Tuổi Mới Lớn

Chương 36: Cặp Đôi Bá Đạo

Cupid

24/11/2016

Chắc My không hiểu rõ điều tôi nói nên nó quay sang nhìn tôi nháy mắt : - Ừ , ế quá rồi !

Tôi không nói gì chỉ gật đầu.

Bức tượng đấy My lấy và trả tiền luôn . Cả lũ lại kéo nhau đi một vòng xem có cái gì hay ho không . Mai và Phong thì khỏi nói , hai đứa ấy lại dính liền vào nhau cười đùa như thật . Mai có thú nhận là nó cũng để ý tới Phong được một thời gian rồi chỉ là nó không dám nói ra vì sợ bị mọi người trêu , Phong nghe nó nói mà cứ tớn lên vì sướng , tại Phong nghĩ nó đơn phương chứ . Ước gì chuyện tình cảm của tôi cũng suôn sẻ như bọn nó , My vẫn chưa biết chuyện xảy ra giữa tôi và Đĩnh nên nó vô tư lắm , lúc cười đùa với tôi lúc lại trêu chọc Đĩnh . Cũng may tạm thời nó đang giữ khoảng cách với Đĩnh nên tôi không thấy ghen , vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình .

Bọn tôi dừng lại trước cái nhà hơi to đùng đủ màu sắc sặc sỡ . Thật ra chúng tôi cũng không định vào đây đâu nhưng vì cặp đôi uyên ương kia cứ nhất nhất đòi vào chơi nên cả lũ phải chiều theo ý kiến của hai đứa nó . Cởi hết giày dép để ngoài , chúng tôi trèo lên chơi cùng một lũ trẻ con . Mấy vị phụ huynh nhìn chúng tôi với cái suy nghĩ : to đầu rồi còn dành chơi với trẻ con. Tôi mặc kệ mọi người nghĩ gì , cứ thế cùng lũ bạn trèo lên . Cả đám như một lũ tăng động , nhảy nhót , hét hò , trêu đùa nhau .

Ai nói lớn đầu mà không được chơi những trò này . Đến người lớn nhiều lúc còn mong mình bé lại để được chơi đùa cùng bạn bè và làm nhiều điều thú vị mà mình muốn làm . Trong cái nhà hơi này thì chúng tôi là lũ già nhất , mấy đứa nhóc kia nhìn chúng tôi ái ngại như sợ điều gì đó . Ủa bọn tôi dễ thương mà , đứa nào chẳng kute , xinh gái đẹp trai , toàn hot boy với hot girl ở đây xấu chỗ nào nhỉ . Hí hí , mức độ tự luyến của tôi cũng khủng phết , không phải dạng vừa đâu.

Được một lúc chơi chán chê , mấy con tinh tinh xồng chuồng phá lanh tanh bành cái nhà hơi không cho mấy đứa bé ở đấy chơi nên bị mời đi xuống . Lại lật đật đi kiếm chỗ khác chơi , chúng tôi đi lòng vòng nhưng mãi chẳng tìm được chỗ nào ưng ý , đành dừng chân ở mấy cái ghế đá . Vận động nhiều quá nên bụng tôi bắt đầu biểu tình , xoa xoa bụng mình tôi uể oải:

- Đói quá a~

- Ăn bánh không ?.-My hỏi , giơ cái bánh mì kẹp kem cho tôi .

- Cóa cóa !.- Gật đầu lia lịa cầm lấy chiếc bánh nó đưa cho .



- Đúng là cái đồ ham ăn !

Phong chê tôi , vậy mà nó quay ngoắt sang bên Mai đưa ánh mắt cún con tỏa sáng lấp lánh hỏi nó đầy cưng chiều :

- Đói không , anh mua gì cho tỷ ăn nhá ! Mà tỷ muốn ăn gì : bánh mì , kem , bim bim hay mua nước uống?

- Mai à tớ biết độ bá đạo của bạn rồi nhưng có cần nhất thiết bắt Phong gọi là tỷ không ?.- Vũ thành thật nói .

- Tớ đâu có ép hắn nói đâu . Đây là hắn tự nguyện mà !.- Mai thật thà trả lời , tay chỉ vào quầy bán kem ý nói Phong đi mua .

- Anh biết rồi , tỷ đợi anh đi mua !.-Phong bơ luôn câu nói của Vũ mà đặt vấn đề của Mai lên đầu .

- Sức mạnh của tình yêu là vô đối . Sau này mày yêu đi rồi biết , mà không cần đợi lâu đâu , tao thấy mày nên tận dụng tốt cơ hội trời cho đi !

Tôi hiểu câu nói của Đĩnh vì cậu ta vừa nói vừa nhìn tôi , vậy là ám chỉ tôi còn gì . Tôi chẳng cần biết Vũ nghĩ gì cái tôi quan tâm là My và Đĩnh ấy . Tôi đang tò mò không biết nó có nói chuyện này với Vũ và hai thằng có ý đồ đen tối nào để phá vỡ tình cảm của tôi với My hay không . Mà chuyện đấy có thể lắm chứ , Đĩnh sẽ kể với Vũ chuyện này và nhờ nó tán tỉnh tôi rồi cho tôi rơi vào ái tình của nó và Đĩnh sẽ cùng với My sống hạnh phúc cùng nhau . Èo.... còn lâu nhá , chắc mọi người không biết , tôi thích đóng vai nhân vật phản diện lắm cho nên nếu để My tuột khỏi tay tôi thì tôi cũng chẳng thương tiếc gì mà phá hoại cái hạnh phúc của nó đâu . Tôi tàn nhẫn thế đấy nhưng đó là bản chất thật của mình thì làm sao mình không sống thật với nó.

Chúng tôi ngồi nghỉ thêm lúc nữa rồi đi về. Trong tôi giờ đây đang vạch ra bao nhiêu kế hoạch xấu xa nhất có thể để My chấp nhận con người thật của tôi và còn nghĩ cách khiến nó đồng ý làm người yêu tôi nữa chứ . Tôi không muốn chơi trò vợ chồng giả nữa tôi muốn nó thành sự thật .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook