Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 19

Kris Nguyen

18/02/2019

Thời gian qua nhanh chóng, sắc trời dần tối. Thuận đường nhỏ bước chậm hồi biệt thự. Bữa tối sớm chuẩn bị tốt nhưng lại không thấy hai người kia.

"Học trưởng, bọn Thanh Oánh còn chưa trở về, chúng ta có nên đi tìm một chút?" Đứng ở ban công, mắt thấy tia ánh sáng mặt trời cuối cùng biến mất, tôi kéo ống tay áo hắn hỏi.

"Không cần, bọn họ đã quay lại." Ngón tay thon dài trắng nõn chỉ chỉ. "Em nhìn bên kia xem."Thuận tay hắn nhìn lại, đường nhỏ có hai bóng dáng tiến lại ngày càng gần, có thể nhìn thấy Thanh Oánh tóc thoáng có chút hỗn độn, hai gò má phì hồng, môi có chút sưng, khuân mặt điểm vài nét nhăn nhó, trái lại Phương Húc một bộ sảng khoái chỉ là quần áo của hắn có chút nếp nhăn.

Bộ dạng như vậy, giống như tôi và Bạch Kỳ ở thời điểm trước.

Từ trên nhìn xuống xem hai người bọ họ tay trong tay ngọt ngào nói cười tôi bừng tỉnh. Trách không được Bạch Kỳ mang tôi đi hướng ngược lại bọn họ, lại không cho tôi đi tìm bọn họ, nguyên lai là để cho bọn họ có thời gian phát triển gian tình.

Nghĩ lại, ước nguyện ban đầu kêu Thanh Oánh cùng đi không có đạt được, ngược lại bị hắn hung hăng đùa bỡn một phen. Bất quá, lúc đó tôi cũng xác định được tình cảm của mình và hắn, coi như là một thu hoạch lớn. Nghĩ đến đây, nội tâm có chút ngọt ngào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook