Tuyệt Thế Luyện Đan Sư: Hoàn Khố Cửu Tiểu Thư

Chương 26: Đánh Cuộc

Dã Bắc

12/11/2022

Quý Phong Yên ánh mắt không chút nào trốn tránh, trực tiếp đối thượng ánh nhìn bất mãn của Tô Linh Sanh, khóe môi hơi hơi khẽ động, bộ dáng tùy ý không cho là đúng.

Quý Phong Yên tươi cười làm trong lòng Tô Linh Sanh càng thêm khó chịu, hôm qua sự tình cùng phụ tử Lôi Mân đến gặp mặt Quý Phong Yên, cũng không tính là ký ức gì tốt đẹp, Tô Linh Sanh tự xưng thanh cao tôn quý, đối với việc Quý Phong Yên nuôi dưỡng "nam sủng" công khai, hơn nữa còn khiêu khích Lôi Mân, hành vi thập phần làm người chán ghét, nàng rất khó lòng tưởng tượng, một cái tiểu nữ tử xấu xí bất kham, như thế nào có thể làm ra sự tình như vậy còn không biết xấu hổ.

Hai người vừa thấy nhau, ta nhìn ngươi, ngươi nhìn ta, tâm tư âm trầm, người khác vô pháp phát hiện.

Lão bản nhìn Tô Linh Sanh dừng lại mà không rõ nguyên nhân, thấy ánh mắt Tô Linh Sanh cự nhiên nhìn về phía tiểu nha đầu ban nãy vừa phá hư chuyện tốt của hắn, trong lòng hơi cứng đờ, vội mở miệng nói: "Tô cô nương, ngươi trước đến xem thử, lượng đá lần nhập vào phẩm chất không tồi, vừa rồi còn có vị khách khai ra tử kim thạch, tin tưởng lấy Tô cô nương nhãn lực, nhất định có thể khai ra khoáng thạch phẩm chất càng tốt."

Lúc này Tô Linh Sanh mới đem tầm mắt chuyển trở về.

Lời này của lão bản nghe như nình nọt, lại không toàn toàn là nịnh nọt xáo rỗng, Tô Linh Sanh đã tới Quý Thành hơn một tháng, trong thời gian đó cũng không ít lần lui tới khai thạch, hơn nữa cơ hồ mỗi một lần, những khối đá do Tô Linh Sanh chọn lựa còn có thể khai ra hi hữu khoáng thạch, phân nhãn lực này của nàng cũng không biết làm kinh sợ bao nhiêu người, nếu không phải vì thân phận đặc thù, chỉ sợ đối với những kẻ yêu thích đổ thạch trong Quý Thành, đều sớm trước mua lấy những khối đá mà nàng tuyển chọn.

Tuy là như thế, nhưng mỗi thời điểm Tô Linh Sanh tới cửa hàng, vẫn như cũ sẽ có rất nhiều người đứng một bên vây xem, Tô Linh Sanh mỗi lần lại đây chọn lựa cũng không chọn quá nhiều khối đá, nếu là ánh mắt của nàng thoáng dừng tại khối đá nào, rồi lại không đem khối kia mua, những người khác sẽ giành giật đem khối đá kia mua lập tức.

Chỉ cần khối đá có thể khiến Tô Linh Sanh dừng lại xem vài lần, nhất định sẽ có hi hữu khoáng thạch!

Thế cho nên khi Tô Linh Sanh đến, cửa hàng vốn dĩ đã chen chúc nháy mắt trở nên chật kín, không ít người đều phải duỗi dài cổ, muốn nhìn quá trình Tô Linh Sanh lựa chọn khối đá, nghĩ nghĩ bản thân có thể hay không nhặt lấy "tàn dư".

Dưới ánh mắt kính nể nóng bỏng của mọi người, làm tâm tình Tô Linh Sanh thoáng tốt lên một chút, ánh mắt nhẹ nhàng bâng quơ từ trên người Quý Phong Yên đảo qua, đáy mắt hiện lên một tia cười lạnh.



Cũng hảo! Lần này đến còn có thể làm cho cái đồ nhà quê kia, nhận thức rõ ràng chi gian chênh lệch giữa hai người.

Tô Linh Sanh chủ ý đã quyết, muốn hiện lộ một phần thực lực trước mặt Quý Phong Yên, ánh mắt nàng nhanh chóng chuyển dời về những khối đá trong cửa hàng.

Quý Phong Yên tùy ý đứng một bên, khoanh tay trước ngực nhìn nữ tử kia trưng ra khí chất cao ngạo, đứng trước quầy hàng chọn chọn lựa lựa, đáy mắt xoẹt qua một mạt ý cười.

Nụ cười của nàng, làm Tô Linh Sanh cảm thấy vô cùng chói mắt, Tô Linh Sanh khẽ cau mày lại, một lần nữa nhìn về phía Quý Phong Yên, nói: "Ngươi cũng tới tuyển thạch?"

Ai cũng không nghĩ tới, Tô Linh Sanh trước giờ cao quý, đột nhiên mở miệng nói chuyện với mọt nữ tử xa lạ, lập tức, tầm mắt mọi người đều chuyển về Quý Phong Yên vẫn luôn bị người xem nhẹ.

“Nhập gia tùy tục thôi.” Quý Phong Yên bốn lạng đẩy ngàn cân đáp lại.

Ngón tay Tô Linh Sanh vuốt nhẹ một khối đá mượt mà, ánh mắt không nhìn Quý Phong Yên, không chút để ý nói: "Nơi này khối đá rất nhiều, ẩn chứa không ít thứ tốt, nếu ngươi có hứng thú, không bằng cùng ta đánh cuộc một phen, như thế nào?"

.................................. Đôi lời từ YanG Editor

Truyện sẽ được đăng cố định vào 16h mỗi ngày, ít nhất 5 chương, đặc biệt nếu các nàng để lại bình luận, ta sẽ tặng thêm vài chương, ta rất thích đọc bình luận của các nàng. Vì là truyện dịch đầu tay, nên nếu chỗ nào sai sót, các nàng góp ý giúp ta nhé, yêu thương ^^

Truyện chỉ đăng trên Đọc truyện online, cả nhà xem trên đây để ủng hộ mình nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Luyện Đan Sư: Hoàn Khố Cửu Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook