Tuyệt Đối Tập Trung

Chương 12

Quang Lam

15/03/2017

CHƯƠNG 12

Mắt Anh Dạ Mạc trừng lớn chút.

Cái tên kia cư nhiên tới tìm hắn? Này rốt cuộc là vui đùa gì? Ngày đó đối hắn làm ra cái loại sự tình kia hiện tại lại muốn nữa sao?

“Không gặp, cứ nói ta không có tới.” Hắn một chút cũng không muốn gặp Mộc Tín Xa, trực tiếp từ chối.

“Chính là. . . Lúc ngài vừa mới vào thuộc hạ đã tới thông báo . . .” Nam nhân nơm nớp lo sợ , rất sợ tiểu thiếu gia nhà họ nổi bão.

“Vậy nói ta mệt mỏi, hôm nay không tiếp khách.” Anh Dạ Mạc nói xong liền tính toán rời đi, hắn nghĩ thầm đêm nay vẫn là trở về , miễn bị Mộc Tín Xa quấn lấy .

“Dạ Mạc, thật sự mệt như thế ? Ngay cả gặp mặt ta thời gian đều không có?”

Anh Dạ Mạc đang muốn đi, lại phát hiện thanh âm Mộc Tín Xa đã truyền tới, hơn nữa người hướng chính mình đi tới.

Thực đáng chết! Vẫn là không có thể rời khỏi.

“Đúng, ta thật sự mệt chết đi, cho nên Mộc bang chủ vẫn là mời trở về đi.” Anh Dạ Mạc cố ý dùng ba chữ Mộc bang chủ , kéo xa khoảng cách bọn họ trong lúc đó.

Mộc Tín Xa hôm nay,  áo sơmi trắng thêm áo khoác màu đen cùng quần màu đen, nhưng không đeo caravat, y nhất quán phong cách tuỳ tính, mà áo khoác kia thập phần thích hợp y, đưa cả thân hình y tôn thêm vẻ đẹp.

Hơn một tháng không thấy, người này còn không thay đổi gì.

“Mệt mỏi như thế, không bằng cho ta mát xa cho ngươi?” Mộc Tín Xa một chút đều không có tính toán phải rời khỏi, cũng không vì lời hắn mà bất hoà, ngược lại đối hắn biểu hiện thật sự thân thiện.

“Không cần.” Anh Dạ Mạc quay về cự tuyệt y. Vui đùa cái gì? Hắn ghét nhất bị người khác chạm hắn .

“Như vậy a. . . Chính là nhĩ hảo giống thật sự mệt chết đi a. . .” Mộc Tín Xa trong giọng nói tràn đầy đau lòng, còn đột nhiên đưa tay xoa mặt Anh Dạ Mạc.

Hành động của Mộc Tín Xa làm cho bọn hạ nhân một bên cảm thấy có chút giật mình, hai người này thoạt nhìn giống như có cái gì. . .

Anh Dạ Mạc chậm rãi bỏ tay y xuống, sắc mặt lại càng cứng.



Đã sớm nói cho Mộc Tín Xa hắn ghét nhất bị người ta loạn chạm hắn , y cư nhiên còn dám sờ hắn? !

“Thật sự không có việc gì, ngươi không cần quan tâm, Mộc bang chủ.” Anh Dạ Mạc nói. Nếu không có người đang ở đây, hắn khẳng định sẽ không là ôn hòa như thế.

“Ta sao có thể không lo lắng. . . ? Còn có Dạ Mạc. . . Chúng ta lâu không gặp như thế . . . Chẳng lẽ ngươi cũng không nghĩ muốn ta sao. . . ?” Mộc Tín Xa tiếp tục phát động thế công, tối thế công.

Điều này đều rời vào trong tai người bên cạnh , trong lòng càng thêm xác định hai người này trong lúc đó nhất định có cái gì , hơn nữa lại nhìn Anh Dạ Mạc kéo tay Mộc Tín Xa rời khỏi.

“Ngươi theo ta .” Anh Dạ Mạc cảm thấy được hắn sắp nhịn không được , người này có tất yếu nói chuyện làm cho người ta hiểu lầm không? Xem ra chỉ có thể lén giải quyết , bằng không không biết y bôi đen chính mình như thế nào!

Anh Dạ Mạc kéo tay y hướng  tới phòng VIP , hoàn toàn không phát hiện phía sau Mộc Tín Xa đang cười , cùng với phía sau nhóm nhân viên ánh mắt ám chỉ lẫn nhau.

Anh Dạ Mc hung hăng đóng sầm cửa lại, đem Mộc Tín Xa kéo lên trên tường, tay ở hai sườn y kìm chặt, tuy rằng là tư thế này rất mờ ám, ánh mắt cũng hung ác trừng y.

Mộc Tín Xa nhìn nhìn khoảng cánh hiện tại của hai người , còn có tư thế này, nhịn không được cười lên, cười đến có chút ý vị sâu xa.

“Mộc Tín Xa, ta rốt cuộc với ngươi có cái gì quá tiết, ngươi thế nào cũng phải chỉnh ta như vậy? !” Nhớ tới vừa mới ở bên ngoài y đối hắn nói này nói kia, còn sờ mặt mình, khiến cho hắn cảm thấy được phát hoả.

“Dạ Mạc, ngươi bảo ta như vậy ta sẽ thương tâm , chúng ta xa lạ như thế sao ?” Cư nhiên trực tiếp kêu tên chính mình? Y so với hắn lớn cũng không ít? Ngay cả danh họ cũng mang ra gọi, hắn giống như có chút quá phận . . .

“Ta với ngươi vốn đã không quen, không cần giả trang quen thuộc!” Mới qua vài ngày người này đã cho là quen a? !

“Chính là. . . Chúng ta đều đã hôn qua. . .” Mộc Tín Xa nói, còn mở to đôi mắt hồn nhiên vô hại nhìn hắn.

Hắn không đề cập tới thì hoàn hảo, nhắc tới chuyện đêm hôm đó Anh Dạ Mạc bị đánh lén, cơn tức lại lớn chút.

“Mộc Tín Xa, ta cuối cùng một lần cảnh cáo ngươi, ngươi nếu dám tùy tiện chạm ta, hoặc là theo ta giả trang quen, ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!” Anh Dạ Mạc hung tợn cảnh cáo y.

“Như vậy. . . Ngươi muốn như thế nào không buông tha ta. . . ?” Mộc Tín Xa hỏi lại, hắn thật sự sẽ đối y như thế sao?

Anh Dạ Mạc nhất thời nghẹn lời, hắn quả thật là không biết làm sao đối phó y, hắn cảm thấy được thực sinh khí, hơn nữa cũng không nghĩ muốn tới gần người này , bởi vì hắn,vẫn nghĩ muốn phát giận.

“Sao không nói ? Kỳ thật ngươi cũng luyến tiếc đi. . . Dù sao chúng ta. . .” Mộc Tín Xa nhìn hắn không nói lời nào, không sợ chết càng làm tay vòng qua cổ Anh Dạ Mạc.



Lần này Anh Dạ Mạc nhưng thật ra lập tức phản ứng lại , lập tức bắt lấy cổ tay y, gắt gao niết ở trong tay mình, lực đạo to lớn giống như cảnh cáo đối phương, nếu còn dám chạm liền vặn gãy tay y.

Lực tay có điểm lớn, Mộc Tín Xa không khỏi cảm thấy đau, bất quá y cũng không phải  người mềm yếu như vậy, một chút đau y vẫn chịu được .

“Dạ Mạc. . . Chúng ta lâu như thế không gặp. . . Ngươi sao lạnh nhạt như thế. . . ?” Nếu chiêu này đối hắn không thể thực hiện được, y liền đổi dùng thế công đáng thương đi?

“Ta đã nói rồi , không cần theo ta giả trang quen thuộc!” Anh Dạ Mạc thật muốn ngay cả miệng y cũng phải khâu lại , thật không biết y sao có thể có chiêu thức như thế?

“Bị người mình thích đối đãi như vậy thực làm cho ta thương tâm. . .” Cũng không biết nói thực hay nói giả, Mộc Tín Xa hốc mắt đã có lệ đảo quanh .

“Mộc Tín Xa, ngươi rốt cuộc là muốn như thế nào? !”

Anh Dạ Mạc thật không biết hắn rốt cuộc là làm gì trêu chọc đến y , vì cái gì y cứ quấn lấy hắn không tha?

“Ta. . .” Mộc Tín Xa ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn đáng thương nhìn hắn.

“Nói mau!” Anh Dạ Mạc nhẫn lại suy nghĩ đem y ra bên ngoài ném đi, hung ác nói .

“Ta thích ngươi. . .” Mộc Tín Xa nói.

Nếu ánh mắt Mộc Tín Xa không cần chân thành tha thiết như thế, Anh Dạ Mạc còn có thể cảm thấy được y nói giỡn, chẳng lẽ người này là thật thích hắn? Không thể nào? Vì cái gì? Bọn họ không phải mới thấy qua vài lần gặp mặt sao? Hơn nữa bọn họ đều là nam nhân da. . .

Đủ loại  nghi hoặc ở trong lòng Anh Dạ Mạc hiện lên, nếu người này là thật thích hắn, hắn hiện tại nên làm sao? Hắn chính là đối y một chút hứng thú đều không có.

Hoặc là, hắn là đang tính kế cái gì đây?

“Ta không thích ngươi.” Anh Dạ Mạc nói , cuối cùng buông tay y ra.

Hắn lui về sau, cùng Mộc Tín Xa kéo ra một đoạn khoảng cách.

Tác gia trong lời nói:

Mĩ nhân Tín Xa tiếp tục đùa giợn Mạc đệ đệ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Đối Tập Trung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook