Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 7: Ăn Vạ

Phượng Quỳnh

24/02/2021

Trông bóng dáng nam tử trước mắt này thật ra rất nam tính, nhưng đến khi nhìn thấy dung nhan của hắn, nàng chỉ nghĩ vỗ cái trán thở dài một tiếng: Đây rõ ràng chính là một đại thúc mới quá ba mươi tuổi a!

Khuôn mặt lộ ra đường nét cương nghị lãnh ngạnh, bị râu che khuất hơn phân nửa, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn đến hình dáng, lại không thấy rõ dung nhan. Tuy có một đôi mắt thâm thúy mà thần bí, nhưng nhìn thế nào cũng là một đại thúc tầm ba mươi tuổi, một chút bộ dáng tỷ phu của tiểu thân thể này đều không giống đâu.

Bất quá, trước mắt không còn biện pháp, nàng ôm cái đùi không muốn buông tay, một bên kêu khóc: “Tỷ phu, ô ô...... ta thế mà tìm được ngươi, tỷ phu......”

Lăng Mặc Hàn nhăn một đôi mày kiếm, nhìn ăn mày gầy nhỏ kia đang bám đùi hắn như gấu túi , người không có thói quen cùng kẻ khác tiếp xúc, lúc này thân thể đột nhiên cứng đờ, hắn lắc lắc chân, trầm giọng quát: “Ngươi nhận sai người rồi, buông ra!” Tuy nhiên, đùi bị tiểu ăn mày này ôm chặt căn bản ném không ra.

“Ô ô...... Tỷ phu, ta không nhận sai, tỷ tỷ nói ngươi chính là một thân râu xồm, ta lúc còn rất nhỏ từng gặp qua ngươi, nhất định sẽ không nhận sai, ô ô...... Tỷ phu, ngươi không cần đuổi ta đi, tỷ tỷ đã chết, trong nhà không còn ai, mẹ kế còn muốn bán ta đi, ô ô...... Tỷ phu......”

“Ta không phải tỷ phu ngươi, ngươi thật nhận sai người!”

Sắc mặt Lăng Mặc Hàn càng thêm lạnh lùng, cỗ hơi thở băng hàn càng thêm nồng đậm, thập phần làm người sợ hãi, nhưng tên tiểu ăn mày này cố tình ôm đùi hắn không buôn tay. Hắn quăng chân nhiều lần cũng không đem người vứt ra được. Duỗi tay muốn nắm lấy hắn, hắn sợ hãi kêu lên một tiếng rồi ôm đến càng chặt, đỉnh đầu kia còn lơ đãng đẩy tới chỗ mẫn cảm giữa hai chân của hắn, làm thân thể hắn một trận căng cứng, cả khuôn mặt đều đen xuống .

“Buông tay!”

“Không bỏ, trừ phi ngươi đáp ứng mang ta đi theo.”



Nàng mặt dày mày dạn dính chặt lấy hắn, thật ra không phát giác đỉnh đầu nhỏ của mình đang đẩy chỗ mẫn cảm của người ta, mà trong lòng âm thầm may mắn, đại thúc này tuy rằng thái độ lạnh nhạt, nhưng mà còn tốt, chỉ dùng lời nói nhưng khônc động thủ, hiển nhiên là sẽ không động thủ với một người thường không có tu vi.

Cố nén suy nghĩ xúc động giết người, Lăng Mặc Hàn hít một hơi thật sâu: “Buông tay, ta sẽ mang ngươi đi theo

“Ô...... Tỷ phu, ta biết ngươi sẽ không mặc kệ ta.” Nàng xoa xoa hai mắt căn bản là không có nước mắt vội vàng đứng lên. Lại thấy hắn xoay người hướng phía trước đi, lập tức vội vàng đuổi theo.

Nhìn khoảng cách hai người càng ngày càng xa, trong mắt Phượng Cửu hiện lên ý cười. Khó trách hắn đáp ứng cho nàng đi theo sảng khoái như vậy, nguyên lai là như thế này, đây là muốn bỏ rơi nàng?

Đáng tiếc, hắn tính toán sai lầm, nàng sao có thể theo không kịp bước chân hắn? Đến cùng, trước khi nàng ra có thể ra khỏi trấn Đại Lãng phía trước, nàng phải dính chặt lấy hắn. Người này nhìn không đơn giản, đi theo bên người hắn thì cái đám hộ vệ binh lính đó nhất định không dám ngăn trở.

“Tỷ phu! Ngươi đi chậm một chút, ta theo không kịp! Tỷ phu......” Nàng chạy chậm theo ở phía sau, nhìn hắn hướng ra cổng của trấn mà đi, trong lòng vui vẻ, bước nhanh đuổi kịp.

Lăng Mặc Hàn bước chân cứng lại, quay nửa đầu , thấy một góc áo bị tay nhỏ của tiểu ăn mày kia kéo lại, lập tức vung tay, đem tiểu nành kia phất ra, tiếp tục cất bước hướng phía trước đi .

“Tỷ phu! Tỷ phu ngươi đừng nóng giận, nhiều lắm ta không kéo quần áo ngươi nữa, tỷ phu......”

Nàng vừa chạy chậm vừa giả bộ đáng thương kêu lên đáng , khóe mắt liếc thấy những binh lính hộ vệ canh giữ cửa, sắc mặt khẽ biến khi nhìn thấy đại thúc phía trước, nửa cúi đầu hành lễ. Những binh sỹ hộ vệ kia nguyên bản đang muốn hướng về phía nàng, cũng dừng tại chỗ nghe nàng gọi từng tiếng tỷ phu, vẻ mặt quái dị trộm đánh giá hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook