Tuổi Mới Lớn

Chương 35: Tớ Mong Bọn Mình Cũng Thế

Cupid

24/11/2016

Cả lũ há hốc mồm với câu nói của Phong , riêng cái Mai đang rơi vào cảnh chết lâm sàn, mà chắc nó chết thật rồi , hồn vía nó chắc phải dạo quanh được 1 vòng xuống gặp diêm vương ca ca ngồi cùng các cụ tổ nhà nó uống nước chè , hút thuốc lào chán chê mới về . Mặt Phong đỏ gay vì quát to , thở hổn hển nhìn nó . Cũng do cái vô tình đến cố tình của cuộc cãi nhau này làm mọi người xung quanh đều tò mò nhìn chúng tôi. Thấy tình hình hiện nay có vấn đề nên chúng tôi phải kéo lê hai cái xác không hồn của Phong và Mai đi chỗ khác .

Đi được một đoạn thì dừng , Mai nhìn thẳng mắt Phong hỏi :

- Mày thích tao ?.- Quả là táo bạo , vừa được tỏ tình xong bây giờ hỏi ngược lại mới sợ chứ .

- Nãy Phong nói mày không.... ư... ưm....- Tôi đang nói dở thì My bịt miệng không cho tôi nói tiếp.

- Suỵt.... Trật tự cho tụi nó không gian riêng tư !.-My khẽ nói rồi cả bọn ra đi một cách lặng lẽ không ai biết .

Chúng tôi ngồi xem cách đó không xa đủ nghe hai đứa nó nói gì . Mà bây giờ tôi mới để ý là tôi vừa ngồi xuống địa phận kinh doanh tô tượng , một cô đi tới chỗ tôi hỏi muốn tô tượng nào . Nói gì thì nói tôi là cái đứa thích vẽ vời , tuy tay nghề chưa đạt đến tuyệt đỉnh nhưng cũng đủ làm cho người ta nhìn vào nhảy lầu tự tử vậy nên ai muốn xuống thăm ông bà mình cứ "phôn " cho chế một câu , chế tặng luôn cho các bạn mấy bản vẽ của mình kèm theo giấy trắng mực xanh cho mọi người viết di chúc .

Không nghĩ ngợi nhiều tôi lấy luôn tượng có hình hai đứa bé đứng cầm hoa . Tôi kéo tay My ngồi xuống chỗ mình và rủ nó tô cùng cho vui , hai thằng kia thì cũng ngồi xuống nhưng không tô mà xem chúng tôi , tụi nó nói trẻ con mới đi tô tượng . Ba vạch hắc tuyến hiện lên trên trán , tôi chỉ tay về phía có cặp đôi nọ đang ngồi tô còn chụp ảnh chung nữa .

- Cái gì mà trẻ con , mày trẻ trâu thì có !.-Tôi nói .

- Đồng loại với nhau cần gì làm khó nhau thế !.-Đĩnh trả treo .

Tôi cũng chỉ là cầm cái cọ vẽ lên tô tô vài chỗ còn lại đâu My tô hết . Cái tôi quan tâm giờ là Mai với Phong kìa , tôi cứ dỏng tai lên mà nghe .

- Ừ , thật đấy !.-Phong ngoảnh mặt hướng khác mà đáp .

- Từ khi nào thế ?.- Lại bắt đầu cái kiểu tra hỏi , đi chơi mà nó có cần lạm dụng cái quyền hành làm lớp trưởng của mình đến thế không .



-... Lớp 7 .- Phong ngập ngừng một lúc rồi nói .

- Vậy sao giờ mới nói ?.- Tôi đến nhập viện với con này mất thôi, nó có cần hỏi mấy cái câu làm người khác thấy bối rối như vậy không .

- ...- Tuy im lặng nhưng không ai bảo mày câm đâu nên cứ yên tâm .

Thấy hắn không trả lời , Mai cũng không nói gì . Hai đứa không dám nhìn thẳng vào nhau , chỉ bẽn lẽn đứng đó , mặt đứa nào cũng hơi ửng đỏ . Không chịu được nữa , Phong gãi đầu gãi tai mà nói với giọng chắc nịch đầy kiên quyết :

- Làm bạn gái tớ nhé ! Cậu chỉ được chọn một là có hai là đồng ý ba là nhất trí , ngoài ra những cái khác tớ không chấp nhận !

Mai đơ người , cúi đầu xuống suy tư . Quả là cặp đôi bá đạo , tôi cứ tưởng riêng con dê trưởng đã là quá lắm rồi ai ngờ thêm con dê này nữa , không biết sau này chúng tôi có sống sót nổi với hai con dê có lever bá đạo max này không nữa .

- Ừ !.-Mai nhỏ nhẹ trả lời .

- Cái đó không có trong ba đáp án tớ cho sẵn !.Phong mừng ra mặt nhưng vẫn cố ý chơi nó .

- Đáng ghét !.-Mai dỗi , đá vào chân hắn . Mặt nó giờ đỏ như quả cà chua .- Vậy thôi , coi như tớ chưa nghe , chưa nói gì cả !

- Ây , tỷ à đừng thế mà . Anh biết lỗi rồi , tỷ à , đừng giận , lúc giận trông tỷ già đi xấu lắm !.- Phong nịnh nọt .

- Xấu thì tránh xa ra !

- Không ! Với tớ tỷ xinh nhất trên đời này !

- Ừ tớ biết mình xinh mà nên tớ đâu cần ra tay mà Phong vẫn tự đổ !



Tôi chỉ muốn ôm bụng cười như điên với bọn nó vì cái độ tự luyến siêu khủng kia . Đâu riêng tôi , Đĩnh với Vũ đã ôm nhau cười chảy cả nước mắt nước mũi trông kinh , hai thằng đấy trông vật vã lắm khiến người khác nhìn nổi cả da gà mà tránh xa bọn nó sợ bị nhiễm dịch H5N1 , bọn trẻ con nhìn mà phát khóc .

Lạy chúa , cầu cho hai thằng này chết sớm để trừ hại cho dân , đất nước thái bình . Amen !

May mà bé My ngây thơ trong sáng của tôi vẫn mải mê tô tô vẽ vẽ nên không để ý hai cái người vừa trốn trại Cao Đà ra đang ngồi ôm nhau vừa khóc vừa cười kia .

Tuy Mai đồng ý làm bạn gái Phong nhưng hai đứa nó sao sao ấy . Nãy vừa thổ lộ tình cảm hết sức sến sụa xong mà giờ lại ngồi cách xa nhau tầm 10km , không dám nói tên người kia . Tôi xoa xoa cằm nhìn bọn nó , chắc hai người đang cảm thấy ngại đây mà . Vừa mới đây thôi , tôi thấy một cặp đôi hết sức bá đạo vậy mà giờ đây hai đứa nó đã thay đổi 360° tỏ ra ngại ngùng, xấu hổ.

Khóe miệng tôi giật giật, nhìn hai con cáo già mà giả nai tơ này . Muốn làm gì đó cho tình cảm hai người thêm sâu đậm nhưng mà chả biết làm bây giờ . Cơ mà tôi cũng chẳng muốn làm bóng đèn đi chen giữa chuyện tình hai bọn nó làm gì cả , thôi thì chuyện nhà người ta cứ để hai vợ chồng nhà ấy về nhà đóng cửa kéo chăn đi ngủ .

- Làm vợ anh nhé , anh có một bờ vai đủ rộng ... - Vũ nghêu ngao hát , khoác vai Đĩnh đung đưa người .

- Phù... Đã xong ! Đẹp không mọi người !.- My ngây thơ không hiểu chuyện gì mà giơ tác phẩm của mình lên khoe .

- Đẹp ! Đây là Mai nè , còn đây là Phong nè !.- Đĩnh cười , chỉ tay vào hai đứa bé ở bức tượng .

- Đây cái đầu mày , ai cho mày quyền lên tiếng ở đây . Trẻ con !.-Phong cốc đầu Đĩnh nói .

- Đừng để tao ra tay . Một khi tao đã xuống tay thì đừng hòng mà ngoảnh mặt lên trời cầu xin tha thứ !.- Mai đe dọa .

- Ủa chuyện gì thế ? .- My khó hiểu hỏi tôi .

- Mai với Phong chính thức làm người yêu của nhau rồi... và tớ mong bọn mình cũng thế !.- Tôi thì thầm vào tai nó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuổi Mới Lớn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook