Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 26

Kris Nguyen

18/02/2019

Sáng sớm ánh mặt trời xuyên qua rèm cửa, chiếu vào đầu giường mang đến nỗi lo lắng nhè nhẹ.

"Thùng thùng thùng" tiếng gõ cửa có tiết tấu nhẹ nhàng vang lên, tôi kéo chăn lên đỉnh đầu, toàn thân bủn rủn khiến tôi khó chịu rên rỉ một tiếng. Thân thể không khỏe làm cho tôi đột nhiên bừng tỉnh bật dậy, da thịt trần trụi bị gió lạnh thổi qua làm tôi rùng mình. Mắt đẹp bay nhanh nhìn xung quanh, hoàn hảo chỉ có mình tôi. Bay nhanh mặc quần áo, ra vẻ đang buồn ngủ mông lung hỏi. "Ngô...ai nha?"

"Tường Vy, là anh." Âm thanh trong suốt như nước chảy truyền đến, nho nhã lễ độ hỏi. "Anh đã chuẩn bị xong bữa sáng."

"Học trưởng, em còn chưa muốn dậy, để lát nữa em tới chỗ anh." Nói xong, đi tới cửa, vô thanh vô tức khóa kỹ, rất sợ hắn đột nhiên đẩy cửa tiến vào. Nghe ngoài cửa bước chân dần đi xa, tôi mới thở dài nhẹ nhõm một hơi âm thầm cảm thấy may mắn, may mắn vì hắn không tiến vào.

Lúc này, tôi mới cảm giác được, hành động ban nãy làm cho toàn thân cảm giác mềm nhũn vô lực, tiểu huyệt bị sưng làm cho lúc đi lại ma sát rất khó chịu, trải qua một đêm thời gian đã hong khô bạch dịch, chỉ còn một chút lưu lại ở bắp đùi.

Đi vào phòng tắm, đứng dưới vòi hoa sen, nhìn trong kính cơ thể vốn trắng hồng nay phủ đầy vết hôn.

Tối hôm qua, Bạch Lân đem tôi đùa bỡn một phen ở trước cửa phòng tắm, không cho phép rửa tinh dịch trên người, đem tôi ôm đến trên giường lại hung hăng chà đạp, nói ra những lời nói dâm đãng làm cho tôi xấu hổ không chịu nổi. Thẳng đến một sóng bạch dịch hung hăng bắn vào hoa tâm hắn mới buông tha tôi.

Thân thể đơn độc cảm nhận sóng dịch nóng bắn vào trong cơ thể khiến tôi cảm thấy mệt, cơn buồn ngủ liền kéo thần trí tôi vào trong bóng đêm...

Nam nhân này thật đáng giận, vui vẻ một đêm rồi cũng không giúp tôi lau đi bạch dịch liền đã đi rồi, tùy ý lưu lại tinh dịch trong cơ thể. Đáng giận nhất là ngay cả cửa cũng không khóa

(khóa ngoài chị làm sao ra...)

, nếu Bạch Kỳ trực tiếp đi vào...

Nghĩ đến Bạch Kỳ, nội tâm tôi lại căng trướng mệt mỏi, giơ lên mặt vòi hoa sen ra sức phun.

Lần đầu tiên thích một người, cảm nhận được tình yêu đang chậm rãi nở hoa, tiến đến thời khắc xinh đẹp, tản mát mùi thơm ngọt ngào, tôi cẩn thận mở miệng, vừa liếm một ngụm, lại sớm phát hiện nó vừa biến vị, miệng đầy cay đắng.



Bởi vì, tôi bị anh em sinh đôi của hắn vô tình cướp mất tấm thân xử nữ.

Lời nói của Bạch Lân tối qua vọng trong tai tôi. "Bạch Kỳ là một người rất sạch sẽ, nếu nó phát hiện thân là bạn gái của nó đã sớm hưởng thụ qua ân ái, chắc chắn rất chán ghét em..." "Bạch Kỳ tính tình thanh nhã, không hiểu tình yêu, làm việc gì đều theo ý thích,.."

Hắn còn nói, "Tường Vy, tôi thích em, lần đầu tiên nhìn thấy em tôi đã bị mê hoặc..." "Hưởng qua của em tên khí

(tiểu huyệt đấy ạ =.,=)

, hiện tại tôi rời không được em..." "Em đã là người của tôi, không cần làm bạn gái nó nữa, theo tôi đi!"

Câu cuối cùng, hắn bình thản nói, "Nếu em lại để nó đụng vào người em, tôi liền bắn

(!?)

trên mặt em."

(cái câu này là "tiện lợi" nhưng ta cứ hiểu theo nghĩa đen tối vậy =.,=)

Nhưng là sự uy hiếp trong giọng nói dày đặc.

Hắn nói đúng, nam nhân cũng như nữ nhân vậy, đều có lần đầu tiên. nay tôi đã bị phá thân, hắn khẳng định sẽ ghét bỏ tôi. Cay đắng trong lòng không ngừng mà bốc lên, nước mắt trong suốt theo hai má chảy xuống.

Có lẽ, hiện tại thu hồi tình cảm, còn kịp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook