Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Chương 3: Đề bạt

Quất Dữu Tiểu Đào Quân

12/03/2021

Trên đài Liễu Oanh Oanh vừa hát xong đang đi xuống,  một trận vỗ tay vang lên, Cảng Sinh nhìn qua đi, thế nhưng một lần nữa lên đài lại là Lâm Liên Hảo, 

đây là người lần trước ông chủ đã gặp , Lâm Liên Hảo là một người phụ nữ trung niên, mặt mày  cũng có chút sắc xảo, khi hát lên lại ngọt ngào như con gái mười tám,  như một loại hoa hồng trắng trầm thấp cùng nhã tuyển,  trong khoảng thời gian ngắn Cảng Sinh nghe đến có chút mê muội.

Julian nhìn  ánh mắt Cảng Sinh mê muội cảm thấy buồn cười,  đời trước hắn đã từng tra qua, biết một đoạn thời gian rất dài  Cảng Sinh cũng không biết mẹ mình là ai, càng không biết, chính mình là đệ đệ cùng mẹ khác cha của anh, nhắc lại, thì bọn họ cũng đáng thương như nhau.

“A Quý, cha mẹ anh  làm gì đó?”

Cảng Sinh giật mình một cái, nháy mắt cảnh giác lên: “Tôi?  ba mẹ tôi không còn nữa, sao ông chủ lại hỏi cái này?”

“sorry, tôi không biết.”

Cảng Sinh lắc đầu: “Không sao, lão bản.”

Julian mất mát nhìn Cảng Sinh: “Chúng ta đây cũng  tính là đồng bệnh tương liên, bố tôi đã qua đời, mẹ từ rất sớm đã bỏ tôi đi,mười một tuổi  tôi đã bị đưa đến nước Mỹ, tôi cứ thế một người lớn lên, khi đó cuộc sống của tôi rất thống khổ.” thời điểm Julian đối mặt với Cảng Sinh, luôn có một sự chân thật xưa nay chưa từng có.

Những lời này, hắn lần đầu tiên trong lúc  thanh tỉnh nói với  người ta.

Cảng Sinh nhíu mày, nhìn Julian so với chính mình còn nhỏ vài tuổi, có chút mềm lòng: “Vậy cha mẹ cậu thật sự quá nhẫn tâm, mười một tuổi thật sự quá bé.”

“Tôi khi còn nhỏ rất muốn thân cận cha mẹ tôi, nhưng những thứ đó tôi đều không chiếm được” Julian dừng một chút, cha mẹ với hắn mà nói là một  tử huyệt, mỗi lần nói đến, tim như bị khoét ra: “Ta khi đó thường xuyên bị người ngoại quốc  đánh đến mặt mũi bầm dập, thường thường bị khi dễ.”

“Vậy lúc đó cậu làm thế nào?”

“Ăn miếng trả miếng, đánh trở về. anh biết mà, anh càng sợ hắn, hắn liền càng khi dễ anh. Kỳ thật……” Julian uống một hớp rượu lớn, tiếp tục nói: “Kỳ thật rất khổ sở.”

Cảng Sinh đột nhiên bức thiết muốn an ủi Julian một câu, Julian lại chưa cho anh cơ hội này, phảng phất như uống say vậy, không ngừng nói: “Cho nên tôi biết, tôi muốn đứng ở nơi cao nhất, mới có thể không bị  khi dễ, tôi thề tôi sẽ không để  bất luận người nào khinh thường.”

Cảng Sinh cười cười khoa trương, muốn giảm bớt không khí căng thẳng, vỗ vỗ  cánh tay Julian: “Lão bản,  hiện tại cậu làm ăn lớn như vậy, căn bản không có người dám không coi cậu không ra gì, thật sự rất lợi hại.”

Julian gợi lên khóe miệng, cười cười, hốc mắt là màu đỏ, ý cười đến không được trong ánh mắt. Không lý do, Cảng Sinh bị nụ cười này làm đau đớn một chút.

“Phải không? Ngượng ngùng, để anh  nghe tôi nói này đó. Con người của tôi thật sự không có bạn bè.” Julian nhìn  ca vũ trên đài cười thực xán lạn, Cảng Sinh nhìn ánh mắt hắn thống khổ lại tự giễu, thực không đành lòng.

Julian nhìn qua, Cảng Sinh chột dạ tránh đi ánh mắt hắn.

Julian kéo tay Cảng Sinh qua, cởi đồng hồ trên cổ tay chính mình  , đeo  trên tay Cảng Sinh: “Tặng cho anh một lễ vật để bồi tội, hảo hảo đi theo tôi, sẽ không bạc đãi anh”

Cảng Sinh cúi đầu nhìn đồng hồ, không dấu vết thở dài.

Julian đứng lên, Cảng Sinh đi ởphía sau hắn, lúc này đây, hắn là thật sự đang cười, cực lực ức chế trụ xúc động muốn quay đầu lại xem.

Đưa Julian về  xong, Cảng Sinh trở lại  chung cư Julian phân cho chính mình, kẹp thuốc lá hút hai hơi, lại mở ra một lọ nước chanh, một bên uống một bên phát ngốc. Anh  thật không biết cấp trên đến tột cùng vì cái gì nhìn trúng anh, một hai phải bắt chính mình đảm đương việc nằm vùng, nằm vùng quá khó khăn. Người đều là động vật có cảm tình, một bên chân tình thực lòng cùng những người này xưng huynh gọi đệ, một bên tìm hiểu các loại tin tức, nghĩ như thế nào đánh rớt người khác.



Hoa Cảng Sinh a hoa Cảng Sinh, ngươi không cần bị sự vật trước mắt  che  hai mắt. Nhất định phải cảnh giác một chút, nếu sáng sớm mai Lỗ Đức Bồi biết ngươi là nằm vùng, nhất định hắn là người thứ nhất nổ súng bắn chết ngươi.

Cảng Sinh ngẩng đầu nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, một tia  nhiệt tình lại ngạnh lên.

Ngày chín tháng ba

Mấy ngày này, Julian gọi một chú tên là A Thành làm lái xe, Cảng Sinh đã thăng chứng  phó thủ chỉ sau A Tiêu.

Khi anh đang ở  trung tâm Hoa Hạ sửa sang lại tư liệu công ty, nhận được điện thoại của A Tiêu, bảo một mình anh  lập tức xuống lầu, Cảng Sinh nhìn thoáng qua chiếc xe hơi màu trắng bình thường ngoài cửa sổ.

Mẫn cảm nhận thấy được đây có thể là một cuộc giao dịch,  mặt khác cùng đồng sự nói chuyện, ấn xuống tầng tiếp theo của  thang máy, đi vào một  nhà vệ sinh công cộng tầng này, khóa  cửa, từ tường kép bản  lấy ra một  máy truyền tin: BOSS khả năng có động tác, bảng số xe XG90087.

A Tiêu nhìn đến Cảng Sinh lâu như vậy mới đến, chỉ vào hắn cái mũi mắng: “Cọ tới cọ lui, người làm gì lâu thế?!” Nói xong bảo anh mang đồ  giao ra.

Cảng Sinh xin lỗi lên xe, A Tiêu cùng Julian ngồi ở ghế sau, Cảng Sinh ngồi ở ghế trước.

Cảng Sinh xuyên thấu qua  kính phản quang xem phía sau, thử hỏi: “Lão bản, chúng ta đây là đi chỗ nào a?  nghiêm túc như vậy.”

A Tiêu trừng mắt nhìn Cảng Sinh một cái: “Đây là việc ngươi nên hỏi sao? A? Lão bản muốn làm cái gì ngươi đi theo là được, nhiều lời  vô nghĩa như vậy.”

Cảng Sinh gật đầu, vội vàng nói tiêu ca nói rất đúng.

Julian xua xua tay: “Ai, không quan hệ, anh  đợi lát nữa cũng sẽ biết.” Sau đó t tiến lên, vỗ vỗ vai Cảng Sinh, Cảng Sinh xoay người, Julian hướng anh  nhướng mày: “Theo tôi lâu như vậy, tôi  làm gì đó hẳn là hiểu rõ đi. Mang anh đi  thấy việc đời, sợ sao?”

Cảng Sinh cơ linh đáp: “Lão bản làm sinh ý lớn, đa tạ lão bản cho tôi cơ hội.”

Tới một xưởng linh kiện đặt ở  chỗ hoang vu ít dân cư lại ở vùng ngoại ô, tài xế bị an bài ở trên xe chờ, Julian ra  ý bảo A Tiêu đi mở cửa, A Tiêu liên tục gõ ba cái, tạm dừng một chút, lại gõ cửa hai cái: “ Lỗ tiên sinh tới cửa bái phỏng, còn thỉnh Jacob ca cho mặt mũi.”

Một người đàn ông trên mặt có vết sẹo lớn tới mở cửa, nam nhân lớn lên thực cường  tráng, vẻ mặt hung tướng, thoạt nhìn thật không dễ chọc.

Ba người còn không có nhìn đến Jacob ca, chỉ nghe thấy một  tiếng cười hết sức kiêu ngạo: “Lỗ Đức Bồi, đã muộn mười lăm phút, xem ra ngươi là không muốn mở cửa làm buôn bán.”

Cảng Sinh trộm nhìn biểu tình Julian, hắn biết julian thực chán ghét người khác kêu tên tiếng Trung của hắn.

Cửa  chậm rãi mở ra, Julian khí định thần nhàn đi vào đi, A Tiêu cùng Cảng Sinh phân biệt đứng hai bên trái phải.

Trong xưởng đứng hai ba mươi  yakuza, rất có khí thế, ở giữa có một người đàn ông da hơi đen đang ngồi trên ghế tre, diện mạo có điểm Đông Nam Á, nhìn qua hơn ba mươi tuổi,  trước người hắn đặt một  bàn vuông cùng một bình trà. Người này gương khóe miệng, ánh mắt sắc bén, đánh giá ba người Julian.

Julian từng bước một mà đi lên trước,thủ hạ Jacob  cũng đi tới gần phía trước, trong xưởng  an tĩnh đến một con muỗi kêu cũng có thể nghe thấy, không khí giương cung bạt kiếm làm Cảng Sinh có chút khó có thể thích ứng.

Julian dừng lại bước chân ở trước bàn vuông , cách Jacob chỉ có 1 mét, hai bên người đều đã giơ súng lên,mở chốt bảo hiểm. Julian ấm áp cười: “Như vậy, khẩn trương làm cái gì?” Julian móc khăn lụa ra từ  túi tây trang, cầm chén trà tự lau, A Tiêu tuỳ thời nhắc tới ấm trà đổ đầy một ly cho Julian  một ly trà, lại rót trà cấp Jacob.Ngược lại có vẻ bọn họ mới là chủ nhân.



Julian uống cạn một ly, trở tay ngược lại, nói với Jacob: “Tới trễ một ít, bồi tội với ngươi. Các hạ thế nhưng không có rượu, chẳng lẽ mời khách  tới uống trà?”

Jacob tàn nhẫn nhìn thẳng Julian: “Rượu, là cho bạn bè uống.”

Julian dùng khăn lụa cọ xát hai phía dưới bàn, lót ở mặt trên, nửa dựa vào bên cạnh bàn, nghiêng người nhìn xuống Jacob, ngữ khí ôn hòa, lại có loại  nghi ngờ áp bách: “Bạn bè sao,nói thêm hai câu tự nhiên là được.”

Jacob cảm thấy buồn cười, trên đời này cư nhiên có người so với chính mình còn  kiêu ngạo còn cuồng vọng hơn.

“Hổ Tử, nâng cái ghế dựa cho Lỗ tiên sinh.”

Julian ngồi xuống liền trực tiếp hỏi: “Ngươi muốn nhiều hay ít?”

Jacob: “Sảng khoái! Ngươi có thể cho nhiều ít? Bao lâu thì cấp?”

“Đại khái một tháng, có cửa hiệu  từ Anh quốc lại đây, trên đó ghi tiếng Ấn Độ, kẹp ba thuyền hàng, hai trăm vạn Mỹ kim.”

“Hai trăm vạn, ngươi như thế nào không đi cướp?! Một trăm vạn Mỹ kim.”

“Ta nơi này đều là tiêm hóa, Đông Nam Á không có đồ tốt thế, bằng không ngươi cũng sẽ không muốn tìm  ta mua.”

“A ~ đều là dùng để giết người, phân cái gì chuẩn hay không chuẩn? Nhiều nhất 120 vạn.”

“Một trăm sáu?”

Jacob gõ gõ bàn vuông: “130 vạn, lại nhiều hơn là  không có.”

“130 vạn……” Julian thưởng thức  cái ly trong tay tự hỏi, sau đó dùng ly đế chạm chạm chén trà  của Jacob: “Thành giao.”

“Cụ thể thời gian địa chỉ ta bảo  A Tiêu báo cho thủ hạ của ngươi, hợp tác vui sướng!”

Julian duỗi tay qua đi, Jacob dùng sức cầm  tay Julian, một con lang một con hồ ly đối  mặt, ngoài cười nhưng trong không cười.

Cảng Sinh toàn bộ hành trình không nói một câu, không phát huy một chút tác dụng, nhưng là Julian chịu dẫn hắn tới, liền nhất định là muốn dùng hắn làm việc, hắn ngược lại cũng  không vội.

Ra cửa, bốn người đi về, Cảng Sinh nghĩ lại trường hợp  hãi hùng khiếp vía vừa trải qua cảm thấy Julian đích xác rất có gan dạ lại sáng suốt, là  thiên tài phạm tội,  trong đầu anh cũng lập kế hoạch muốn  lợi dụng lần này như thế nào, đánh vào hoặc là vặn ngã  tập đoàn của Julian.

Một bên đối với Julian cùng A Tiêu nịnh hót lên: “Lão bản quá uy phong! Liền tự mang theo  hai người  chúng ta ngăn chặn đối diện Jacob  phô trương lớn như vậy tiêu ca cũng là lợi hại, ngược lại là ta không có  tác dụng nhiều lắm.”

A Tiêu hưởng thụ vỗ vỗ đầu Cảng Sinh, nhìn anh  cũng thuận mắt vài phần: “BOSS vẫn luôn là vô địch, ta năm đó ở USA đi theo BOSS hỗn  liền biết. Ngươi a, còn cần học! Còn không cảm ơn BOSS cho ngươi cơ hội.”

Cảng Sinh vẻ mặt chân thành nhìn Julian: “Đa tạ lão bản dìu dắt! Lão bản quá tốt! Thật là nhân trung long phượng a!”

Julian được Cảng Sinh khen nâng khóe miệng, liếm liếm môi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook