Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 11

Kris Nguyen

18/02/2019

Bàn tay to lớn nâng lên hai đùi của tôi, đem tôi giơ lên cao, gậy thịt "phốc xuy" một tiếng lại cắm vào hoa huyệt, tư thế như vậy làm cho cự vật của hắn càng thêm xâm nhập sâu trong hoa huyệt.

"Quá sâu..." Một chút khó chịu làm tôi hơi di chuyển mông khiến cự vật thoáng rời khỏi. Cúi đầu mượn ánh sáng qua khe hở thoáng nhìn lại, lắp bắp kinh hãi. Cự vật thượng ở hoa huyệt lộ một nửa ở bên ngoài. Hắn bất mãn hung hăng dùng sức, cự vật lại mạnh mẽ nhập vào chạm ở miệng tử cung.

Gậy thịt hùng hổ xen kẽ tiểu huyệt, thế 9 nông 1 sâu, hung hăng chà đạp nhụy hoa ở sâu bên trong. Thịt huyệt tham lam cắn cự vật, kẹp chặt lấy nó hung hăng đè ép.

Xương mu hai người không ngừng va chạm lẫn nhau, lớp lông mu vị sóng mật dịch làm ướt đẫm một mảng.

"Thùng thùng thùng" Tiếng đập cửa cực kỳ có tiết tấu vang lên, nghe thấy tôi không khỏi cả kinh, toàn thân cứng ngắc, hoa huyệt một trận co rút gắt gao kẹp lấy cự vật của hắn.

"Thả lỏng, tiểu lẳng lơ, em muốn kẹp chết tôi sao?" Hắn thở hốc vì kinh ngạc nói ra lời khó nghe. Dưới thân không có chậm mà tiến lên, tựa hồ cực kỳ hưởng thụ.

Tôi cắn chặt môi đỏ mọng, không cho tiếng rên rỉ truyền ra theo động tác của hắn, một bên phân tâm nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Cũng may vừa rồi tôi khoá cửa lại, người tới vào không được. Tôi vừa đắc ý một phen vì cảm thấy chính mình thông minh, chợt nghe thanh âm chìa khoá cắm vào mắt khoá, cửa bị mở ra. Tôi ngừng thở, hết sức chăm chú nghe ngóng động tĩnh của người vừa tới.

Phía sau nam nhân lại cố ý cùng tôi đối nghịch, bởi vì có người tiến đến, hắn tựa hồ đặc biệt hưng phấn. Dưới thân đối ta hung ác va chạm vào tử cung, khoái cảm te dại ở cự vạt làm tôi cảm giác như điện lưu thông toàn thân, một cỗ lớn mật dịch lại tràn ra. "Hô...hô.." Tôi gắt gao cắn môi dưới quyết không để tiếng rên rỉ làm vị trí của mình bị bại lộ.

Người tới cũng không có tiến vào, đứng ở cửa đợi trong chóc lát liền đóng lại cửa. Nghe được tiếng bước chân hắn dần đi xa, tôi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook