Tướng Phủ Đích Nữ

Chương 359: Đại Kết Cục 10

Trầm Hoan

19/04/2021

"Ngược lại Hoàng hậu thật có nhã hứng, vừa mới kết thúc bữa tiệc đã không ở Khôn Ninh cung!" Giọng điệu Kiếm Thiếu Niệm thật không tốt, trước đây đều gọi Nạp Lan Tĩnh là Tĩnh nhi, hôm nay gọi hẳn xưng hô!

"Thần thiếp cũng chỉ tùy ý đi dạo một chút!" Nạp Lan Tĩnh không biết Kiếm Thiếu Niệm lại xảy ra chuyện gì, nhưng trong lòng cũng không muốn làm sáng tỏ, chỉ thuận miệng đáp một tiếng, liền ngồi ở một bên!

"Hả? Nguyên là Hoàng hậu tùy ý đi một chút, Trẫm còn tưởng rằng Hoàng hậu cố ý đi tới nơi Trạch An Hầu nghỉ ngơi!" Kiếm Thiếu Niệm hừ lạnh một tiếng, từ lúc bọn họ bắt đầu vào đại điện, hắn đã thấy Nạp Lan Tĩnh có cái gì không đúng, chỉ chăm chú nhìn Trạch An Hầu này!

"Tin tức của Hoàng thượng thật linh thông!" Nạp Lan Tĩnh hừ lạnh một tiếng, đã sớm cảm thấy Kiếm Thiếu Niệm không yên tâm đối với mình, hôm nay quả thật như thế!

"Trẫm nghe nói Trạch An Hầu cùng Hoàng hậu có kết nghĩa huynh đệ?" Kiếm Thiếu Niệm cũng không giải thích, mắt thẳng nhìn chằm chằm vào Nạp Lan Tĩnh!

"Hoàng thượng anh minh!" Nạp Lan Tĩnh châm chọc cười một tiếng, nếu Kiếm Thiếu Niệm đã phái người tra rõ ràng, còn hỏi mình làm cái gì!

"Nạp Lan Tĩnh ngươi phải nhớ, bây giờ ngươi đã là Hoàng hậu, Trẫm không hy vọng nghe được bất kỳ lời bàn tán nào, ngày mai Trẫm sẽ gặp an bài Trạch An Hầu xuất cung, tự giải quyết cho tốt đi!" Kiếm Thiếu Niệm lạnh giọng nói một câu, trong giọng nói có sự cương quyết không thể nghi ngờ!

"Nếu Hoàng thượng đã biết được Trạch An Hầu là nghĩa huỳnh của thần thiếp, tự nhiên càng không thể để hắn vội vã rời cung như vậy!" Nạp Lan Tĩnh cười một tiếng, mang theo sự quyến rũ điên đảo chúng sinh, thế nhưng trong lòng thì lạnh vô cùng, hôm nay Trạch An Hầu ở lại trong cung, dễ dàng để Tôn Thái y nghiên cứu chế tạo thuốc chế ngự ngăn chặn ôn dịch, cái khác nàng không lo lắng, chỉ sợ biên quan nổi lên ôn dịch, suy cho cùng biểu ca vẫn còn ở biên quan, cuối cùng không muốn để cho cậu người đầu bạc tiễn người đầu xanh!

"Ý Trẫm đã quyết, ngươi không cần phải nhiều lời!" Nhìn Nạp Lan Tĩnh không để tâm như vậy, trong lòng Kiếm Thiếu Niệm rất không vui rất, vốn muốn giải thích với nàng mấy câu, nhưng nhìn dáng vẻ này của nàng sợ cũng sẽ không nghe mình nói, ngược lại sẽ cho là mình có dụng ý khác!



"Như thế, Hoàng thượng không trách được thần thiếp rồi, đợi lát nữa thần thiếp liền báo cho các vị đại thần, Trạch An Hầu chính là nghĩa huynh của thần thiếp, nghĩa huynh hắn ngàn dặm xa xôi vào kinh, thần thiếp muốn hắn ở lâu trong cung mấy ngày, nghĩ cũng không có chỗ nào sai!" Nạp Lan Tĩnh ngẩng đầu lên, không sợ hãi chút nào nhìn chằm chằm Kiếm Thiếu Niệm!

"Ngươi, Trẫm là vì tốt cho ngươi!" Kiếm Thiếu Niệm cắn răng, bất kỳ nam nhân nào cũng không cách nào chịu được nữ nhân của mình luôn ở trước mặt mình mà nhắc tới nam nhân khác, nhưng suy cho cùng là mình có lỗi trước với Nạp Lan Tĩnh, mặc dù trong lòng ngàn vạn không muốn, nhưng vẫn phải chịu đựng!

"Vậy thần thiếp cũng đa tạ Hoàng thượng!" Nạp Lan Tĩnh cười một tiếng, hơi khẽ nhún người, "Như thế, thần thiếp cung tiễn Hoàng thượng!"

"Ngươi!" Kiếm Thiếu Niệm còn muốn nói gì nữa, nhưng với tình hình bây giờ, cuối cùng vẫn nhiều lời vô ích, tức giận xoay người sang chỗ khác, bước nhanh rời đi!

Kiếm Thiếu Niệm vừa rời đi một lát, cũng thấy Thu Nguyệt mặt nặng nề đi vào, giống như xảy ra chuyện lớn gì, "Tiểu thư, mới vừa có người bẩm báo, nói triều đình vừa nhận được thư khẩn, vùng Hoài Châu xuất hiện động đất trăm năm khó gặp, tử thương vô số, dân chúng càng thêm đồn đãi, nói đây là trời cao nhắc nhở, sợ rằng có sát tinh, còn có những nơi chiếm lĩnh được từ Sở quốc, cũng xuất hiện ôn dịch, dân chúng quanh đó đang chạy nạn, Biểu thiếu gia đóng chặt cửa thành, nhưng sợ cũng không kiên trì được nhiều lâu!"

Thân thể Nạp Lan Tĩnh run lên, chuyện nàng lo sợ thế nhưng thành sự thật, "Thu Nguyệt, ngươi nhanh chóng phân phó, nhất định không thể để cho người bên cạnh Trạch An Hầu ra ngoài!" Trong lòng Nạp Lan Tĩnh cảm thấy lo lắng, chỉ hy vọng ôn dịch này sẽ không xuất hiện ở Kinh Thành!

Nạp Lan Tĩnh không khỏi nghĩ đến ngay cả dân chúng cũng truyền ra lời đồn đãi sát tinh, nếu như Kinh Thành xuất hiện ôn dịch, sợ rằng tất cả mọi người đều hoài nghi đến trên người của Trạch An Hầu, mà nếu như mình nói ra mình có quan hệ với Trạch An Hầu, sợ không thể thiếu chuyện mình bị người ta giận chó đánh mèo, chẳng lẽ Kiếm Thiếu Niệm vừa mới nhận được tin, mới cố ý nhắc nhở của mình? Nạp Lan Tĩnh lắc đầu một cái, vẫn luôn cảm thấy Kiếm Thiếu Niệm sẽ không có tốt bụng như vậy, nếu như dân chúng đã cho rằng mình là sát tinh, đến lúc đó chuyện giổ tổ cũng có kết luận, bản thân chính là sát tinh, đối với hắn mới có lợi đấy!

Trăng càng lên cao, tâm tình Kiếm Thiếu Niệm cũng càng phiền não, hắn đi tới đi lui, một thân một mình đi tới bên ngoài đình nghỉ mát, mượn rượu giải sầu,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Phủ Đích Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook