Tướng Quân Hà Vãng

Chương 4

Kim Lăng Cười Cười

31/08/2021

Tuy rằng bên trong quân trại đều là nam nhân nhưng Lâm Chữ Tiểu Triện rất an toàn. Nàng ở quân doanh luôn đối với mọi người rất thân thiết, đổi lại mọi người cũng rất yêu thích nàng. Đương nhiên đại đa số những binh sĩ trẻ tuổi đều đem lòng yêu thương và ái mộ nàng, nhưng việc này cũng không ảnh hưởng đến hoà khí giữa bọn họ. Mọi người vẫn như trước cùng nhau ăn, cùng nhau ngủ, cùng nhau ở trên chiến trường giết địch, cùng nhau bảo vệ quốc gia của mình. Nhưng sự tồn tại của Lâm Chữ Tiểu Triện là đều duy nhất làm cho quân doanh này không hề giống những quân doanh khác. Chính là bên trong quân doanh có thêm một loại tình cảm.

Ta nghĩ Lâm lão tướng quân thật sự rất sủng ái nữ nhi của mình. Ta nghe nói, Lâm phu nhân sở dĩ qua đời cũng bởi vì hơn mười năm trước, Lâm lão tướng quân mang binh ra chiến trường không may bi vây ở biên quan năm sáu tháng. Lâm phu nhân ở lại quê nhà vừa kinh sợ vừa lo lắng, tưởng niệm thành bệnh, ấm ức mà chết. Từ đó Lâm lão tướng quân thuỷ chung vẫn luôn để đôi nhi nữ theo mình ra ngoài chiến trường sợ sẽ lại mất đi bọn họ như Lâm phu nhân. Cho dù phải vượt qua khói lửa chiến tranh vô cùng tàn khốc, đôi nhi nữ của y cũng thuỷ chung không muốn rời xa phụ thân của bọn họ.

Chiến tranh làm cho rất nhiều gia đình phải chịu cảnh ly tán bất hạnh, chúng ta lại càng vì họ mà chiến tranh mong một ngày có thể thấy được một cái thái bình thịnh thế.

Nếu ta là Lâm lão tướng quân, ta cũng sẽ mang theo người nhà của mình. Dù sao, nhân sinh cũng rất ngắn ngũi...

“Lâm cô nương giống như có ý với ngươi, không thể nhầm lẫn được.” Lý Xa nói với ta nhưng vẫn nhìn theo bóng lưng của Lâm Chữ Tiểu Triện xa xa phía trước. Trước mặt ta là bộ chiến bào do nàng tự tay vá lại, đường may chằng chịt nhưng ngay ngắn chỉnh tề, chiến bào này từng bị rách qua nhưng ta vẫn chưa có thời gian vá lại.

“Không thể nào? không phải nàng cũng từng giúp ngươi băn bó qua vết thương sao?” Lòng ta trở nên nặng nè nên đem chiến bào đặt ở cạnh gối cũng hạ quyết tâm không mặc nó.

“A, cái đó không giống với việc nàng vá áo cho ngươi, thật đó.” Lý Xa thờ dài, y ngã người trên gường, hai tay gối đầu, vẻ mặt lộ ra một chút ảm đạm.

“Lý Huynh, người không nên hiểu lầm, ta cùng nàng không có gì hết, thật ra ta cảm thấy Lâm cô nương đối với ngươi thật sự rất tốt.”

“Thật sao?” Y vui sướng ngồi dậy, “Ngươi thực sự cảm thấy như vậy?”

Ta gật gật đầu, y hưng phấn tay cầm lấy kiếm nói, “Đêm nay ra đến lều trại của Lâm cô nương canh gác.” Lời con chưa dứt y đã vội vàng rời khỏi lều.

Ta lắc đầu cười khẽ một tiếng, vô tình ánh mắt chạm đến bộ chiến bào bên cạnh gối, lòng lại lập tức đau nhói, Chữ Tiểu Triện, Chữ Tiểu Triện.

Ta bắt đầu lẫn tránh Chữ Tiểu Triện.



“Này, ta gọi ngươi đó—“ là thanh âm của nàng, ta giả bộ như không nghe thấy vẫn cắm đầu đi về phía trước.

Phía sau tiếng bước chân dồn dập tới gần, một góc áo của ta đã bị nàng nắm chặt, “Ngươi không nghe thấy sao!”

Ta đành phải dừng lại nhưng không quay lại nhìn nàng, “Chuyện gì? Lâm cô nương?”

“Ngươi tại sao không mặc quần áo lần trước ta vá lại?” Nàng lập tức đi đến trước mặt ta, ta theo bản năng quay mặt sang hướng khác.

“Kiện quần áo đó nhỏ.” Ta nói dối.

“Thật sao?” Nàng nghi hoặc nhìn ta, “Sao ta lại không để ý.”

“Lâm cô nương, nếu không có chuyện gì khác, ta xin phép quay về trướng trước.”

“Ngươi vì sao luôn trốn tránh ta? Ta là quỷ sao?” Nàng ngăn ta lại.

“Không có, ta không hề trốn ngươi.” Lòng ta trở nên bối rối, ta muốn thật nhanh có thể trở lại trướng, ta không giỏi nói dối.

“Vì sao mỗi khi ta đến trướng của các ngươi, ngươi không phải đi giặt quần áo thì chính là đi…đi ngoài?”

“Ai, ta nghĩ chỉ là ngươi đến không đúng lúc thôi.” Ta thuận miệng đáp trả.

“Vậy sao?” Nàng có chút đăm chiêu, "Ta hy vọng ngươi 'không đúng lúc' đụng phải ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tướng Quân Hà Vãng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook