Tương Tư Ác Quỷ

Chương 4: Gặp lại

Hắc Khiết Minh

27/11/2013

Edit: L2NT

Beta: Phi Nguyệt

Trong sơn trại, đao kiếm treo trên tường phản chiếu ánh lửa. Người đàn ông nửa thân trần, lười nhác nằm nghiêng trên tấm da hổ, giống như mãnh thú vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ say.

Nàng cắt đào thành từng miếng nhỏ đút vào miệng hắn. Hắn há miệng ăn đào, tiện ngậm luôn cả ngón tay nàng.

Nàng hơi hoảng hốt, vội rút tay về, nhưng hắn bắt lấy cổ tay nàng, đôi mắt mị hoặc nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp, sau đó hắn liếm nước ngọt vương trên ngón tay nàng.

Hai gò má đỏ ửng như ráng mây chiều, trái tim nàng đập thình thịch, lúng túng xấu hổ mãi không thôi. Nhưng nàng không thể làm gì khác, cũng không muốn ngăn cản hắn, chỉ đành mê man nhìn hắn liếm từ ngón tay, trượt đến lòng bàn tay, sau đó là tới khu vực cổ tay mẫn cảm của nàng.

Trời ơi, nàng vĩnh viễn không có cách nào chống cự lại người đàn ông này.

Trong lòng bỗng dâng lên nỗi đau đớn khôn nguôi. Nàng không nên trầm luân thêm nữa, không thể tiếp tục lừa gạt bản thân mình.

Ý nghĩ này mới hiện lên trong đầu, người đàn ông kia đã kéo nàng vào lòng, hôn lên đôi môi đỏ mọng, không cho nàng suy nghĩ thêm nữa.

Nàng cảm nhận được vị ngọt của đào trong miệng hắn, dục vọng bỗng chốc cuồng ngạo dâng trào.

Có lẽ… có lẽ…. lần này hắn sẽ sửa đổi … Có lẽ… lần này sẽ khác…

Con người sẽ thay đổi? Không phải sao?

Kiệt sức sau khi hoan ái, nàng thở hổn hển tựa vào lồng ngực hắn, không ngừng khát vọng, không ngừng cầu nguyện…

Có lẽ… có lẽ….

Lần này hắn sẽ…. yêu nàng…

***********************

Cô mở mắt, có chút ánh sáng mờ nhạt lọt qua khe hở giữa hai tấm rèm. Đường Khả Khanh vẫn nằm im không động đậy, trừng mắt nhìn, đôi mắt dần thích ứng được với bóng tối mờ trong căn phòng.

06:29:55

Cô nhìn đồng hồ báo thức đặt bên giường, chán nản nhắm mắt lại, thở dài vùi mặt xuống gối.

Đáng ghét, mấy hôm nay cô đã nhìn rõ mặt người đàn ông trong giấc mơ kia. Chính là khuôn mắt của người đàn ông ở bảo tàng. Bọn họ đều có đôi mắt giống nhau, đôi mắt của loài mãnh thú, đoạt mất hồn phách người nhìn.



Nghĩ đến người đàn ông lạ mặt kia lại khiến cô hoảng hốt, vùi mặt sâu hơn vào gối. Hôm đó hắn hôn cô, hành động đột ngột ấy thực sự đã dọa cô hoảng sợ. Nhân lúc hắn nghe điện thoại, cô bỏ trốn. Dù biết như thế là hèn nhát, nhưng lúc ấy cô chẳng nghĩ nhiều đến vậy.

Chưa từng đối diện với người đàn ông nào có cảm xúc và dục vọng mạnh mẽ như vậy, cô sợ đến mức không biết làm gì, chỉ biết mình không thể ở lại đó, không thể ở bên cạnh hắn. Nếu không cô sẽ đánh mất bản thân, giống như cô gái ở trong giấc mơ kia.

Trái tim trong lồng ngực đập nhanh thêm. Đường Khả Khanh cười khổ khẽ xoa ngực. May thay, cơn đau không rõ nguyên nhân kia đã ngừng, nếu không cô cũng hết cách…

Chiếc đồng hồ báo thức ở bên giường reo vang chậm nửa nhịp như thường lệ, cô bèn ấn tắt đi.

Quên đi, buồn phiền cái gì chứ?

Người đàn ông kia không biết cô là ai, có thể cả đời này cũng không gặp lại, đừng lo lắng cường điệu quá.

Cô vừa thay đồng phục, vừa tự trấn an mình, nhưng không hiểu sao ý nghĩ cả đời không gặp hắn lại khiến cô đau lòng.

Cô tức giận chải đầu thật nhanh, cầm chiếc cặp đựng tài liệu rời khỏi nhà đến chỗ làm.

*************************

Bên ngoài tòa cao ốc, bầu trời xanh gợn mây, ánh mặt trời tỏa ánh sáng nóng rực trên cao. Giờ nghỉ trưa, trong phòng uống trà, ba người thư kí giỏi nhất tập đoàn Hoàng Thống khó khăn lắm mới tụ họp cùng một chỗ ngồi uống trà tán gẫu với nhau.

“Khả Khanh, cô đã gặp anh ấy chưa?”

“Ai cơ?”

“Con trai của tổng giám đốc.”

“Vẫn chưa gặp.”

“Không phải cuối tuần vừa rồi anh ấy tới nhận công tác sao?”

“Ừ, nhưng hôm nay anh ta mới đến công ty.”

“Bữa trước cô yết kiến thái hậu, không gặp được vị Thái tử kia à?”

“Không gặp.”

“Tôi còn nghĩ cô thường xuyên tiến cung diện thánh nhan, sẽ được gặp anh ấy vài lần chứ?”

“Khi tôi vào công ty, anh ta đã ra nước ngoài, đến bây giờ mới trở về. Hơn nữa, ba năm trước tôi mới được thăng chức làm việc bên cạnh tổng giám đốc, cho nên chưa có cơ hội gặp mặt. Anh ta không ở trong hoàng cung của Cừu gia, dù tôi có tới một trăm lần cũng chẳng gặp được một lần.” – Cô liếc nhìn hai người thư kí tám chuyện.

“Anh ấy không ở nhà ư? Vậy anh ấy ở đâu?” – Phương Nhược Nam ngạc nhiên.



“Cái này tôi biết, trên một số của tạp chí lá cải có đăng, anh ấy ở trong tòa cao ốc Hoàng Đình mà công ty chúng ta vừa mới xây.” – Lê Thục Phân chỉ sang tòa kiến trúc cao vút cách đó không xa – “Đó, nhìn đi, ngay chỗ ấy, hai tầng cao nhất kia kìa.”

“Ôi, chỉ có một mình mà ở nơi rộng lớn ấy làm gì?” – Phương Nhược Nam trừng mắt.

Thục Phân nhún vai, Khả Khanh chỉ cười, nhấp một ngụm trà nóng: “Tôi không ngờ các cô có hứng thú với vị Thái tử kia đến vậy.”

“Đương nhiên là có hứng thú rồi.” Thục Phân vừa uống cà phê vừa cười nói: “Thái tử nhà chúng ta vừa đẹp trai, lại nhiều tiền, đứng đầu trong danh sách mười người đàn ông vàng độc thân cơ mà, sao chúng tôi lại không hứng thú cho được?”

“Thục Phân, tôi tưởng cô có người yêu rồi cơ mà?” – Phương Nhược Nam đang pha trà nhướn mày hỏi.

“Đúng vậy, cô không biết càng có người yêu càng phải tích cực cua trai hơn à? Hô hô hô…” – Thục Phân che miệng cười duyên

“To mồm vừa thôi, nhìn dáng vẻ cô rất giống hồ ly tinh hạ phàm làm loạn, cẩn thận trộm gà không được lại mất nắm gạo đấy, không bắt được Thái tử, cả bạn trai cũng chạy mất.” – Nhược Nam dội cho Thục Phân một gáo nước lạnh.

“Không đâu, anh yêu của tôi rất yêu tôi mà.” – Thục Phân bĩu môi, dịu dàng nói: “Hơn nữa không thể quá chiều đàn ông, thỉnh thoảng cũng phải cho họ biết, ‘ngoài bầu trời này còn có bầu trời khác, người tài còn có người tài hơn’, họ mới tích cực phấn đấu hơn nữa, hiểu chưa?”

Khả Khanh và Nhược Nam nghe vậy đều bật cười.

Tiếng cười chưa dứt, đã thấy cô trợ lý thư kí đáng yêu chạy vội vào trong.

“Thư kí Đường, tổng giám đốc đang tìm chị.”

Đường Khả Khanh nghe xong, lập tức nghiêm mặt, đặt chén xuống quay người rời đi. Cầm quyển sổ tốc kí ở trên bàn mình, tới cửa văn phòng tổng giám đốc, cô khẽ gõ hai tiếng.

“Mời vào.”

Cô đẩy cửa, vừa bước vào liền ngây người. Đứng trước bàn Cừu tổng là một người đàn ông cao lớn cường tráng, cho dù khoác lên mình bộ âu phục chỉn chu, nhưng vẫn không thể che lấp nét ngang tàng toát ra từ cơ thể. Hắn quay lưng lại phía cô, vậy mà bóng dáng ấy quen thuộc đến nỗi khiến cô sợ hãi. Bỗng chốc, cô có ý muốn chạy trốn.

“Thư kí Đường.”

Nghe giọng nói của ông chủ, cô cố ổn định tinh thần, bước lên phía trước. Cừu Tịnh Viễn vuốt cằm, giới thiệu: “Đây là con trai tôi, Cừu Thiên Phóng, bắt đầu từ tháng sau nó sẽ tiếp nhận vị trí của tôi.”

Người đàn ông quay người lại, quả nhiên là người Đường Khả Khanh gặp ở viện bảo tàng. Vẻ mặt cô tái nhợt, nhìn chằm chằm vào hắn, lồng ngực bỗng nhói đau.

Hắn đưa tay về phía cô, bất đắc dĩ cô cũng phải đưa tay ra, bàn tay ấm áp nắm trọn lấy tay cô.

“Xin chào, thư kí Đường.”

Toàn thân cô run rẩy bởi giọng nói trầm thấp của hắn, vì bàn tay mạnh mẽ đang nắm chặt tay cô…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tương Tư Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook