Tuổi Mới Lớn

Chương 8: Đừng Nhìn Mặt Mà Bắt Hình Dong

Cupid

24/11/2016

''Tùng...Tùng...Tùng...''Tiếng trống trường vang lên báo hiệu vào tiết học mới . Tôi với nó thả thằng dê kỉ luật ra sau khi đã cho nó một trận tơi bời hoa lá , tiếc thay tay chân tôi vẫn cảm thấy khó chịu liền cốc đầu cho nó một cái . Phong ôm đầu , mặt nhăn nhó nhìn chúng tôi nói :

-Hai con quỷ kia rồi có ngày biết tay ông . Dám làm hỏng bản mặt trai Hàn của ông , thù này nhất định ông phải trả !.-Phong ngồi đó luyên thuyên một mình.

-Bộ , ba vết xước trên mặt , mười bảy vết móng tay với vài gam tóc của ông chưa đủ để ông ngậm miệng vào à ? Muốn nhiều hơn thế sao ?.-My quay lại lườm nó , cảnh cáo đợt 1.

-Thế đã là gì với tôi !.-Phong tự tin nói.

-Cảnh cáo đợt 1 không hiệu quả .-Tôi chen ngang.

-Xem ra phải nặng tay hơn rồi !.-Ai đó nói với giọng đằng đằng sát khí.

-Bỏ qua đi , vậy là đủ rồi . Vào tiết rồi đấy , ổn định chỗ ngồi đi không cô zô.-Tôi khoác vai My về bàn ngồi.

Đi ngang qua hắn tôi ngứa tay giựt phăn phần trên áo hắn khiến cái cúc đầu tuột ra để lộ phần cổ với làn da bánh mật .

-Hứ...đáng ghét !.-Tôi vênh mặt lên không thèm nhìn hắn mà đi thẳng đến bàn cuối .

-Ồ................ !!!!

-Bá đạo thiệt !

-Uầy , biết thế chụp ảnh lại tung lên facebook !!

-Cái chuồng dê có khác , thật là '' dâm dê đê tiện '' !!!

Một tiếng '' ồ '' dài của cả lớp vang lên cùng với những lời xì xào bàn tán khiến ai đó đỏ mặt , loay hoay cài lại cúc áo . Rồi khuôn mặt ấy đen xì như cục than đi về chỗ mình ngồi.

-Tôi không chấp đàn bà con gái các cậu . Không ngờ có người lại thích ngắm cơ bắp của tôi đấy , ngại quá cơ !.-hắn cố ý nói to cho tôi nghe thấy .



-Hừ , tôi không thèm nhìn cái cơ bắp 6 múi dồn 1 của ông đâu mà khoe !.-tôi cũng mạnh miệng đáp lại.

-CẢ LỚP ĐỨNG .

Lớp trưởng hô to cắt ngang cuộc chiến giữa chúng tôi , sau đó là thầy giáo dạy họa bước vào lớp .

-Các em ngồi đi .-thầy nói đồng thời phẩy tay dấu hiệu cho chúng tôi ngồi .

-Cả lớp lấy giấy ra kiểm tra 15'.

'' ĐOÀNG'' tôi có cảm giác như vừa có vụ nổ nào gần đây . Kiểm tra 15' môn họa đấy , thật không thể tin nổi tự dưng hôm nay giở giời hay sao mà thầy lại cho chúng tôi bài kiểm tra 15' , từ đó đến giờ đâu có thấy cái vụ này đâu . Cả lớp đứa nào cũng như tôi , đều bàng hoàng khi nghe tin kia . Tại vẽ vời tôi nào có quan tâm từ trước đến giờ , bọn bạn tôi cũng nghĩ thế mà , đứa nào cũng chủ quan nên chẳng ai đụng vào nó cả . Mà tôi nhớ không nhầm hồi đầu năm học thầy có nói môn của thầy không có cái gọi là kiểm tra 15' mà chỉ có kiểm tra 1 tiết hay kiểm tra học kì thôi . Vì thế chúng tôi càng vui mừng.

-Thầy muốn chơi bọn mình kìa !.-Một giọng nói vang lên.

Thầy giáo đang mải viết câu hỏi trên bảng nên không nghe thấy cái câu vừa được phát ra của một học sinh .

-Nhớ hồi đầu năm thầy nói gì không ?.-Vẫn giọng đó cất lên.

Và đúng như dự kiến của cái người bí ẩn đó , cả lớp nhớ ra về việc thầy nói đầu năm . Ai cũng xì xào bàn tán sôi nổi và chúng tôi đã quyết định sẽ đồng tâm hiệp lực để vượt mặt thầy vì dám troll lũ dê này . Thầy giáo gõ mạnh phấn lên bảng ý muốn nhắc chúng tôi trật tự rồi sau đó nói :

-Cả lớp làm bài nghiêm túc , thầy bắt đầu tính giờ .- Tôi nhìn thấy một nụ cười nở trên môi thầy , nụ cười của sự chiến thắng.

Nhưng có lẽ thầy hơi nhầm đấy thầy ạ , chúng em sẽ dập tắt nụ cười đó của thầy , thầy muốn chơi à , vâng lớp chúng em sẽ cùng thầy chơi trò " mèo đuổi chuột " nhé !

-Cuộc chiến bắt đầu , mọi người chuẩn bị đồ để quay cóp nào !.-Lớp trưởng khẽ nói và nở nụ cười ngố hết sức nhìn thầy giáo khiến thầy không hiểu chuyện gì . Dưới lớp tất cả 28 chiến binh đã sẵn sàng quyết tử cho nền độc lập của lớp quyết sinh .

- Bắt đầu thôi !.- Tôi và My nhìn nhau , nhếch mép cười thầm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook