Tường Vi Xinh Đẹp

Chương 3: H

Kris Nguyen

18/02/2019

Bonus (dưới 18 tuổi click back)

"Tiểu lẳng lơ, nhanh như vậy liền thoả mãn?" Hắn ôn nhu gắt gao bế tôi vào trong lòng, dưới thân cự vật không có hảo ý để dưới hoa huyệt chậm rãi cọ xát, lúc nhanh lúc chậm, không ngừng khơi mào tình dục của tôi.

Mệt chết được, tôi dùng ánh mắt tố cáo hành vi hung ác của hắn, ý muốn hành vi của hắn nên có chừng mực.

"Em được thoả mãn nhưng anh thì chưa, một lần cũng chưa..." Anh bất mãn ở bên tai ta nỉ non, dùng âm thanh trầm thấp mê hoặc tôi. Cự vật như căng cứng thêm, càng thêm nóng rực, cảm giác như quy đầu càng khó xâm nhập tiểu huyệt,

"Không cần" Tôi kiên trì vào hộ quyền lợi của mình. "Vừa rồi chính là anh muốn trêu đùa em, cái này gọi là gieo gió gặt bão" Tôi một bên chính nghĩa nói, một bên lại hoi di chuyển mông, muốn thừa dịp hắn không chú ý thoát khỏi ma chưởng của hắn.

Đùa sao, cự vật ngày càng lớn, nếu đi vào, hoa huyệt khẳng định so với vừa rồi càng thêm đau đớn. Huống chi, mình mới vừa được thoả mãn, hiện tại toàn thân vô lực. Lúc này không trốn thì còn chờ khi nào?

"Em muốn trốn?" Anh tựa hồ phát hiện động tác của tôi, tay siết lấy eo nhỏ, cự vật thẳng tắp hương về hoa huyệt, quy đầu xâm nhập không ngừng khép mở tiểu huyệt, bởi vì quá lớn, chỉ có vào được một nửa, làm tôi kinh hoàng, hoa huyệt không ngừng co rút, hi vọng giảm bớt đánh sâu vào. "Thật nhanh" anh nghiến răng, hạ thân hung hăng ra vào.

""Ân..." Mồ hôi nhỏ giọt, bị đau bất ngờ hô một tiếng. Hắn mạnh mẽ xâm nhập, cự vật trực tiếp trạc tiếm hoa tâm, làm tôi sâu sắc cảm giác được cự vật của hắn cùng uy hiếp " Đau quá...Ngô..." Môi đỏ mọng bị hắn hung hăng hôn xuống, đầu lưỡi cường thế đảo quanh miệng, quấn lấy lưỡi của ta dùng sức hút, còn thâm trầm vừa liếm vừa cắn, bắt chước bên dưới cũng không ngừng tăng tiết tấu, chỉ bạc theo khe miệng cùng lưỡi đang dây dưa rủ xuống

Tên nam nhân chết tiệt này, luôn không bao giờ cho phép ta trốn tránh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tường Vi Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook