Tướng Quân Hà Vãng

Chương 3

Kim Lăng Cười Cười

31/08/2021

Mấy ngày tiếp theo, Lâm cô nương luôn tỏ ra không vui vì mất đi tiểu tuyết. Lý Xa sau khi biết chuyện một mình một người lẳng lặng chạy đến phía sau núi liên tục hai đêm liền không ngủ, rốt cục y cũng bắt được một con tiểu hồ ly lông trắng như tuyết. Y lén lút để tiểu hồ ly bên trong lồng sắt đặt ở bên ngoài trướng của Lâm cô nương.

Lý Xa là một thiếu niên rất tốt, tính tình của y lạc quan nên lúc nào trên mặt cũng lộ ra nét tươi cười. Nhưng những khi y vừa thấy Lâm cô nương mặt lại đỏ lên. Y thích Lâm Chữ Tiểu Triện, người mù cũng biết. Chỉ có điều giữa hoang mạc mờ mịt như nơi này, tuỳ thời có thể dấy lên khói lửa chiến tranh không ai đoán trước được. Các tướng sĩ cả người vĩnh viễn dính đầy cát bụi mà Lâm Chữ Tiểu Triện lại giống như tiên nữ hạ phàm, một cô nương khả ái, một hòn ngọc quý trên tay Lâm lão tướng quân. Lại có ai không thích nàng đây?

Sau khi nhận được tiểu hồ ly, Chữ Tiểu Triện cũng cảm thấy an ủi phần nào. Qua mấy ngày liền thấy nàng mang theo nó ra ngoài quân doanh chơi đùa.

"Uy! Ngươi..." Ta nghe có người gọi ta từ phía sau truyền đến. Ta quay đầu nhìn, chính là nàng, Lâm Chữ Tiểu Triện.

"Ngươi gọi ta?" Ta chỉ chỉ chính mình.

"Đúng đó, chả lẽ còn có người thứ ba ở đây sao?" Nàng thản nhiên cười với ta, nụ cười đó tựa hồ như còn sáng hơn cả ánh sao giữa bầu trời đêm.



"Có chuyện gì? ta đang ở đây tuần tra."

"Ra là vậy!" nàng bước đến bên cạnh ta, tay vẫn vuốt ve tiểu động vật trong lòng, "Buối tối hôm đó rất cám ơn người. Lúc đó không thể hướng ngươi để biểu đạt lòng biết ơn bởi vì ta không muốn bị ca ca chê cười. Ta nghĩ bây giờ nói ra còn chưa quá trễ đi!" Nàng lại nở nụ cười rực rỡ. Lúc này thì không thể nhầm lẫn được, rõ ràng nụ cười của nàng sáng hơn cả ánh sao trên trời.

Ta bất động thanh sắc trả lời, "Không cần cảm tạ ta, ta nghĩ đây là điều một binh sĩ bình thường phải làm. Trời cũng đã khuya, thỉnh Lâm tiểu thư sớm hồi trướng nghỉ ngơi đi!"

Nàng nhìn ta một lát rồi xoay lưng đi về phía trướng của nàng, nữa đường lại quay mình nói với ta, "Ngươi có thể gọi ta là Chữ Tiểu Triện."

Từ lúc đó, ta và Lâm Chữ Tiểu Triện đã chính thức kết thành bằng hữu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Quân Hà Vãng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook