Tương Phùng

Chương 23

Nhi Karen

15/12/2019

Rồi cô bước dậy lần theo âm thanh ấy, nhấc từng bước chân nặng nhọc đi bước ra khỏi căn phòng, đi đến phòng khách rồi dần đến sân sau và... cánh cổng của sân sau khu biệt thự.

Tại đây, âm thanh đó đã được định hình rõ ràng hơn, cô đã nhận ra đó là tiếng khóc và chính xác hơn đó là của một đứa trẻ! Ở đằng sau cánh cổng, có một bóng người... một hình dáng của đứa trẻ con, nó đang ngồi gục mặt xuống và khóc hu hu.

Khi thấy hình ảnh đó, cô đương nhiên không thoát khỏi sự rùng mình, nhưng bản tính tò mò trong con người cô lại không cho phép. Cô tiến lại gần, trán toát mồ hôi lạnh... Không biết do trùng hợp hay một điều gì đó mà từng sợi lông tay của cô đều dựng đứng lên, những làn gió lướt ngang khiến cơ thể cô lạnh buốt.

Cậu bé kia hình như cũng đã phát hiện ra sự có mặt của Vĩ Thanh, cậu nhóc ngưng khóc, từ từ nhấc khuôn mặt lên quay lại nhìn Vĩ Thanh.

Đúng lúc đó cô đang khom người xuống mà lại bắt gặp khuôn mặt của cậu bé thì có chút giật mình, nhưng may mắn thay, đó không phải là một gương mặt máu me toe tét như cô tưởng tượng mà ngược lại là một khuôn mặt tròn trịa của một bé trai, đôi mắt sáng long lanh trong rất kháu khỉnh

Hai người bốn mắt nhìn nhau một hồi thì cậu bé kia lập tức vồ tới, ôm lấy người Vĩ Thanh:

- Mẹ ơi!

Cô lặp tức bàng hoàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng vẫn an ủi thằng nhóc.

- Chị không phải mẹ em, đây là nhà của chị! Còn em, sao em lại ngồi đây, bố mẹ em đâu rồi?



Đứa nhỏ lắc đầu, mắt vẫn còn hoen lệ, vì thế mà đỏ lên. Vĩ Thanh thấy vậy cũng cầm lòng không được, thời tiết cũng đang vốn lạnh lẽo nên cô đã dỗ thằng nhỏ bảo nó vào nhà.

...

- Em đi đâu mà lạc gia đình vậy?

Thằng nhỏ ngây thơ trả lời:

- hic... Mẹ lên xe với chú kia bỏ em lại rồi, mẹ hứa sẽ trở về nhưng mẹ lại không về!

Thì ra nó bị cha mẹ bỏ, Vĩ Thanh vừa vỗ nó và vừa suy nghĩ. Tại sao họ lại nhẫn tâm đến thế, con là do mình sinh ra, nhưng lại bỏ một cách dứt tình như vậy. Họ không hiểu trên đời này có nhiều gia đình muốn có con mà không được hay sao!

"Nếu lúc trước không xảy thai, giờ có lẽ cô cũng có một tiểu bảo bối như này rồi"- Vĩ Thanh nghĩ thầm.

Bỗng một ý tưởng cắt ngang suy nghĩ ấy. Cô đặt hai tay lên vai đứa trẻ,mỉm cười nhẹ nhàng với nó rồi bảo:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tương Phùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook