Tuyệt Đối Tập Trung

Chương 5

Quang Lam

15/03/2017

CHƯƠNG 5

“Mộc bang chủ, thực cám ơn ngươi lúc trước nguyện ý ra tay cứu Lạc Ngưng, chuyện này ta vẫn để ở trong lòng, nhưng vẫn không  thể giáp mặt ngươi nói lời cảm tạ.” Anh Thiên Ngạo chuyển vào chính đề.

“Đại ca, bảo ta Tín Xa là được rồi, tuổi ta nhỏ hơn, nói ra như vậy có vẻ thân thiết hơn không? Còn có, ta lúc trước cũng không có cứu Lạc Ngưng, ngươi không cần theo ta nói lời cảm tạ .” Y lúc trước mặc dù có tâm muốn cứu Anh Lạc Ngưng, nhưng dù sao cũng không thể luân cho hắn lên vũ đài ? Cho nên y cảm thấy được Anh Thiên Ngạo thật sự không cần cùng y nói lời cảm tạ.

“Không, ngươi có chút tâm, nói lời cảm ơn vì Lạc Ngưng, tấm lòng không phải ai cũng có, vô luận như thế nào ta đều nên hướng ngươi nói tiếng cám ơn.” Anh Thiên Ngạo cảm thấy được Mộc Tín Xa là người rất có nghĩa khí, mặc dù cuối cùng không phải y cứu Lạc Ngưng ra, hắn vẫn đối y lòng mang cảm kích.

“Kia cũng là Lạc Ngưng đối ta trước đây có ân, ta chỉ báo đáp hắn mà thôi.” Mộc Tín Xa nói, y chính là báo đáp lại Anh Lạc Ngưng năm đó mà thôi.

Anh Mị Sí xem hai người này một mực khách khí lai khách khí, nếu không ngăn cản bọn họ, thật không biết còn có thể khách sáo bao lâu?

“Đại ca, các ngươi nói tiếp ,đồ ăn đều phải lạnh , da.” Anh Mị Sí nhảy ra ngăn lại bọn họ đang tiếp tục khách sáo.

“Ân, vậy, Tín Xa, ăn một chút gì đi.” Anh Thiên Ngạo nói.

“Hảo, cám ơn đại ca.” Mộc Tín Xa gật đầu.

Thế là mọi người cuối cùng bắt đầu ăn cơm trưa,cùng nhau tán gẫu.

“Như vậy, Tín Xa, ngươi lúc này đến tây khu là có sự tình gì phải xử lý sao? Có hay không cần hỗ trợ gì ?” Anh Thiên Ngạo hỏi.

“Là muốn xử lý chút sự tình, bất quá đại ca ngài không cần lo lắng, hết thảy ta đều an bài tốt lắm.” Mộc Tín Xa giải quyết xong mới tới nơi này, cho nên cũng không cần hỗ trợ gì cả.

“Mặc kệ như thế nào, có cần thì mở miệng.” Anh Thiên Ngạo còn nói.

“Cám ơn đại ca, có cần ta nhất định sẽ phiền toái ngài .” Mộc Tín Xa đáp lại .

“Kia. . . Ngươi phải ở bên cạnh đợi bao lâu a?” Anh Húc Kì cuối cùng tìm được chỗ có thể chen vào.

“Húc Kì, nói chuyện không thể không lễ phép.” Anh Thiên Ngạo sửa lời hắn, sao có thể thẳng hô khách là “Ngươi” chứ?

“Không quan hệ, ta không ngại, không biết Húc Kì đệ đệ năm nay bao nhiêu tuổi?” Xem mặt như búp bê, hẳn là rất nhỏ đi? (=v= thật sự là từ búp bê).

“Ta? Ta hai mươi sáu tuổi.” Anh Húc Kì vui vẻ siêng năng nói .



“Ngươi có hai mươi sáu? Thua ta một tuổi?” Mộc Tín Xa thật không dám tin tưởng.

“Nguyên lai ngươi cùng Lạc Ngưng cùng năm a? !” Anh Mị Sí một mực ngồi đoán tuổi, không nghĩ tới cùng năm với Lạc Ngưng, tuổi trẻ như thế mà là bang chủ, thực không đơn giản.

“Ta không nói qua với các ngươi là Tín Xa cùng năm sao ?” Anh Lạc Ngưng nghĩ hắn có đề cập qua, bằng không hắn cũng sẽ không trực tiếp gọi tên y thân thiết như thế.

Anh Thiên Ngạo cùng Hàn Tử Hằng cũng cùng Anh Mị Sí có cùng ý nghĩ, năm năm trước Lạc Ngưng bị bắt, Mộc Tín Xa cũng đã là bang chủ , xem ra nam nhân này so với bọn hắn tưởng tượng càng không lường được.

“Cho nên ta mới nhỏ hơn ngươi một tuổi, hắc hắc.” Anh Húc Kì vui vẻ, người này quả nhiên không chỉ xinh đẹp như Tam ca, mấy năm liên tục kỉ* đều giống nhau , hơn nữa cũng là người có thể dễ ở chung.

*kỉ : niên kỉ

“Ngươi thật đáng yêu.” Mộc Tín Xa nhìn hắn cười đến sáng lạn, thân thủ đi nhu nhu đầu của hắn.

“Các ngươi sao đều như vậy a? Ta không phải tiểu hài tử !” Lại bị nhu đầu? Mỗi lần đều bị xem như tiểu hài tử thực làm cho hắn chịu không nổi!

“Là ngươi  a.” Anh Mị Sí cũng phụ hoạ.

Mọi người nở nụ cười, có Anh Húc Kì không khí sẽ thực vui vẻ, chỉ cần hắn không hiếu kỳ mà hỏi những vấn đề không nên hỏi là tốt rồi.

Đang lúc không khí đang vui vẻ, ngoài cửa vang lên một tiếng nhỏ, rồi cánh cửa bị kéo ra, bên cạnh còn có mấy hạ nhân đi theo.

Nguyên lai là Anh Dạ Mạc đã trở lại.

“Kì. . .” Anh Dạ Mạc vừa mới mở miệng liền ngừng lại, bởi vì hắn nhìn thấy bên trong có người xa lạ.

Hắn cư nhiên quên hôm nay có khách, thế là miễn cưỡng đem lời nói nuốt lại.

“Thật có lỗi, ta thất lễ , ta trước tiên lui.” Anh Dạ Mạc ngượng ngùng một chút lễ liền đóng cửa lại rời đi, theo cánh cửa khép lại có thể mơ hồ nhìn thấy hắn không ổn.

Anh Dạ Mạc uống rượu .

“Thật sự khách khí , đó là Ngũ đệ Dạ Mạc, hắn có chút chuyện không vừa ý thôi, đừng để ý.” Anh Thiên Ngạo nói.

Rõ ràng uống rượu sao? Quả nhiên không cho Húc Kì theo đi là không đúng. Anh Thiên Ngạo nghĩ .

“Không, khó tránh khỏi những hoàn cảnh này.” Mộc Tín Xa cười, hắn là thật sự không để bụng, này có không gì mà không phải?



“Kì Kì, ngươi vừa nói ngươi có chuyện gì vội sao ? Thời gian không sai biệt lắm đi? Nhanh đi.” Anh Mị Sí đột nhiên không đầu không đuôi nói, cũng đẩy đẩy Anh Húc Kì.

“Ta? Ta không có a ta? A! Đúng đúng. . . Có! Ta đều đã quên, ta đây nhanh đi.” Anh Húc Kì hiếm khi thông minh, một hồi nghe liền hiểu  Anh Mị Sí ám chỉ cái gì, là muốn hắn đi xem Anh Dạ Mạc.

“Vậy ngươi mau đi đi.” Anh Thiên Ngạo nghe cũng đã hiểu, cho phép hắn ly tịch*.

*ly tịch : rời khỏi bữa tiệc.

“Ta đây trước ly khai, các ngươi chậm rãi tán gẫu, ác.” Anh Húc Kì cũng là có lễ độ mới đi ra ngoài.

Mộc Tín Xa đem hết thảy xem ở trong mắt.

Những người nhà này thú vị cực kì, nói thẳng không phải được? Cần phải nhiễu như vậy sao?

*-*-*-*-*-*

Ban đêm.

Mộc Tín Xa ở nơi xa lạ ngủ không an ổn, liền đi ra bên ngoài hít thở không khí.

Hắn cảm thấy được phong thuỷ Anh gia không tồi.

Ban ngày lúc tới , đầu tiên là trải qua một mảnh rừng cây rậm rạp, rồi sau đó mới nhìn thấy toà nhà ẩn thân ở bên trong , nhà này theo kiểu kiến trúc hiện đại, làm cho người ta cảm thấy một loại đối lập mãnh liệt,không biết đột ngột.

Thật sự là thông minh, địa điểm này không chỉ đủ ẩn mật, hoàn cảnh cũng thực tươi mát sảng khoái.

Có lẽ đối hắn người như thế mà nói, có thể  rời xa nơi huyên náo chính là tốt nhất  . . .

Còn có, không khí nhà bọn họ cũng tốt lắm.

Đối với điểm ấy thật sự làm cho hắn có điểm ghen tị , rõ ràng là một đám người không cùng huyết thống ở cùng một chỗ, lại có thể bồi dưỡng ra cảm tình thâm hậu như thế? Nghĩ sao cũng cảm thấy không tưởng tượng nổi.

Đang suy nghĩ, hắn lại nghe có tiếng bước chân truyền đến, xoay người phát hiện có người hướng bên này đi tới, hắn không khỏi có chút đề phòng , ai lại nửa đêm xuất hiện tại đây?

Thân ảnh kia ngày càng tới gần, đều đi tới trước mặt hắn, hắn mới nhìn rõ dung mạo đối phương. Tuy rằng lúc ấy chính là thoáng nhìn qua, nhưng hắn nhận thức khuôn mặt này, hình như  kêu là Dạ Mạc ? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Đối Tập Trung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook