Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 23

Kris Nguyen

18/02/2019

Hắn định ra tội của tôi, đứng dậy cởi quần áo.

Thừa dịp này, tôi bay nhanh hướng cửa chạy đi. Đáng tiếc vừa chạy được hai bước đã bị hắn kéo lại trên giường. "Muốn chạy khỏi tôi?" Hắn trào phúng hỏi.

Cự vật thẳng đứng đặt ở trên bụng của tôi, hưng phấn cọ xát, một chút tinh dịch tràn ra, dính trên người tôi.

Đôi tay hắn nhéo đùa ngực sữa, xoa nắn hai đoá hoa yêu kiều xinh đẹp nở rộ. Hắn nhìn không rời mắt, ngón tay thon dài nhẹ nhàng mát xa.

Hắn đỡ lấy cự vật, để tại ngực tôi thoải mái cọ xát, thỏa mãn thở dốc, gậy thịt vui vẻ cảm thụ da thịt ấm áp.

"Học trưởng...Không cần..." Nhìn cự vật tráng kiện ở ngực tuỳ ý đùa bỡn, một tia sợ hãi loé lên trong lòng tôi. Nhìn thấy cự vật thô to như vậy, nghĩ đến một hồi nó muốn tiến vào trong cơ thể, một cỗ mật dịch lại chậm rãi chảy ra, do sợ hãy mà thịt huyệt không ngừng co rút.



"Tôi không phải học trưởng của em." Hắn hung ác phản bác. Đem tôi quay lại dựa vào sàng đan, viền mông trắng noãn cao cao nhếch lên, đối diện cự vật của hắn.

Gậy thịt dữ tợn ở ngoài cọ xát vài cái, tay lớn nắm chặt eo nhỏ, hung hăng kéo xuống một cái, cự vật nóng bỏng dùng sức sát nhập hoa huyệt.

"A..." Bị xé rách đột ngột gây đau đớn truyền khắp toàn thân, đột nhiên tiến vào làm cho tiểu huyệt chưa được chuẩn bị một trận cứng ngắc, không ngừng xoa nắn xung quanh cự vật rút lại mấp máy, rơi ra ít mật dịch, cố gắng thả lỏng để hoà hợp với cự vật.

Hắn hưởng thụ thoải mái từ cự vật được thưởng thức thịt huyệt không ngừng co rút lại như có vô số cái miệng nhỏ bao lấy gậy thịt, mang đến từng trận mê hồn tê dại, quy đầu tựa như đang bơi ở mảnh đại dương, thật là sảng khoái.

"Tiểu lẳng lơ, em cắn tôi thật gấp, là muốn tôi lập tức bắn cho em sao? Thả lỏng một chút!"Hắn một tay chụp mông, một tay tìm được trân châu, không ngừng vuốt ve trêu đùa, trong động tác thô bạo để lộ ra một chút ôn nhu. Trân châu không tránh khỏi ngón tay, chỉ có thể theo vận mệnh tuỳ ý bị chà đạp.

Cự vật trong cơ thể rục rịch, như không chịu nổi, bắt đầu hung hăng đâm vào, không ngừng trong cơ thể nghiền nát, nhẹ nhàng rút ra lại mạnh bạo đâm vào, đem hoa huyệt hoàn toàn nhũn ra, nhiều lần va chạm nơi sâu nhất, đau đớn lại mang một chút tê dại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook