Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Chương 21: Không tự lượng sức .!

Y Y Máu Lạnh

05/08/2021

" Mỹ nhân nàng đi đâu đó " hắn chặn đường bốn người lại ( Xuân , Hạ , Thu , Đông )

" Các nàng đi chơi hả , có hứng thú lại phủ ta làm khách không " bốn nữ nhân này hắn muốn , người nào người nấy xinh như hoa không lấy về làm thiếp trong nhà hắn không mang họ Trịnh 

" Tránh ra " Y Xuân lên tiếng , bốn nàng đang định đi tìm tiểu thư của mình thì bị tên thành kinh này chặn đường , mà còn mời về phủ làm khách nữa chứ , các nàng không ngu ngốc mà không hiểu ý đồ của tên dê xờm này .

" Có tính cách , gia thích " tính cách ương bướng của cô gái hồng y làm y cảm thấy hứng thú vô cùng , hắn cho là mấy nàng cũng chỉ là những cô gái yếu đuối , tay không tất sắc thì làm gì được hắn . Nhưng hắn không ngờ lại chọc phải ổ ông khó chơi .

" Thích cái đầu ngươi , ngươi về thích cha ngươi ak , thiệt là chọc người nổi điên mà " Y Hạ là người nóng tính nhất trong bốn người nên lên tiếng chửi hắn .

" Ha....ha...mấy nàng theo gia về làm thiếp đi , vinh hoa phú quý tận hưởng không hết " hắn tưởng mấy nàng cũng tham mê vinh hoa mà hắn đưa ra .

" Chọc lão nương nổi bão mà " Y Hạ định đi lên cho tên này một bài học nhưng bị Y Thu kéo trở về .

" Đừng gây phiền phức cho tiểu thư " Y Thu suy nghĩ  đến hậu quả sẽ làm liên lụy đến kế hoạch tiểu thư .

" Bữa nay ta tha cho ngươi " Y Hạ kìm nén cơn giận đánh người của mình lại 

Nói xong mấy nàng xoay người đi , những tên đó không biết sống chết cùng đám thuộc hạ của mình bao vây bốn người lại . Xung quanh một trận ồn ào , kinh thành ai mà không biết Trịnh Hàn Nhật chuyên bắt gái nhà lành cưỡng ép người ta thành thiếp của mình , hắn kinh thành nổi tiếng háo sắc, tham ăn biến làm , không tật xấu nào không có hắn .

" Thiếu ăn đòn mà ..." Y Thu là người cẩn thận cũng lên tiếng .

" Bắt các nàng lại cho bản thiếu gia " hắn muốn bắt các nàng là nhất định rồi



Bốn nàng định ra tay , nhưng từ sau lưng một giọng nói quen thuộc vang lên 

" Trịnh thiếu gia định chơi trò cưỡng ép người hả " Băng Y một thân tử y hoàn bào , theo sau là một cô nương đeo khăn che mặt không ai ngoài hoa khôi lúc vừa rồi tranh với y Thường Như cô nương.

" Là ngươi ........ " mình đang bực mình chuyện lúc nãy giờ lại gặp lại hắn cơn giận sôi trào .

Một công tử anh tuấn vừa xuất hiện làm cho một con đường toàn là những chị em gái mê trai làm tắt luôn một quản đường .

" Ngươi định bắt nạt các cô nương yếu đuối này ak " hắn làm ra vẻ không quen biết các nàng , làm anh hùng cứu mỹ nhân .

" Ngươi lại phá hư chuyện tốt của bản công tử , ta giết ngươi , lên cho ta " hắn muốn cho tên tiểu tử này một bài học nhớ đời vì  phá hư chuyện tốt của hắn .

" Muốn đánh ta , mơ tưởng " Băng Y di chuyển những quyền cước thô sơ nhất của nàng mà đã làm cho chúng mặt mũi bầm dập , nàng di chuyển lại Trịnh Hàn Nhật đánh cho hắn kêu cha gọi nương hắn luôn mới ngừng .

" Công tử tha cho ta đi " hắn ta đâu biết đụng phải tên khó chơi này đâu .

Nàng thả hắn ra và quay đầu đi hướng về bốn người Y Xuân , Y Hạ , Y Thu , Y Đông  và Thường Như kêu 5 nàng theo sau .

Về tới trang viên ngoại thành , Thường Như không hiểu sao bốn nàng ấy lại về theo công tử này . Vào thính phòng ( phòng khách ) Băng Y ngồi vào ghế chủ nhìn vào thường như tới giờ còn chưa tháo khăn che mặt .

" Nàng , lại đây " Băng Y chỉ vào Thường Như 



Nàng cũng qua bên này nhưng trong lòng lại nơm nớp lo sợ . Vừa qua tới thì bị người ta kéo vào ngồi lên đùi làm nàng hết hồn và đầy hoảng sợ 

" Công tử xin tự trọng  " nàng muốn đứng dậy nhưng không được , làm nàng cảm thấy mất tự nhiên 

" Ta mua nàng nên giờ nàng là của ta , ta muốn làm như thế này cũng không được sao " hắn muốn thử nàng có tư cách làm việc cho nàng hay không 

" Cho dù công tử mua ta , nhưng ta quyết không làm thế này , ta có thể làm trâu , ngựa cho công tử " nàng không muốn mất luôn nhân cách để sống trên đời này này .

" Nhưng ta không thiếu người làm trâu , làm ngựa cho ta , ta đang thiếu người làm ấm giường " bốn người Y Xuân , Y Hạ , Y Thu , Y Đông đang nhịn cười vì sự diễn trò của tiểu thư nhà mình .

" Vậy công tử cứ lấy mạng của ta , ta quyết không làm chuyện xấu hổ này " nàng không muốn làm một công cụ ấm giường cho người .

" Ha..........ha....ha...." bốn người không nhịn được nữa , kể cả Y Đông ít cười mà cũng cũng không nhịn được cười ra tiếng .

" Ho.....ho..ho.. " Băng Y nhịn không được ho khan nhìn bốn tỳ nữ của mình .

Thường Như nhìn bốn người và nhìn công tử tử  y này họ thật lạ , sao lại tự nhiên cười lên như vậy chứ .

" Công tử làm mấy em mắt cười quá " Y Xuân là người cười lớn nhất lên tiếng 

" Đừng dọa người nữa tiểu thư " Y Thu lên tiếng phá bầu không khí 

" Tiểu, tiểu thư ngài không phải là nam nhân " người nam nhân này là nữ cải nam trang , còn bốn người này là người của tử y nam tử này không phải là công tử bắt đem về đây .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook