Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Chương 5: Một Kiếm Phong Hầu

Phượng Quỳnh

24/02/2021

Sự tình bại lộ! Chạy!

Đây là phản ứng đầu tiên của nàng, mà nàng quả thật cũng đang nhấc chân chạy ra ngoài, nhưng ai biết trước mắt một đạo hàn quang thoáng qua, sát khí nồng đậm kèm theo hơi thở khát máu làm người sợ hãi , nhìn đạo hàn quang kia hướng bên này phóng tới, nàng không chút nghĩ ngợi ôm đầu ngồi xuống.

“ Phốc!”

“ A...!”

Kiếm cương sắc bén ác liệt phảng phất xẹt qua ngay trên đỉnh đầu. Bên tai đều là tiếng kinh hô, tiếng thét chói tai, mọi người chạy loạn đẩy tới chen lui, nhưng Phượng Cửu lại phát hiện bên người rất nhiều khoảng trống. Nàng ngẩng đầu nhìn , lấy mình làm tâm điểm, xung quanh một mảng người, tất cả đều một kiếm đứt cổ mà chết.

Cũng may mình tránh nhanh.

Nàng âm thầm cảm thấy may mắn, bước một chân chuẩn bị di chuyển, một đôi giày đen dừng lại trước mặt nàng, hai tròng mắt hạ xuống trong nháy mắt , thoáng qua một đạo u quang, nàng sợ hãi ngẩng đầu, thân thể đang run rẩy: “Ô...”

Đứng trước mặt là một gã hắc y nam tử . Trên mặt che khăn đen nên không rõ mặt mũi, nhưng cặp mắt kia lại lộ ra ánh sáng âm ngoan độc ác, giống như một loại thuốc độc làm nhân tâm run sợ. Thanh kiếm bị hắn nắm trong tay lúc này còn nhỏ máu tươi, một giọt hai giọt trên mặt đất tràn ra như điểm một hoa mai đỏ.

Cũng không biết là nàng vô tình hay cố ý, bởi vì thân thể run rẩy, tấm lụa mỏng khoác trên người trơn nhẵn rơi xuống mặt đất, lộ ra da thịt nàng trắng như tuyết hoàn mỹ không tì vết. Nàng che mặt, nhưng một đôi mắt đẫm lệ động lòng người, phối hợp với bóng người run rẩy tinh tế kia, lộ ra sự điềm đạm đáng yêu.

Nam tử áo đen rõ ràng không phải là đồ háo sắc. Ánh mắt thâm hiểm cũng chỉ nhìn đến da thịt tuyết trắng trơn nhẵn, trong nháy mắt liền định thần, rất nhanh đã dời đi, ánh mắt kia nhìn hướng đám người tránh lui, tựa hồ đang tìm kiếm gì đó, mà tay kia đang nắm chuôi kiếm lúc này cũng khẽ động, chuẩn bị đem người trước mắt đang cản đường giết chết.



Sát ý tràn ngập, làm Phượng Cửu kinh hoảng kêu: “Ô... Đừng giết ta...” Nhưng, nhưng trong nháy mắt đứng lên đó, một tay ở chỗ đùi sờ qua, thuận tiện rút chuỷ thủ hiện lên ánh sáng sắc bén, lấy tốc độ không kịp bưng tai phóng về phía cổ tay đang cầm kiếm của hắn.

“ Tê! Keng!”

Không cảm giác được trên người nàng có sát ý, hắn liền bỏ qua không đề phòng. Hơn nữa với khoảng cách gần như thế, cổ tay không đề phòng lập tức bị thương, máu tươi trào ra run rẩy không ngừng. Kiếm trong tay cũng cầm không vững rơi xuống mặt đất, hắn theo bản năng nhấc chân đạp một cái.

Một cước kia kèm theo sắc bén khí lưu cùng ám kình , người có tu vi cao nếu trúng một cước này của hắn cũng khó có thể sống sót , lại cố tình , một cước đá ra vốn rơi vào ngực nàng lại bị thân pháp quỷ dị của nàng tránh được. Loé thân một cái, chủy thủ trong tay hướng ngay bộ ngực hắn, hắn theo bản nphả đưa tay ra hóa giải, ai ngờ nàng bên trên tấn công chỉ là hư chiêu, liền cùng lúc chủy thủ đâm ra đồng thời một cước đạp về phía giữa hai chân hắn.

“ Ân!”

Đau đến tâm tê phế liệt làm hắn thống khổ rên lên một tiếng, hai chân không tự chủ kẹp chặt lại ngồi xổm xuống dưới. Nhưng như vậy cũng đủ cho nàng một cơ hội, nắm ngược chuỷ thủ lao đến xoẹt qua cổ họng hắn!

Một đao phong hầu! Một đòn trí mạng! ( Một đao xẹt qua yếu hầu )

Đến chết, con mắt của nam tử áo đen vẫn trợn trừng lên, không cam lòng cùng phẫn hận, tựa hồ không muốn tin tưởng mình sẽ chết trong tay một nữ nhân.

Mọi người vì kinh hoảng mà tránh lui bên trong nhìn thấy một màn này kinh ngạc đến ngây người, mở to hai mắt không cách nào tin. Không thể tin được một khắc trước còn là một cô gái mảnh mai nhỏ giọng khóc thút thít , một khắc sau lại trở nên giống như thần chết, lấy thân thủ sắc bén ngoan tuyệt ác liệt giết chết hắc y nhân. Không chờ bọn bọ phục hồi tinh thần, đã thấy nữ tử kia giết người xong cũng không quay lại, hướng bên ngoài chạy đi, biến mất trong bóng đêm...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sắc Quyến Rũ : Quỷ Y Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook