Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 9

Kris Nguyen

18/02/2019

"Tiểu lẳng lơ, em thật là dâm đãng, thật nhiều nước, thật sự làm cho người ta khẩn cấp a."Rõ ràng là âm thanh thập phần dễ nghe lại mang vô tận hắc ám khiến cho người ta sợ hãi.

"Không cần, van cầu anh, buông tha em đi." Thật sự, van cầu anh, buông tha tôi đi, tôi không phải loại người tùy tiện, tình cảm của tôi với anh cũng không quá sâu đậm. Tôi thấp giọng cầu xin, nước mắt đảo quanh tròng mắt.

Hắn vươn đầu lưỡi, thuận đem cổ tôi uốn lưỡi liếm. "Không thể." Lời nói tàn nhẫn truyền vào tai tôi.

Hắn vươn tay cởi quần áo chính mình, thân hình trần trụi ấm áp đè lên tôi. Một đôi cánh tay cường lực đem tôi ôm vào trong lòng. Cự vật dán tại bụng tôi hơi giật giật, không an phận ma sát.

Một tia gió theo cửa sổ thổi tới, rùng mình một cái làm cho tôi nảy ra ý nghĩ, chỉ cần hắn bắn, liền có thể buông tha mình? Tay nhỏ bé của tôi không chút do dự xoa nắn nam căn nóng rực, hơi chút siết chặt, cao thấp xoa nắn, dịu dàng vuốt ve. Cự vật thô to của hắn quá mức cực đại khiến tay tôi khó có thể cầm toàn bộ chính là không biết như vậy có thể nhanh hay không làm hắn xuất.

"Tiểu lẳng lơ dâm đãng như vậy liền muốn?" Hô hấp của hắn dần dần dồn dập. Tay lớn mềm nhẹ cởi ra quần lót, bắt lấy tay tôi, làm cho tôi hàm trụ cự vật thô bóng loáng cùng cực nóng.Hắn đưa gáy của tôi tới miệng, nhẹ nhàng cắn mút, lưu lại lên đó dấu vết ửng hồng. Một bàn tay khẽ vuốt đôi môi đỏ mọng, tay kia đỡ cự vật để tại hoa huyệt không ngừng cọ xát làm nơi riêng tư rỉ ra một chút mật dịch.

Ngón giữa thon dài của hắn đưa vào trong miệng tôi không ngừng ngoáy, tuỳ ý đùa bỡn cái lưỡi phấn hồng thơm tho, nước bọt trong suốt theo khoé miệng chảy xuống.

Tôi cảm giác được từng trận nóng rực ở bên ngoài tiểu huyệt, không khỏi kẹp chặt hai chân, nghe được hắn kêu một tiếng đau đớn, cự vật càng thêm sưng to nóng rực, đột nhiên ma sát nhanh hơn.

hung hăng va chạm, âu yếm. Từng trận tê dại theo trân châu lan ra bụng, lan ra toàn thân.Da thịt non min ở đùi non bị cự vật của hắn hung hăng ma sát mang đến cho tôi cảm giác nóng rực trong người, quy đầu tìm được trân châu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook