Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Chương 4: Quá Khứ Không Thể Thay Đổi [2]

Nguyệt Ảnh Nhi

08/10/2019

Dù vẫn còn đang điều trị,vết thương vẫn chưa hồi phục ,Cảnh Mộng vẫn mỉm cười đồng ý.Cô đồng ý không phải vì đơn thuần cô là chị của Cát Cát,em gái về thì chị phải vui mừng,cô đi vì cô biết nếu cô không đi thì các trưởng lão sẽ gây khó dễ cho ba ba và cho mẹ của cô.

====================== Trên chiếc du thuyền xa hoa đang ở giữa biển,tại bữa tiệc.

Cảnh Mộng trong chiếc váy búp bê bước vào.cô không thể cử động mạnh vì nếu cử động mạnh thì vết thương sẽ rất đau.Dường như cô bé đang tìm một ai đó trong bữa tiệc xa hoa này.Có lẽ mẹ kế của Cát Cát cũng biết nên chạy ra hỏi thăm Cảnh Mộng.

-Cảnh Mộng đấy à,cháu đang tìm ai đúng không!

-Bắc Thần,cậu ấy đâu!

-Ôi Cảnh Mộng,sao cháu có thể nói năng như thế chứ,bây giờ ta-Cửu Châu không còn là con nô tài bẩn thỉu của cháu mà là mợ của cháu đấy,cháu muốn tìm Bắc Thần?Hôm nay cậu ta không tới đâu ,cậu ta sang anh quốc điều trị rồi!

-Bà xứng làm mẹ của Cát Cát sao? Bà đúng là cái thứ tiện nhân mặt dày.Yên tâm đi! bằng chứng bà giết mẹ Cát Cát tôi đã tìm ra rồi,chuẩn bị tinh thần đi! tôi sẽ khiến bà trả giá!



-Mày,mày được lắm,mày đừng quên bây giờ đối với Cát Cát thì mày chỉ là kẻ thù còn tao mới là mẹ của nó!

Cảnh mộng mỉm cười,nụ cười của cô bé sáu tuổi này thật sự khiến Cửu Châu phải rùng mình,đó chính xác là nụ cười của kẻ cầm quyền,là sự đe dọa thách thức.Cửu Châu bước vội đi chỗ khác như để lảng tránh nỗi sợ hãi đang lớn dần lên trong tim bà ta.Để ngồi lên được vị trí này bà đã phải trả giá không ít,thậm chí còn giết chết mẹ của Cát Cát để được như ngày hôm nay.Nếu nha đầu sáu tuổi đó làm thất bại kế hoạch mà bà đã cất công dựng lên thì bà sẽ trừ mối nguy hại này một lần và vĩnh viễn.M,ặc dù hơi tiếc vì nó là một nhân tài,nếu nó đứng về phe của bà ngay từ đầu thì cũng không cần phải tới nước này!

Cuối bữa tiệc,bà gọi riêng Cảnh Mộng ra để nói chuyện

-Bà muốn gì sao!

-Đâu có,thứ tao muốn bây giờ là khiến cho mày phải chết.Đi chết đi!!!!!!!!!!!

Cửu Châu đẩy Cảnh Mộng từ du thuyền rơi xuống biển,Cửu Châu vốn biết cảnh mộng bơi rất giỏi nhưng đây là biển,Cảnh Mộng sẽ không sống sót vì dù bơi giỏi mà cánh tay không cử động được thì sớm muộn gì cũng chết.Sau khi giết Cảnh Mộng thì bà ta ra lệnh cho chiếc du thuyền đó vào bờ.Cảnh Mộng mất tích,mọi người đều đi tìm nhưng không ai tìm được cô bé vì tất cả những thông tin về cô đều bị bà ta thiêu hủy hết!Bắc Thần cũng không còn cách nào hỏi Cảnh Mộng nên đành tin những gì Cửu Châu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Mỹ Nhân Của Lão Công Hắc Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook