Tuổi Mới Lớn

Chương 13: Tình Yêu ? Chỉ Có Trong Chuyện Cổ Tích Thôi

Cupid

24/11/2016

Hiện tại , tôi đang làm việc bán thời gian cho mẹ . Quán tự nhiên đông khách lạ thường , mọi người cứ ùn ùn vào quán , nhất là mấy anh chị sinh viên . Điều này làm tôi rất vui chứ không thấy phiền tý nào . Vậy là tôi cứ luôn chân luôn tay , hết bàn này đến bàn nọ .-Phùuuuu ...Mệt dã man con ngan !.-Tôi lấy tay quệt mồ hôi nhìn khắp quán .

-Từ lúc em đến , quán đông một cách lạ thường . Em quả là niềm may mắn của quán !.-Chị Liên nhìn tôi nói.

-Hỳ hỳ , chị nói thế em ngại chết được !.-Tôi ngượng , lấy tay gãi gãi đầu .

-Chị nói thật mà .-Chị cười .-Em nhìn bên kia đường kìa !

Chị thốt lên , tay chỉ sang bên kia đường . Nhìn theo cánh tay của chị , tôi thấy một cặp trai gái đang to tiếng với nhau . Cô gái kia ỉ ôi , níu kéo cánh tay của người con trai nhưng trông người con trai đó có vẻ lạnh nhạt , gạt phắt tay của cô ra . Hai người đó đang là tâm điểm của đám đông , đến khách ngồi trong quán cũng phải ngoái cổ ra mà nhìn .

Bỗng cô gái kia nói to :

-Em có thai rồi !

Người con trai kia khựng người lại , sắc mặt có thay đổi . Anh quay người lại , nói nhỏ vào tai cô gái điều gì đó . Tôi không biết anh ta nói gì nhưng cô gái đó đã khóc , cô vội đứng dậy tặng cho anh ta cái tát rõ đau in vết năm ngón tay trên má cơ mà , rồi cô ôm mặt khóc mà chạy.

-Bíp....ípppppp.....



Một chiếc môtô phóng nhanh trên đường , không ngờ được có người lại lao ra đường nguy hiểm như vậy nên không phanh kịp và " Rầm " , " Uỳnh " . Cô bị chiếc môtô đó đâm trúng . Cô nằm bất động ở đó , máu bắt đầu chảy thành vũng quanh người cô . Mọi người đi đường thấy vậy ai cũng hoảng , có người rút điện thoại gọi cấp cứu , mọi người thì chạy đến chỗ cô bu kín ở đó . Tôi để ý người con trai kia chẳng làm gì cả , anh bắt một chiếc taxi rời khỏi đó. Anh ta phũ phàng thật , tôi cho dù có đóng kịch như thế nào thì cũng luôn đối xử với bố mẹ bằng tình yêu thương của mình , không giả dối như ai đó .

-Tội cho cô gái đó .-Tôi cũng chẳng mảy may xúc động khi nhìn thấy cảnh đó.

-Chúa ơi !.-Chị Liên tỏ vẻ sợ hãi , chị ấy theo bên Thiên Đạo Chúa .

Cũng đúng , có người chết ngay trước mắt mình thì ai chả sợ . Vậy mà tâm trạng tôi bấy giờ hoàn toàn bình thường , không một chút xao động . Tôi cũng không biết nữa , tôi chỉ nghĩ cô gái đáng thương kia vì quá mù quáng vào tình yêu nên không làm chủ được bản thân nên mới như vậy .

Tôi không tin vào cái gọi là " Tình yêu vĩnh cửu " cả , nó chỉ có trong chuyện cổ tích mà thôi . Không phải vì tôi đang ế mà dám nói liều như vậy mà là tôi thực sự không tin vào cái ái tình kia . Tôi từng nghe chị họ tâm sự sau khi chia tay là khi yêu hai người rất hạnh phúc , một người có thể làm mọi thứ cho người kia , chị cũng tin vào mà yêu một cách điên dại , nhiều lần chị còn chống đối lại gia đình nữa . Vậy mà lời nói chia tay được nói ra nhẹ nhàng như gió thoảng qua từ miệng bạn trai chị ấy . Lúc đó chị sốc lắm , chị cũng níu kéo cái tình yêu đó nhưng không được , sau vụ đó chị nhốt mình trong phòng mấy tuần , không bước ra ngoài . Cả nhà ai cũng lo lắng cho chị nhưng cũng chẳng làm gì khác được ngoài để chị ở một mình để đầu óc ổn định. Tiếc thay , đời người ai hay chữ "ngờ" , chị ấy cắt tay mình tự tử . Trong đám tang của chị , ai cũng khóc lóc thảm thiết , một người con gái xinh đẹp , năng động như chị vậy mà giờ đây... Tôi cũng thấy buồn lòng cho chị , bạn trai cũ của chị có đến nhưng không dám ra mặt , đến lúc chúng tôi rời khỏi đó thì anh mới lặng lẽ tới bên mộ chị , đặt lên đó bó hoa hồng trắng . Anh đứng đó nói chuyện với bức ảnh mộ chị . Tôi thấy anh khóc . Tôi không kìm được lòng , đi đến bên anh , nước mắt tuôn dài trên mặt :

-Đồ giả tạo ! Tại anh mà giờ chúng tôi không được thấy chị ấy cười nữa ! Anh vừa lòng chưa ?.-Tôi hét to.

Anh không nói gì , lẳng lặng nhìn tôi rồi nhìn mộ chị , hai mắt anh đỏ hoe . Cất bước rời khỏi đó và chỉ vỏn vẹn nói câu :

-Anh thành thật xin lỗi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook