Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 12

Kris Nguyen

18/02/2019

"Tiểu lẳng lơ, lại đem gậy thịt của tôi ép cặn kẽ.Xem ra, tôi hôm nay bắt được một cái bảo vật." Hắn ồ ồ thở ra sau lưng non mịn mang đến cảm giác ngứa. "Thì ra có người xem, em càng hưng phấn, thịt huyệt cũng càng co rút mất hồn." Trừ bỏ lời nói dâm đãng không chịu nổi, hắn còn ắc ý cáo trạng, rõ ràng là vào thời điểm có người đến hắn liều mạng đâm tôi, hiện tại lại đem việc đó đổ hết lên đầu tôi.

"Ngô..." Thật thoải mái, cự vật ở hoa huyệt sáp mạnh, tràn ngập toàn bộ hoa kính, không ngừng mà vận động. Quy đầu nóng an ủi miệng tử cung, tuỳ ý không ngừng mà xoay quanh. Hoa tâm yếu thế lặng lẽ mở miệng, đối quy đầu mà hôn mút vào.

Cự vật càng thêm hung ác ở trong hoa huyệt, nhiều lần đỉnh chạm vào miệng tử cung, va chạm ra một sóng lại một sóng khoái cảm. Tốc độ của hắn càng lúc càng nhanh, tôi sợ hãi hơi dịch mông ra xa, eo nhỏ lại bị tay hắn hung hăng kéo xuống, hoa huyệt càng bị cự vật đâm sâu.

Một trận hung mãnh đánh vào hoa huyệt, cự vật gắt gao ma sát miệng tử cung, toàn bộ trướng lớn thêm một vòng, bắt đầu không ngừng mà run run.

"Không, không cần..." Tôi kinh hoàng vặn vẹo thân thể, trực giác nói cho tôi biết hắn muốn bắn vào tử cung của tôi. "Không cần bắn bào trong!" Tôi kinh hoàng kêu ra âm thanh chói tai. "Câm miệng, không cho phép lộn xộn! Ngoan ngoãn mà cảm thụ tinh dịch của tôi đi!" Hắn gầm nhẹ nắm chặt chân tôi, lỗ nhỏ trên uy đầu bắn ra một dòng nóng ấm, phun ở kháp ngõ ngách trong tử cung. Mãnh liệt kích thích làm tôi run run, cảm giác dục tiên dục tử làm tôi như lên mây, không biết bản thân ở nơ nào.

Thật...thật sự...hắn bắn vào. Nam nhân chết tiệt này! Thầm nghĩ tuy rằng mình sảng khoái, thể nhưng lại đem toàn bộ tinh dịch bắn vào chỗ sâu nhất trong hoa huyệt của tôi. Một lát sau, ta khôi phục thần trí, nội tâm đối nam nhân này phẫn nộ chửi rủa.

Cự vật rời khỏi hoa huyệt, hắn đem tôi buông ra, hai chân một trận bủn rủn, toàn thân vô lực trực tiếp xụi lơ. Hắn nâng tôi dậy, mở ra cửa tủ. Tôi nhìn đến một một cái đồng hồ tao nhã treo trên tường, kim giờ đồng hồ chỉ 11, kim phút chỉ 6. Đáng chết, đến nửa đêm. Bạch Kỳ chết tiệt đem ta đùa bỡn đến tận giờ này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook