Tuyệt Sắc Khuynh Thành Mỹ Nhân

Chương 5: Số mệnh

MizukiSachi

04/11/2017

"Tỷ gọi chúng ta làm gì thế?" Mộng Điệp tung tăng chạy vào. Nàng rất thích Mộ Hà My nha, mỗi lần tỷ ấy kêu là nàng cứ như là cún nhỏ ấy (cún hay cẩu đều được, nhưng cún nghe tế nhị hơn)

"À, ta vừa hay tin việc thi đấu đã chuyển sang năm sau mới thi vậy nên ta quyết định đi luyện tập" Mộ Hà My ung dung nói

"Hả? Tại sao lại chuyển chứ" Hét một cái, Mộng Điệp bĩu môi nói, thiệt là, nàng muốn xem độ mạnh của Mộ Hà My mà? Híc, thật đắng nòng a~~~ (lòng)

"Muội nói muội muốn đi luyện tập ư? Đi đâu? Chúng ta sẽ theo muội" Triệu Lương có vẻ chú ý Mộ Hà My hơn (Mizu: tỷ ấy là của nam 9 nhá!! =.=)

"Hử??? Tỷ đi đâu? Tỷ làm gì?" Nghe thấy thế Mộng Điệp liền thoát khỏi cơn ảo não mà nhảy dựng lên. Nàng sẽ không cho Mộ Hà My đi đâu cả nha, nhất quyết không.

"Ta định ẩn danh vào Mê Vụ Sâm Lâm để nâng cao trình độ đánh cự li gần một chút" Mộ Hà My nhướng mày nói

"Vậy dẫn ta/muội theo" cả 2 đồng thanh nói

"Ngươi không được đi theo" Đồng thanh tập 2 sau khi 2 người đó quay sang rồi chỉ vào nhau

"Đứng nhái ta" lần 3 ~.~



"Ta đã nói là...." lần 4 ~~.~~

"Huynh/Ngươi..." lần 5 •_•

"CÁC NGƯƠI IM ĐI" vâng Mộ Hà My nhà ta đã rất vực vì bị ăn bơ....

"Ách"

"Ta sẽ đi một mình, trong vòng 1 năm tới, khi ta về thì phải thấy các ngươi ít nhất là đã Linh Từ 8 sơ kỳ, nếu không ta sẽ bỏ các ngươi" Mộ Hà My bước qua tủ lấy một cái hộp ra rồi nói tiếp " Giữ lấy chỗ đan dược này, nhớ dùng đấy"

Nói xong, không kịp để 2 người nào đó ú ớ cái gì, Mộ Hà My lập tức xách một cái túi lên rồi biến mất khỏi căn phòng

=================

Tại Mê vụ Sâm Lâm, một cô gái nhỏ đang từ trên trời rơi xuống. Cô gái đó không ai khác là Mộ Hà My, nàng đang vận khinh công chạy đến Mê vụ và nhảy rất cao nhưng bỗng nhiên nàng ngửi thấy một mùi hương rất lạ, thế là là nàng chạy đến xem xét. Càng gần thì mùi hương càng nồng đậm, nhưng càng lúc mùi hương càng làm cho mắt của nàng nhắm lại mau hơn. Thế là nàng nhắm mắt ngủ rồi rớt xuống như thế này đây. (Mizu: cái tội ngu, nhiều chuyện ; My tỷ: nà ní? *liếc, sát khí đùng đùng*)

Nàng rơi, rơi mãi, rơi hoài, rơi lâu thật lâu (Mizu: lâu thật

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Khuynh Thành Mỹ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook