Em kéo anh đi đâu thế?

-Ra sau giường...chỗ đó mát lắm nha_cô cười tiếp tục kéo anh đi.

Tới nơi anh trợn mắt nhìn,mát thật còn có hai cái chõng tre nữa..cô liền chạy đến nằm xuống:

-Oa mát quá...!!!anh Tùng mau nằm xuống đi...ở đây ngủ ngon lắm đó! Oáp~_ cô ngáp một cái rồi nhắm tịt hai con mắt lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sai.Anh cũng nằm xuống và ngủ.

Tối nay hai người quyết định đi chơi,may thay hôm nay là ngày cuối cùng của lễ hội Vestival Dừa nên quyết định sẽ " hạ cánh" ở đó tối nay.

Gần 6:30 anh đã chuẩn bị sẵn sàng còn cô thì còn trong đó.Không biết làm gì ở đó mà lâu thật...chắc là đang làm đẹp chứ gì.Trong khi ngồi chờ anh bật ti vi lên xem tin tức.

Ở trong nhà tắm cô hát nghêu ngao chuẩn bị ra ngoài,bỗng:

"Bẹp"

Mở to mắt

Nhìn

Chớp chớp mi mắt



ÁÁÁÁÁÁÁ

Một tràng dài từ Á được vang lên...tiếng hét thất thanh của cô làm cho anh giật mình liền bật dậy chạy vào phòng tắm.Do chạy nhanh bước chân hơi choạng nên trượt chân té đè lên người cô...mắt nhìn mắt..Môi chạm môi...

Số là cô chuẩn bị bước tung tăng đi ra ngoài ai ngờ mới tiến được hai bước thì không biết "Ẽm Thằn Lằn" ở đâu "bay" tự do đáp xuống ngay mu bàn chân của cô mà nó lại là cái con vật " đáng yêu" mềm mềm đó là loại cô sợ nhất vì thế...mới như vậy..như vậy đó.

(Hai anh chị cứ tiếp tục Như hong thấy gì hết trơn a)

Cả hai cứ như vậy mà nằm im bất động cho đến khi tiếng chuông điện thoại làm cho giật mình thì cả hai mới hoàn hồn lại.Ngượng chín cả mặt anh nói:

-Kỳ Thư..anh xin...lỗi...lúc nãy anh nghe em hét tưởng có chuyện gì nên anh...

Anh chưa nói dứt câu thì cô đã chen vào:

-À..không..không..không có gì đâu anh..thôi trễ rồi tụi mình đi thôi...

Cả hai nhanh chống đi đến lễ hội dừa..

___________________

Cảm nhận về nụ hôn bất ngờ của hai nv chính khi nảy:

Kỳ Thư: Ôi..nụ hôn đầu của mình không ngờ là của anh Tùng đấy...hạnh phúc quá!!.Thằn lằn ơi mặc dù tao ghét mầy nhưng cũng phải cảm ơn mầy đã tạo cơ hội cho tao nhé..lần sau nhớ té xuống nhìu nhìu chút nhé mậy..híhí (Như: ôi trời!!)

Tùng Tửng: cái điện thoại mắc dịch nếu hong tại mầy là tao hun em ý lâu hơn rồi..mơi mốt cài chế độ rung mới được..thôi mầy lại phá hư chuyện..hừ (Như: kinh khủng (-_-lll)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook