Tuyệt Thế Luyện Đan Sư: Hoàn Khố Cửu Tiểu Thư

Chương 50: Tiểu Đáng Thương

Dã Bắc

17/11/2022

Lôi Mân nói không hề chột dạ, rõ ràng rành mạch, nhưng sắc mặt của đám người Lăng Hạc sớm cũng đã hoàn toàn đen như đáy nồi!

“Nếu Phong Yên muội muội cảm thấy dựa vào đám đồ ăn này khó có thể tuyển chọn, hoàn toàn có thể cùng chúng ta đi Thành chủ phủ, tới đó chậm rãi chọn lựa.” Lôi Mân nhìn về phía Quý Phong Yên, cười thập phần hòa nhã, nhưng đáy mắt lại hiện lên một mạt tàn khốc.

Liền tính là Diệt Thế Giả lại như thế nào?

Tiểu cô nương mà thôi, tới nơi đất khách xứ người, còn không phải bị bọn họ đặt trong tay đùa bỡn.

Sắc mặt đám người Lăng Hạc đám đã khó coi tới cực điểm, rõ ràng Lôi gia phụ tử cố tình muốn làm khó dễ Quý Phong Yên, quỷ mới biết đi Thành chủ phủ, còn có âm mưu quỷ kế gì đang chờ.

Khi Lôi Mân còn đang chờ Quý Phong Yên thỏa hiệp, Quý Phong Yên lại làm lơ, nhìn lướt qua toàn bộ lồng sắt một lượt.

“Không cần thiết phiền toái như vậy, như hiện tại cũng khá tốt.” Quý Phong Yên cười tủm tỉm trả lời một câu, khóe mắt cũng chưa từng liếc nhìn đôi phụ tử kia một cái, ngược lại đối với nhóm tiểu động vật đáng thương trong lòng dấy lên hứng thú nồng đậm.

Quý Phong Yên nhìn vài vòng, cũng không nói tiếp.

Lôi Mân khẽ nhíu mày, cũng không biết Quý Phong Yên là không biết ẩn tình trong đó hay thật sự xuẩn, những tiểu động vật này đều là bọn họ tùy tiện tìm tới, liền tính chọn một con, vậy không phải bọn họ muốn an bài tọa kỵ tương ứng nào cũng được?

Mục đích lần này chính là ra oai phủ đầu Quý Phong Yên, nhưng Quý Phong Yên nửa điểm phản ứng cũng không có, làm cho Lôi Mân không cấm có chút ngoài ý muốn, hắn không tự chủ được nhìn về Lôi Tự, Lôi Tự lại truyền đạt lại cho hắn ánh mắt ám chỉ đừng vội nóng nảy.

“Phong Yên, ngươi có thể chậm rãi chọn, chờ đến khi chọn tốt, ta khiến cho người đem tọa kỵ được chọn chăm sóc kỹ càng, hiện tại tọa kỵ đưa tới đều là ấu tể, ngươi tuổi còn nhỏ, sợ khó có thể chăm sóc tốt những tọa kỵ, chờ đến khi tọa kỵ trưởng thành một ít, ta lại giao cho ngươi.” Lôi Tự hiền lành cười nói, nhưng từng câu từng chữ lại lộ roa ý tứ uy hiệp.



Đây là muốn tính toán đem tọa kỵ Quý Phong Yên hoàn toàn thuần phục!

Tọa kỵ nếu không phải bản thân tự mình nuôi lớn, ngày sau thượng chiến trường rất khó đạt được sự ăn ý, Lôi Tự đang thiết kế Quý Phong Yên!

Đám người Lăng Hạc đã tức giận đến sắc mặt xanh mét, chỉ chờ Quý Phong Yên ra lệnh một tiếng, bọn họ liền tính liều mạng cũng muốn đem đôi phụ tử vô sỉ này lộng chết tại chỗ.

Nhưng là……

Quý Phong Yên lại chậm chạp chưa có bất luận hành động gì.

Ánh mắt nàng, giờ này khắc này, đã bị một thân ảnh màu trắng nhốt trong lồng sắt hấp dẫn, nàng dừng lại bước chân, ngồi xổm bên cạnh lồng sắt, mở to hai mắt, nhìn con vật nhỏ núp ở trong góc.

Đó là một con nai con toàn thân tuyết trắng, tại khớp móng bên trai còn chảy ra vết máu còn mới mẻ, hiển nhiên là bị lộng thương trong quá trình săn bắn, nai con kia thoạt nhìn thực yếu ớt, hấp hối nằm ở nơi đó, cặp mắt ướt dầm đề suy yếu híp lại, Quý Phong Yên tới gần, làm thân mình nho nhỏ của nó không nhịn được run lên, trốn càng thêm khẩn.

“Lăng đại ca, đao của huynh đâu?” Quý Phong Yên chợt quay đầu, nhìn về phía khuôn mặt đen thui của Lăng Hạc.

Lăng Hạc phục hồi tinh thần, nhìn đôi mắt Quý Phong Yên, lại nhìn nhìn con nai con nửa chết nửa sống, cho rằng tiểu thư nhà mình nổi lên lòng trắc ẩn, lập tức xách theo trọng kiếm đi tới bên cạnh lồng sắt.

Quý Phong Yên trực tiếp đứng lên, tiếp nhận trọng kiếm trong tay Lăng Hạc, loảng xoảng một tiếng, trực tiếp đem xiềng xích ngay cửa lồng lồng cắt đứt đoạn!

Thanh âm chói tai làm Lôi Tự và Tôi Mân khẽ cau mày, bọn họ lẳng lặng nhìn Quý Phong Yên vươn tay, đem tiểu bạch lộc còn đang run rẩy ôm từ trong lồng sắt ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuyệt Thế Luyện Đan Sư: Hoàn Khố Cửu Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook