Túy Điếu Kim Quy

Chương 8: Chương 4-2

Phàn Lạc

10/06/2021

Vì mình có một chút thay đổi trong việc đăng các chương (tách thành 2 phần thay vì trọn một chương) nên những comment cũ có thể không khớp với nội dung truyện. Mọi người bỏ qua cho mình nhen.

Chương 4.2

Đêm đó trước cửa quán rượu, người cứ tưởng rằng sẽ lén lút chuồn mất lại ngạo nghễ đi vào. Rõ ràng đầu tóc đầy bụi giống như một con tiểu hồ ly đang bị thợ săn truy lùng, nhưng hai đầu lông mày lại toát lên quý khí không ai sánh kịp, phất tay đưa ngọc, cao ngạo cười nói, phần ưu nhã kia, phần thanh khiết kia, trong nháy mắt đã cướp đi tất cả hồn phách của hắn.

Khi đó hắn đã nghĩ, hắn nhất định phải có được tên tiểu hồ ly này, không cần biết y là ai, phiền toái lớn bao nhiêu, hắn sẽ thay y đỡ lấy!

Nhiếp Quỳnh đang khó chịu, cảm thấy hương vị nhàn nhạt thơm ngọt tràn ngập bên khóe miệng, vội đưa lưỡi hứng lấy. Vì y vốn thích vị mơ nên ngoan ngoãn tiếp nhận hôn mút, quần áo trong lúc ôm ấp cũng triệt để bị lột đi.

Y phục của Nhiếp Quỳnh ban đầu đã bị cởi hơn phân nửa, vừa hay lại giúp Chung Ly Túy bớt đi rất nhiều phiền phức. Giữa nụ hôn cuồng nhiệt, hai người rất nhanh đã kịch liệt giao hoan.

Nhiếp Quỳnh vì hơi nóng lan tỏa khắp người, ham muốn như thể đổ thêm dầu vào lửa, cháy lên hừng hực. Dưới những cái vuốt ve của Chung Ly Túy, dục vọng khiến hạ thể mau chóng cứng rắn như sắt, mặc hắn nắm tuốt, khoái cảm theo đó mà phát ra tiếng rên khẽ.

"Tiểu Phú Quý kêu rất êm tai, rên to hơn chút nữa đi."

Chung Ly Túy miệng thì trêu chọc nhưng động tác cũng không hề ngừng lại, đặt lòng bàn tay dán lên lưng y, giúp y xoa dịu nỗi thống khổ khi khí huyết tán loạn.

Cảm giác có dòng nhiệt nóng hổi chảy vào dẫn dắt nội lực đang sôi sục, thân thể không còn khó chịu như ban đầu, ngược lại sảng khoái vô cùng. Nhiếp Quỳnh còn đang ngây ngất, không ngờ Chung Ly Túy sau một hồi âu yếm liền đẩy toàn bộ dục vọng chui vào bên trong cơ thể y.

Một loại đau đớn dữ dội trước nay chưa từng có trong nháy mắt lan ra toàn thân, Nhiếp Quỳnh rên lên một tiếng, đau đến cong người, chỉ muốn lập tức thoát khỏi nơi gây ra đau nhức.

Chung Ly Túy nào chịu để yên, kéo lấy chân của y, rướn người, đem hết thảy dục vọng chui vào càng sâu. Sau vài cái đưa đẩy, vật cứng ở trong cơ thể y liên tục bị va chạm, tê dại nổi lên, kêu la bèn biến thành rên rỉ, nhiệt tình vốn vừa nguội đi lại một lần nữa được hâm nóng.

Kẻ đang hãm sâu trong lửa dục khô nóng vô thức phát ra tiếng rên rỉ, biểu cảm mê ly mơ màng, dường như hưởng thụ còn lớn hơn thống khổ. Chung Ly Túy đang mơn trớn trên người y, thấy y chủ động, hắn cũng vui vẻ đón ý, đưa đẩy càng thêm mãnh liệt, rất nhanh, nhiệt tình theo tiếng rên rỉ và tiếng thở dốc cùng nhau tiết ra.

Làm sơ rồi tạm nghỉ, Chung Ly Túy sờ sờ trán Nhiếp Quỳnh, cảm giác không còn nóng nữa, mới kéo y vào lòng tuỳ tiện âu yếm vuốt ve. Lát sau, Nhiếp Quỳnh mở mắt ra, mờ mịt nhìn bốn phía: "Ông chủ..."

"Sao?"

"Ngươi... con mẹ nó biến thái..." Rất muốn hùng hồn lên án Chung Ly Túy, đáng tiếc không như mong muốn, nhiệt tình vừa mới phát tiết, lời này mắng rất yếu ớt, giống như mèo con ve vãn.

Tác dụng mạnh mẽ của rượu thuốc đã qua hơn nửa, thần trí Nhiếp Quỳnh chậm rãi trở về, nhìn thấy cảnh hai người ôm nhau, khóc không ra nước mắt.

Chẳng lẽ khổ kỳ tâm chí, lao kỳ cân cốt(*) là ý tứ này? Loại trọng trách vĩ đại như vậy có thể nào đổi cho người khác gánh vác hay không? Vả lại, nếu như nhất định trốn không thoát vận mệnh bị đè, cũng nên để y tuyển chọn đối tượng một chút chứ.

(*) khổ kỳ tâm chí, lao kỳ cân cốt (苦其心志, 劳其筋骨): làm cho người ta nội tâm thống khổ, gân cốt suy kiệt . Bạn có biết trang truyện || TRÙMt ruyện. NET ||

Khẽ mở đôi mắt mông lung, dưới ánh nến chập chờn, khuôn mặt Chung Ly Túy lờ mờ, mang theo chút gian trá, mang theo chút giảo hoạt, còn có ý cười xấu xa, thần sắc lười biếng tùy ý khiến tim y đập mạnh.

Điểm lại những gương mặt y đã quen biết kể từ khi đặt chân tới nơi này đến nay, lại nghĩ tới tình cảnh có khả năng bị người ta đè, Nhiếp Quỳnh bất giác rùng mình, phát hiện ngoại trừ Chung Ly Túy ra y đúng là tìm không được tên nào khác nhìn thuận mắt.

Chung Ly Túy vẫn mỉm cười nhìn y như cũ, kiểu cười này trong mắt Nhiếp Quỳnh thực sự quá gợi đòn. Mắt thấy hắn cúi xuống hôn môi, ngay giây phút chạm môi, trái tim vậy mà lại đập nhanh không ngừng, quỷ nhập vào người, không kiềm chế được mà đưa lưỡi ra quấn quýt cùng đối phương.

"Tên, tên khốn, không có biện pháp giải cứu nào khác sao?"

Nhất định là do công hiệu của rượu thuốc vẫn chưa hết, y mới có thể chủ động như thế. Cơ mà, cứ coi như y trộm uống rượu là không đúng, nhưng cái giá phải trả này thật quá khốc liệt rồi!

Chung Ly Túy và y môi lưỡi tương giao, nụ hôn pha chút giọng mũi nói: "Có, chỉ là, biện pháp này trực tiếp nhất."

Tên khốn này chắc hẳn là không kiếm được hời ở chỗ mỹ nữ nọ, chưa thỏa dục vọng nên mới hành hạ y như thế.

Cằm bị nâng lên, Chung Ly Túy hôn hôn môi y, mỉm cười như thường.

"Đừng để vẻ mặt đưa đám này nữa, ngươi cười lên trông khá đáng yêu đấy."

"Ông chủ..."

"Gọi ta Chung Ly."

"Chung Ly."

"Ừm, dược tính trong cơ thể ngươi còn chưa bớt đâu, đêm xuân ngắn ngủi, không bằng lại làm thêm mấy lần đi."

Tiếng nói từ tính quanh quẩn ở bên tai, Nhiếp Quỳnh vừa thẹn vừa giận, thở gấp mắng: "Một lần còn chưa đủ, ngươi muốn làm chết ta sao?"



"Haha, không lẽ ngươi là đang nói mình không đủ thể lực cho chuyện kia à?"

"Hừ, sức lực của lão tử tốt không biết bao nhiêu, làm thì làm, xem ai ngoẻo trước!"

Đôi mắt lờ đờ của Chung Ly Túy tỏa sáng, hôn mút càng thêm mãnh liệt, cười nói: "Phụng bồi tới cùng!"

Để chứng minh mình lợi hại, Nhiếp Quỳnh thống khoái mà tiếp nhận mời mọc. Có điều, dục vọng sưng đỏ của nam nhân lại liên tiếp đâm chọc cơ thể của y, mang đến cho y cảm giác kim châm như mây phủ, hưng phấn, còn có... ỷ lại.

Bất kỳ cuộc hoan ái nào trước đây cũng không thể mang tới cho y xúc cảm như thế, chỉ vì, người này là Chung Ly Túy.

Hai người lăn lộn tới hơn nửa đêm, dược tính của rượu dần biến mất, Nhiếp Quỳnh thương thế mới khỏi, thể lực chống đỡ hết nổi, nửa đường đã ngủ thiếp đi.

Ngày kế tiếp tỉnh lại thì đã về tới nhà, tưởng tượng cảnh Chung Ly Túy ôm mình trở về, tâm tình y bỗng chốc trở nên buồn bực, chỉ muốn đâm đầu vào vạc rượu... Không, là ấn Chung Ly Túy vào vạc rượu, cho cái tên tai họa này chết đuối đi.

Là ai tiên mệnh nói y năm nay vận may phủ đầu, sao Hồng Loan chiếu(*)? Kết quả lại thành ra thế này! Y bị vận rủi chùm đầu, trước bị người vu cáo, sau lại bị đuổi giết, hiện tại thì tốt rồi, còn bị người ta đè, một đường xúi quẩy kéo đến tận trời.

(*) sao Hồng Loan chiếu (红鸾星动): ý nói người ấy có việc hỉ, như thành thân,...

Buồn bực ngủ trên giường cả ngày, Chung Ly Túy châm chước cho y, cũng không đến chọc y xấu hổ, cơm tối còn cố ý nấu canh gà, nói là bồi bổ cho y, săn sóc từng li từng tí.

Nhiếp Quỳnh thản nhiên tiếp nhận, cơm nước xong xuôi, lại sung sướng ngủ một đêm. Cảm thấy thể lực khôi phục được kha khá, hôm sau trời vừa sáng, mặt trời còn chưa tỏ, bèn im ắng chuồn khỏi quán rượu Phú Quý.

Cần phải đi thôi, ở lại thêm nữa, y sợ ngay cả tim của mình cũng sẽ vướng lại nơi này mất.

Có một số việc, trước khi can hệ quá sâu thì nên dứt ra là cách tốt nhất, dù sao đối với tên ma men kia mà nói, mình cũng không phải duy nhất.

Vả lại... Nếu như hắn biết mình chuồn êm, còn thuận tay cầm theo bạc của quán rượu có khi nào sẽ băm mình thành tám khối không?

Đáp án dĩ nhiên là không chỉ có băm thành tám khối, ngay cả ngũ mã phanh thây cũng có thể. Cho nên, vẫn là mau mau lên đường vậy.

Run rẩy mấy cái, dưới chân lập tức tăng tốc.

Phía trước có một cỗ xe ngựa đang chạy chầm chậm, Nhiếp Quỳnh đề khí đuổi theo, vòng ra phía trước nói: "Vị đại ca này, có thể cho ta quá giang một đoạn đường được không?"

Người đánh xe tháo xuống mũ rộng vành trên đầu, mỉm cười với y: "Có thể."

"Ông chủ!" Nhiếp Quỳnh trố mắt đứng nhìn.

Hình như, hình như lúc y chuồn êm, Chung Ly Túy còn chưa dậy mà, chạy thế nào mà hắn lại đi trước mình rồi?

Mắt đen lay láy, lóe ra nét gian trá, Chung Ly Túy dắt xe ngựa, lo lắng nói: "Quả nhiên là tiểu hồ ly ăn no rồi lại muốn chuồn đi. Tiểu Phú Quý, ngươi trộm đồ của ta, đừng mong trốn thoát như vậy."

Trong lòng chột dạ, Nhiếp Quỳnh đè xuống túi tiền trong ngực lui về sau, đáng thương cười làm lành: "Cầm tiền của ngươi thì ngày sau ta nhất định sẽ trả lại, buông tha cho ta có được không?"

Chung Ly Túy mày mặt kinh ngạc, "Hóa ra ngươi không chỉ trộm mỗi cây sáo của ta, tim ta, ngay cả tiền của ta cũng không nương tay, Tiểu Phú Quý, ngươi rõ là ác!"

Ặc, tự chui đầu vào rọ rồi.

Ế mà, chuyện trộm sáo Chung Ly Túy đã biết, không bàn tới; trộm tiền, tự y khai tội, càng không cần nói; nhưng trộm tim...

Chờ một chút, y không có trộm tim mà, trộm của ai chứ không dám trộm của cái loại này...

Cổ tay bị giữ chặt, người lập tức bị nhấc lên xe.

Chung Ly Túy miệng nhấp rượu, thở dài: "Xem ra ta phải cùng ngươi lên đường một chuyến rồi, bằng không nợ tình nợ tiền này ngươi có thể trả hay không cũng thật khó nói."

"Không thể cùng, ưm..."

Vòng eo bị siết chặt, lại bị Chung Ly Túy áp đảo trên xe, vừa ra sức hôn vừa giáo huấn: "Ngươi quên rồi à, đêm đó trên giường, ngươi vẫn mãi gọi ta là Chung Ly!"

"Chung Ly."

"Ngươi hãy nói hết sự tình cho ta, để ta giúp ngươi có được không?"

Từ trong nụ hôn nồng nhiệt truyền đến ngôn từ dịu dàng khiến trái tim Nhiếp Quỳnh liêu xiêu, chút tình cảm còn sót lại bỗng lần nữa nhen nhóm, y ôm eo Chung Ly Túy, hôn đáp lại. Nhưng mà giữa lúc tình nồng vẫn còn len lỏi chút tia tỉnh táo, y thở hổn hển cò kè mặc cả: "Trả ngọc Thanh Long cho ta, ta sẽ nói cho ngươi."



"Được." Lần đầu tiên Chung Ly Túy hào sảng như vậy, ngồi thẳng thân thể, lại kéo Nhiếp Quỳnh lên.

Nhiếp Quỳnh do dự một chút, đoán rằng dựa vào cá tính của hắn, nghe những thứ phiền phức kia của y chỉ sợ tránh còn không kịp, đến lúc đó vừa thoát khỏi dây vừa có thể lấy về ngọc Thanh Long, nghĩ như thế nào mình cũng có lời.

Thế là, tiểu hoàng tử của vương triều Vĩnh Thặng ngồi trong xe ngựa nhỏ, đem chuyện mình bị vu hãm chạy trối chết kể hết một lần từ đầu chí cuối. Trong lúc đó Chung Ly Túy còn rất quan tâm mà nâng hồ lô cho y, để y thông cổ. Có điều, đã ăn một vố đau, y không dám uống nhiều nữa, xong một ngụm đã ngoan ngoãn trả về.

"Ờ!"

Sau khi Nhiếp Quỳnh khô nước bọt giải thích xong xuôi, Chung Ly Túy cho y một cái đáp lời đơn giản rồi giương roi ngựa đánh xe lên đường.

Ngược lại Nhiếp Quỳnh mới là kẻ không giữ được bình tĩnh trước.

"Ê, cho thêm một chút phản ứng đi chứ!" Cái tên này phản ứng quá bình tĩnh, khiến y cảm giác không có tí thành tựu nào cả, dù gì cũng phải có một chút kính cẩn sùng bái chứ, không thì kinh ngạc khẩn trương cũng được. Y là hoàng tử đó, ở bên hoàng tử lâu như vậy, còn... ấy ấy kia kia, chẳng lẽ một chút cảm giác kính ngưỡng sợ hãi cũng không có sao?

"Có phải ngươi uống nhiều quá rồi đúng không, không rõ ý tứ ta nói?"

Chung Ly Túy khóe miệng cong thành hình cung, trong mắt lộ ra ý cười ấm áp vui vẻ.

"Ta nghe rõ, ngươi là Nhiếp Quỳnh, là đứa nhỏ thứ bảy mà đương kim hoàng thượng sủng ái nhất, lại gan to bằng trời, đi dụ dỗ phi tần của phụ hoàng, hầy, Vĩnh Thặng chúng ta có hạng hoàng tử như ngươi, quả nhiên là..."

"Sai!" Biết ngay là tên này nghe không hiểu!

Nhiếp Quỳnh tức đến nổ phổi sửa lại: "Đó là bị người ta vu cáo, ta chẳng làm gì hết! Được rồi được rồi, mấy chuyện cung đình này có nói ngươi cũng không hiểu, vẫn cứ tuân thủ lời hứa, trả ngọc bội cho ta đi."

"Ngươi gấp gáp như vậy làm gì, sẽ trả, một ngày nào đó, ta sẽ trả."

Chung Ly Túy mỉm cười nhìn hắn, sắc mặt kia giống như thợ săn đang cầm một chùm nho trêu đùa với tiểu hồ ly.

Lại bị bỡn cợt! Nhiếp Quỳnh lửa giận ngút ngàn, nhào tới trước bóp lấy cổ hắn.

Y không đợi được cái ngày ngũ mã phanh thây quân khốn nạn này, bây giờ muốn thay trời hành đạo, giải quyết hắn ngay tại chỗ.

Sau nửa canh giờ, Chung Ly Túy vẫn vậy, tiêu dao sống trên cõi đời này, Nhiếp Quỳnh thì nằm trong xe ngựa ngủ khò. Nguyên nhân để Chung Ly Túy sống sót rất đơn giản, y không có ai dắt xe ngựa.

Ngoài xe vang lên tiếng đồng dao ngân nga, thích thú y như đi dạo đạp thanh ngoại thành.

Vừa rồi y rõ ràng khẳng định, lần này đi kinh thành, con đường phía trước rất hung hiểm, nếu không thành công sẽ thật sự phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn (*), tên này lại không do dự một chút nào, cứng rắn muốn đi theo.

(*) phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn (风萧萧兮易水寒): giống như anh dũng hi sinh, có cố sự

"Chúng ta ấy cũng đã ấy rồi, ta vốn nên gánh vác cùng ngươi có đúng không? Cho nên, đương nhiên phải trong lửa đi trong lửa, trong nước đi trong nước (*)!"

(*) trong lửa đi trong lửa, trong nước đi trong nước (火里火里去, 水里水里去): xông pha khói lửa, không từ nan.

Nhiếp Quỳnh tức hộc máu. Sự tình cuối cùng lại phát triển ngược với suy đoán của y. Cái tên này đơn giản là ăn trấu lớn lên, thứ óc lợn, muốn theo thì theo, đến lúc đó hồn về tha hương đừng trách y.

Đúng vậy, y rời khỏi quán rượu Phú Quý, không phải tiếp tục muốn tìm đường tháo chạy mà là trở về kinh thành.

Biến thành đầu heo rồi cũng chạy không khỏi truy sát, vậy không nhất thiết phải trốn tránh nữa, y quyết định hồi kinh, bắt cho bằng được cái tên cầm thú đã hãm hại mình.

Chú thích chương 4

1) hoa ngôn xảo ngữ (花言巧语): lời nói đường mật giả dối, không đáng tin.

2) bá vương ngạnh thượng cung (霸王硬上弓): hiểu theo nghĩa rộng, là hình dung người nào đó ngang tàng ương ngạnh, chỉ việc bị cưỡng ép làm chuyện gì, ở đây cũng có thể hiểu là ép buộc người khác phát sinh quan hệ

3) ra trận chưa thắng đã bị bóp chết: nguyên văn là 出师未捷先被掐死, xuất phát từ một câu thơ trong bài thơ Thục Tướng của Đỗ Phủ (出师未捷身先死 - xuất sư vị tiệp thân tiên tử), nghĩa là ra trận chưa kịp thắng mà đã chết.

4) khổ kỳ tâm chí, lao kỳ cân cốt (苦其心志, 劳其筋骨): làm cho người ta nội tâm thống khổ, gân cốt suy kiệt

5) sao Hồng Loan chiếu (红鸾星动): ý nói người ấy có việc hỉ, như thành thân,...

6) phong tiêu tiêu hề dịch thủy hàn (风萧萧兮易水寒): giống như anh dũng hi sinh, có cố sự

7) trong lửa đi trong lửa, trong nước đi trong nước (火里火里去, 水里水里去): xông pha khói lửa, không từ nan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Túy Điếu Kim Quy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook