Tuyệt Sắc Đan Tôn

Chương 56: Một Nén Hương

Hàn Thiên Mặc

27/10/2021

Nửa ngày sau, sau khi suy nghĩ cẩn thận, nữ nhi lại có điểm giống với hắn ngày trước, một khi không đạt được mục đích nhất định sẽ không từ bỏ, hơn nữa ngay cả Khương thúc cũng lên tiếng cho dù không tình nguyện nhưng cũng không thể không cấp cho mặt mũi.

“Được rồi...” Phượng Thiên thở dài, không đợi Phượng Nguyệt Hi vui mừng, hắn đã tiếp tục mở miệng, giọng nói ẩn ẩn vài phần nghiêm nghị: “Tuy nhiên ta có hai điều kiện, nếu không làm được thì chuyện này liền kết thúc tại đây.”

“Đầu tiên nhất định phải quay về trước đại hội.”

Chuyện này rất đơn giản, Phượng Nguyệt Hi không chút do dự gật đầu đáp ứng, dù sao thời gian diễn ra đại hội vẫn còn hai tháng, trong thời gian đó nàng không tin mình không thể đột phá lên cảnh giới Võ sĩ.

“Còn điều kiện thứ hai, ta cho con thời gian một nén hương, trong thời gian đó con phải chạm được vạt áo của ta.”

Phượng Thiên vừa dứt lời, quanh thân tản ra một đợt uy áp, trong nháy mắt, Phượng Nguyệt Hi liền lâm vào mê muội, nàng theo bản năng lùi lại hai bước, cả người không khỏi xuất hiện một tầng mồ hôi lạnh.

“Tiểu tử, cái này không khỏi quá khó rồi đi.” Ngay cả Khương Tử Ngôn đứng một bên cũng nhịn không được lên tiếng.

Phải biết Phượng Thiên đã sớm đạt đến Võ tông đỉnh, tùy thời có thể đột phá lên cảnh giới Võ vương, đối đầu với một người còn chưa đạt đến cảnh giới Võ sĩ như Phượng Nguyệt Hi, căn bản không cần xuất thủ chỉ dựa vào khí thế cũng đủ làm người ta run rẩy, đừng nói là chạm được vạt áo cho dù có đến được gần cũng là chuyện khó khăn.

“Khương thúc, nếu việc này Nguyệt Nhi không làm được, thì tốt nhất vẫn nên ở nhà thì hơn, Mê Ảnh Sâm Lâm không phải là một nơi đơn giản, nếu nàng xảy ra chuyện gì, đến lúc đó ta hối hận cũng không kịp.” Phượng Thiên cũng không tiếp tục nhượng bộ, hắn có giới hạn của mình, cho dù phụ thân có mặt ở đây chưa chắc đã thay đổi được quyết định của hắn.

Khương Tử Ngôn đối với một nhà Phượng gia tựa hồ vô cùng quen thuộc, hắn biết lúc này có lên tiếng tiểu tử này nhất định sẽ không bỏ vào tai, vì vậy liền mặc kệ Phượng Thiên, lui sang một bên để cho Phượng Nguyệt Hi tự mình đưa ra đáp án.

“Nha đầu, nếu không được thì có thể từ bỏ, dù sao phụ thân ngươi nói không sai, không có đầy đủ thực lực tiến về Mê Ảnh Sâm Lâm đối với ngươi chỉ có hại mà không có lợi.”

Phượng Nguyệt Hi sắc mặt trở nên ngưng trọng, nàng cũng hiểu rõ chuyện này, nhưng muốn đề thăng thực lực một cách nhanh chóng chỉ còn cách không ngừng đưa mình vào nguy hiểm.

Hơn nữa phụ thân tuy là Võ tông đỉnh cấp, nàng so với phụ thân thua kém quá nhiều, nhưng chưa thử qua làm sao nàng có thể cam lòng chịu thua.

Nghĩ vậy, Phượng Nguyệt Hi hướng về Phượng Thiên gật gật đầu.

Phượng Thiên có chút bất ngờ, hắn đưa ra điều kiện căn bản chính là để cho nữ nhi biết khó mà lui, không nghĩ đến nàng vậy mà lại đáp ứng.



Tuy nhiên điều này lại khiến cho Phượng Thiên vô cùng thưởng thức, không hổ là nữ nhi của hắn, chỉ riêng điểm này đã giống với hắn ngày trước.

“Được rồi, bắt đầu đi.”

Nói xong những lời này, không biết Phượng Thiên từ nơi nào lấy ra một cây hương, dùng đầu ngón tay bắn ra, trực tiếp cắm xuống đất, không đợi hắn đốt, Phượng Nguyệt Hi đã bắt đầu hành động.

Làn khói vừa bốc lên, Phượng Nguyệt Hi đã xuất hiện trước mặt Phượng Thiên, cánh tay phải đưa ra, nhưng còn chưa chạm đến vạt áo, Phượng Thiên tùy tiện vung lên cánh tay, tức khắc nàng liền bị đánh bật lui về phía sau.

“Tốc độ không tệ, nhưng còn chưa đủ.”

Thấy cơ hội ở ngay trước mắt mà lại không nắm được, Phượng Nguyệt Hi cũng không cảm thấy thất vọng, ngược lại trong lòng càng thêm kiên định.

Ánh mắt lẳng lặng nhìn về phía Phượng Thiên, cả người không có động tác dư thừa, đợi đến khi có cơ hội, nàng từ trong giới chỉ lấy ra ngân châm, không chút do dự bắn thẳng về phía phụ thân.

Vút!

Năm đạo hàn quang từ hai tay Phượng Nguyệt Hi phóng ra, phân biệt năm vị trí khác nhau hai bên vai, bụng, và đầu gối.

Tiếng xé gió vang lên, Phượng Thiên mặc dù có chút bất ngờ, nhưng hiển nhiên lại không để bụng, một cánh tay đưa ra liền thu lại toàn bộ ngân châm vào tay, chỉ là không biết Nguyệt Nhi từ khi nào học được ám khí, có thể sử dụng thuần thục như vậy hoàn toàn không giống người mới học.

Ngay lúc ngân châm vừa bắn ra, Phượng Nguyệt Hi thân thể không ngừng di chuyển, nàng cũng không hi vọng ngân châm có thể gây ra thương tổn, chỉ cần có thể làm cho phụ thân phân tâm đã đầy đủ.

Đến khi khoảng cách chỉ còn bảy thước, nàng tiếp tục phóng ra ba cây châm, sau đó thi triển Thôi Yến Lăng Ba, mũi chân điểm nhẹ, nháy mắt liền xuất hiện sau lưng Phượng Thiên.

Bất quá, Phượng Thiên tựa hồ đã sớm đoán được mục đích của nàng, chỉ trong thoáng chốc đã bắt được ngân châm, cánh tay còn lại nâng lên, một chưởng mang theo một phần thực lực đánh về phía Phượng Nguyệt Hi.

Phượng Nguyệt Hi mắt thấy không thể tránh kịp, nàng siết chặt nắm tay, nhanh chóng sử dụng Thốn Viêm Quyền cùng Phượng Thiên đối cứng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Đan Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook