Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Chương 12: Lỡ một nhịp , mất trọn cả con tim !

Y Y Máu Lạnh

05/08/2021

Hai thân ảnh , một cầm tiêu tấu khúc một yểu điệu theo từng nhịp múa , 2 người làm nên một bức tranh tuyệt mỹ .

Trước kết thúc đoạn tiêu , hắn thấy nàng đã cười , nụ cười của nàng làm cho hắn thêm lạc lối , hắn biết hắn đã hoàn toàn mất đi con tim và nàng đã lấy đi nó .

Kết thúc hắn cảm thấy xung quanh như mờ ảo đi , hắn cảm giác như mình hoàn toàn chìm vào giấc mộng .

Nàng lúc khi vũ khúc đã hạ thuốc mê hắn , nàng hôm nay cũng rất vui khi gặp hắn , nên mới nhảy cho hắn xem một khúc " Nhất tiếu khuynh thành " hắn cũng là người đầu tiên nàng nhảy cho xem .

" Tạm biệt......." nói xong nàng bay xuống vách núi vì dưới đáy vực này là nơi nàng sống suốt 5 năm nay .

Khi hắn tỉnh lại xung quanh chỉ còn mình hắn , hiện giờ mặt trời đang lặng xuống , hắn thấy rõ ông trời đang là màu đỏ đẹp như nàng cười với hắn .

Hắn biết gặp nàng như một giấc mộng đẹp của đời hắn , nhưng hắn biết hắn không mơ hắn thật sự gặp được nàng và làm mất luôn trái tim lạnh giá bao năm của hắn . Hắn quyết phải tìm được nàng , xây cho nàng một bầu trời riêng hắn xin thề .

"Xoạt......" hắn nghe rất nhiều tiếng biết chân rất nhẹ chứng tỏ võ công những người này khá cao , nhưng hắn vẫn rất bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra .

Vì hắn biết những người này là ai



Hơn 20 người cùng loạt quỳ xuống 

" Thuộc hạ hộ giá chậm trễ mong chủ tử ( vương gia ) tha tội " trăm miệng một lời cầu xin sự tha thứ của chủ tử bọn họ .

" Về vương phủ lĩnh phạt " hắn cũng rất vui vì bị lạc đường ngày hôm nay vì hắn gặp được nàng .

" Thưa chủ tử bọn thuộc hạ đã tìm được đồ cần kiếm ...." tên đứng đầu là hộ vệ bên người của Nam Cung Hàn Thần Lãnh Phong 

" Được .....về phủ " hắn thật lưu luyến nơi này 

Hắn đâu biết , khi hắn gặp nàng cuộc đời hắn liền thay đổi , mối tình đơn phương của hắn có được Hàn Nguyệt Băng Y đáp trả hay không , nhưng ai biết được phía trước có những khó khăn trở ngại nào , tình yêu này không biết cho hắn niềm hạnh phúc như trong tưởng tượng của hắn hay không , hay là cho hắn vạn kiếp bất phục đau khổ tuyệt vọng trong mối tình này đây .

Một phút giây gặp gỡ , nàng làm tan trái  tim băng giá như tuyết sơn ngàn năm của hắn , nàng làm cho hắn hy vọng cuộc sống đầy hạnh phúc và nhiều màu sắc . 

 Một khắc gặp gỡ , đánh mất cả con tim , tình hận muôn đời , rơi vào địa ngục Vô Gian , vạn kiếp bất phục dưới chủ tình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Sủng Vương Phi, Cuồng Si Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook