Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Chương 9: Hai phần nhiệt tình

Quất Dữu Tiểu Đào Quân

12/03/2021

Julian ngồi cùng anh thật lâu, Cảng Sinh mới ngừng cảm xúc mất mát , hai người nằm ở trên giường, Julian lại gần ôm chặt lấy anh, hắn cho rằng Julian muốn làm cái gì, thân thể cứng đờ.

Ai biết, Julian chỉ là ôm anh, trong lòng Cảng Sinh ấm áp, môi dán ở trên cổ Julian, Julian nằm bên dưới, Cảng Sinh bất động. Julian đi nhìn anh, cả người anh đều đỏ, nhìn qua mềm mại. Julian cười suy ngẫm, hôn môi Cảng Sinh: “Anh giống như một con thỏ lớn.”

Cảng Sinh đỏ mặt trừng qua đi, đôi mắt to tròn tròn, mũi cao cái miệng nhỏ, ôn hòa lại đáng yêu,  bộ dáng tức muốn hộc máu cũng  đáng yêu. Julian nhịn không được cười, duỗi tay gảy gảy lỗ tai anh: “Hiện tại càng giống.” Nói xong căn bản chưa cho Cảng Sinh  thời gian phản ứng, cắn cằm anh.

Cảng Sinh bị hắn cắn thấy khác lạ, bản năng dùng tay đẩy hắn, hô hấp  hai người đều chậm rãi trở nên dồn dập lên.

lông mi Cảng Sinh  run nhè nhẹ, “Ân ~” một tiếng, đôi mắt đào hoa sương mù mênh mông, mê say nhìn về phía Julian. Trước mắt là một  gương mặt  trắng nõn, trên mặt có vài phần tà, mày kiếm mắt sáng,  trong mắt thon dài hiện lên ánh sang, giống một con sói kiên nghị.

Môi lưỡi giao chiến, Julian bị biểu hiện của  Cảng Sinh làm  đột nhiên giật mình,đã không có thần trí, căn bản như không cảm giác được nguy hiểm, hoặc là, anh  ngầm đồng ý. Một con cá vào biển sâu một tia lý trí cuối cùng  cũng tan rã tại đây.

máu sôi trao, hai người đầy mồ hôi, mùi cây thuốc lá cùng xà phòng hương vị, giống như băng hóa ở trong nước, hòa hợp nhất thể.

“Cảng Sinh. Tôi  có thể gọi anh là Cảng Sinh không?”

Cảng Sinh nháy mắt bị kéo về hiện thực, trong lòng có điểm khổ sở, gật đầu không có lên tiếng. Julian một bên  một bên vuốt ve sau cổ Cảng Sinh: “Thả lỏng.” Hai người dán lại rất gần, có thể rõ ràng mà cảm nhận được tim đập và nhiệt độ cơ thể đối phương, tim  Julian đập thực mau thực mau, Cảng Sinh phảng phất muốn nổ lồng ngực.

“Ân…… Ân……” Nhẹ giọng lẩm bẩm, Julian ôm anh, giường lay động  phát ra thanh âm kẽo kẹt kẽo kẹt.

Julian tà tà gợi lên khóe miệng, đem Cảng Sinh lật lại,  Cảng Sinh trở tay bắt lấy vai hắn, “Ân hừ ~” phát ra một tiếng kêu rên, thần hồn điên đảo lên. Julian cũng chẳng khác Cảng Sinh, quấy phá, khoái cảm cùng an ủi đem đã đem hắn bao phủ trong đó.

hình ảnh Julian lịch sự tao nhã diện mạo công tử  cùng một tia dã tính kia,  Cảng Sinh hoảng đến hoa mắt. Julian thấy Cảng Sinh đang nhìn mình, trong mắt một mảnh thỏa mãn.

……

Hai người càng quan hệ càng trở nên càng thêm mông lung lên, Cảng Sinh có đôi khi quay đầu lại, nhất định có thể nhìn đến Julian hướng anh nhướng mày, hoặc là tười cười không có ý tốt, tâm tình Cảng Sinh cũng trở nên tốt lên.

Một ngày này, A Tiêu thu được  túi văn kiện KI ca gửi, lập tức mở ra nhìn, quả nhiên, hắn dự cảm là đúng. A Tiêu  huýt sáo, đi đến trước cửa phòng Julian, đẩy cửa ra: “Lão bản, văn kiện của KI ca tới.”

Lần trước xong  tiệc rượu ởchỗ KI ca  ngày hôm sau A Tiêu liền thẳng thắn, hắn đang tra Cảng Sinh, Julian răn dạy hắn một trận, trong lòng còn nghĩ A Tiêu lãng phí ân tình này.

Julian không có xem văn kiện, nói: “Đã biết.”

A Tiêu thấy hắn không có xem tính toán, lấy quá túi văn kiện xé mở, bày ở   trước mặt Julian: “Người này ta sớm cảm thấy hắn có chút vấn đề, quả nhiên không ngoài sở liệu, ngươi xem, tên thật của hắn là Hoa Cảng Sinh, là cảnh sát nằm vùng. Người này phải làm sao bây giờ?”

Julian uống một ngụm cà phê, ngón tay  sờ miệng ly, trên mặt không có gì biến hóa: “Sau đó thì thế nào?”

A Tiêu không nghĩ tới địa vị Hoa Cảng Sinh ở  trong lòng Boss cao như vậy, nhất thời không biết nói  gì mới tốt.

“Boss! sau này chúng ta vẫn có giao dịch với bên Việt Nam, như vậy đi xuống, nguy hiểm!”

Julian lắc đầu: “Tôi sẽ không xử trí anh ấy, không ai có thể động một đầu ngón tay của anh ấy.” Biểu tình lạnh băng giống một con rắn độc.

A Tiêu bị nghẹn họng, tức muốn hộc máu hỏi: “Boss! Ta không hy vọng ngươi có việc gì, ngươi muốn làm gì, người muốn ngồi ở đâu?!”

Julian đem tập tư liệu quăng ngã trong tay A Tiêu: “Anh  vẫn là không hiểu tôi. Một người có lòng tham như tôi, sao có thể không muốn sống, yên tâm đi, A Tiêu.”

A Tiêu hoài nghi nhìn lại, hy vọng lão bản thật sự có thể nhẫn tâm, hắn thật sự nghĩ không ra biện pháp gì đẹp cả đôi đường. Thật sự không rõ  tên  cảnh sát kia vì sao đối với Julian có lực hấp dẫn lớn như vậy .

Cảng Sinh ngồi ở  trước bàn làm việc, nhìn xuyên qua cửa kính,anh  trước sau cũng không thể ném xuống  sứ mệnh, Julian cũng xác thật làm anh vào thế khó xử. Anh thực nghẹn đến mức hoảng, cứ như vậy mà buông bỏ mọi thứ, trở thành nam nhân của đại ca xã hội đen, anh  trơ trẽn; tìm hiểu tin tức cho cục cảnh sán để Julian ngã vào vạn kiếp bất phục, anh không đành lòng.

Mâu thuẫn, cuộc sống  luôn có do dự, từng bước gian nan.

Julian chở Cảng Sinh, hai người cùng nhau trở về chung cư, Cảng Sinh nhìn Julian, Julian ôm anh như ôm thú bông: “Anh  muốn hỏi gì liền hỏi đi.”

Cảng Sinh kỳ thật sợ nhất Julian như vậy, anh cảm giác chính mình đặc biệt lòng lang dạ sói, không phải con người.

Trầm mặc.

Julian kéo đầu của anh sang một bên,  hướng trên trán anh  hôn một cái: “A Tiêu vẫn luôn ở tra anh, hôm nay tra được thân phận của anh  nói cho ta, hỏi ta  xử trí anh như thế nào.”

Cảng Sinh nhìn hắn, chờ  đáp án của hắn.



“Tôi sẽ không. Tôi muốn cùng anh  sống thật lâu thật lâu.”

Cảng Sinh nghe được câu chuyện, trong lòng bất ổn: “Có thể ngừng giao dịch không? Có lẽ hết thảy đều kịp.” Nói  những lời này trong lòng Cảng Sinh  hối hận, anh thẹn cho chính mình, cán cân trong lòng  dần dần chếch đi.

Julian gỡ mắt kính xuống  ném đến một bên, duỗi tay đi xoa đầu tóc Cảng Sinh : “Tôi  nói có thể, anh có thể tin tôi không?”

Cảng Sinh  nhanh đáp: “Tin.” Anh  thật sự hy vọng hết thảy còn kịp.

Julian lắc đầu: “Nhưng bản thân tôi không tin.” Julian rút ra một điếu thuốc nhét vào  trong miệng Cảng Sinh, sau đó chính mình ngậm một điếu, quẹt diêm, châm lửa cho Cảng Sinh, sau đó thò đầu lại gần, mang đầu  thuốc dựa gần lửa tàn thuốc của Cảng Sinh, hút một ngụm, hai người ở  bên trong sương mù, có vẻ giống một hồi ảo ảnh.

Julian nghiêm túc nhìn Cảng Sinh: “Làm xong chuyện này tôi liền thu tay lại, anh có đi theo tôi không?”

Cảng Sinh một mực chắc chắn: “Tôi sẽ không.”

Julian hướng về phía Cảng Sinh phun ra môi  vòng khói, khói run run,  đôi mắt như ngọc đen lóe sáng: “Chột dạ cái gì ~”

Cảng Sinh tắt thuốc, xoay người đi buồng vệ sinh rửa mặt, không để ý tới Julian. Julian quay đầu đi,ngũ quan  như điêu khắc sinh động lên, gợi cảm môi, giống con sử tử tràn ngập dã tính, nhìn qua tràn ngập nguy hiểm. Kiếm Hiệp Hay

Đêm.

Hai người nằm ở trên giường, cảm thụ được đốihơi thở phương , an ổn đi vào giấc ngủ.

Ngày thứ hai, trong lúc ngủ mơ nghe được từng đợt tiếng đập cửa, Julian vỗ vỗ Cảng Sinh: “Đi lên.”

Cảng Sinh bị hắn chụp tỉnh, tiếp theo mơ mơ màng màng mà nhấc   chăn, cả người chui vào chăn, hoàn toàn không nghĩ thèm quan tâm Julian.

Julian không tiếng động nói: Tôi đã cho anh  cơ hội, trách không được tôi.

Julian đi bước một đi qua đi, hắn biết sau  cửa là ai, đêm qua hắn liền thu được tin tức,  phụ thânCảng Sinh là Hoa Sơn nằm viện, nghe nói là Hoa Kinh Sinh làm ông  tức giận đến trúng gió.

Hắn biết rõ, hắn đã từng  suy xét có thể vĩnh viễn giấu diếm được anh không, sau đó hắn truy anh  rồi làm tình nhân thật tốt. Sau lại lại cảm thấy chính mình thật thiên chân, có một ngày giấy không có bao không được lửa. Hơn nữa Julian cảm thấy có lẽ Cảng Sinh là  ca ca hắn, mới có thể không hề do dự đối  thiên vị chính mình, muốn chiếu cố chính mình.

đời trước hắn quá mẫn cảm, tổng cảm thấy không thể tiếp thu, Lâm Liên Hảo cũng là một đạo ngăn cách đã ở trong lòng  hắn hai đời. Hiện tại ngẫm lại, đây là thanh  kiếm hai lưỡi, là tình cảm khác với tình yêu, ràng buộc hoàn toàn ném không xong.

Julian đi lên trước, mở cửa, đơn giản hắn  mặc một kiện  áo sơ mi màu đen cùng một cái quần tây tơ tằm, ít nhất không như đời trước chỉ quấn khăn.

Nhưng trong lòng  Hoa Kinh Sinh hiểu rõ, phẫn nộ nhìn hắn, trong mắt như muốn phun lửa. Phía sau là Lâm Liên Hảo  nghi hoặc đi theo .

Julian nheo lại đôi mắt: “Lại là ngươi? Ngươi tới làm gì?” Sau đó mắt  nhìn Lâm Liên Hảo phía sau hắn : “Còn mang theo  tiện nữ lại đây.”

Hoa Kinh Sinh túm cổ áo hắn ,  hắn bị  ném ra, người trong phòng phảng phất nghe được động tĩnh, hướng bên này đi tới: “Julian, làm sao vậy?”

Cảng Sinh  mặc áo ngủ màu đem Julian mang đến, cùng  áo sơ mi và cái quần của Julian vừa vặn là một bộ, tóc hỗn độn, mặt trắng nõn lười biếng, còn buồn ngủ, xoa  đầu chính mình.

Cảng Sinh đi tới, Julian một tay ôm  eo Cảng Sinh, xoa xoa mái tóc mềm của anh.

Cảng Sinh thấy Hoa Kinh Sinh, trong lúc nhất thời dừng bước, lại vừa thấy Lâm Liên Hảo đứng ở  sau lưng Hoa Kinh Sinh đang mở to hai mắt nhìn Cảng Sinh. Lâm Liên Hảo có xuất thân gì, nàng sao có thể nhìn không ra hai người ái muội ràng buộc.

Lâm Liên Hảo lảo đảo một chút, suýt nữa không đứng vững được, Hoa Kinh Sinh  đỡ nàng. Tiếng gió chỉ ở bên trong trung tâm Hoa Hạ  , nàng trước nay không nghe nói qua chuyện Julian cùng Cảng Sinh, Lâm Liên Hảo đi lên trước vung một cái tát về phía Julian: “Ngươi cái tên tiểu súc sinh!”

Lâm Liên Hảo trở tay còn muốn đánh hắn, Julian bắt tay nàng: “Lăn a, bà có tư cách gì giáo huấn tôi sao? Lâm Liên Hảo, tôi cùng  nam nhân ở bên nhau, bà quản được sao? Hơn nữa Cảng Sinh, là người tôi vừa ý, tôi  vừa ý liền có thể.”

Lâm Liên Hảo giận không thể át chỉ vào Julian, ngón tay một đang run rẩy.

Hoa Kinh Sinh một quyền đánh úp lại, Cảng Sinh chắn trước mặt Julian : “Đại ca, thực xin lỗi, ta……”  khóe miệng Cảng Sinh chảy ra tơ máu, má phải bắt đầu sưng lên. Anh không chỗ dung thân, nói không được.

Hoa Kinh Sinh hận sắt không thành thép nhìn về phía Cảng Sinh, vô cùng đau đớn, đem  cả người Julian nhấc lên: “Ngươi  canhmê hồn gì cho  đệ đệ ta ! Hắn từ nhỏ đều là người nghe lời nhất!” Hoa Kinh Sinh lắc đầu: “Cảng Sinh a, đại ca nhìn thấy ngươi như vậy, thật sự rất đau lòng, ngươi vì cái gì biến thành như vậy!”

ngực Cảng Sinh cứng lại, khó chịu không thở nổi.

Lâm Liên Hảo che ngực lại , cả người lung lay sắp đổ, khóc thành tiếng tới, nói với Julian: “Lỗ Đức Bồi!Mày không làm người khác, vì sao cố tình muốn làm đại ca ngươi a! Ngươi muốn trả thù ta sao?! A?!”



Tất cả mọi người sững sờ ở tại chỗ, Julian tiến lên nắm cằm Lâm Liên Hảo, một bàn tay chỉ vào Cảng Sinh: “Anh ấy là con bà?!”

Lâm Liên Hảo đẩy hắn ra , ngã ngồi trên mặt đất, một bên khóc một bên gật đầu.

Hoa Kinh Sinh hoảng sợ nhìn về phía Lâm Liên Hảo: “Mẹ? Mẹ nói lại  một lần.”

Lâm Liên Hảo như hỏng mất hô to: “Các ngươi là thân sinh huynh đệ cùng mẹ khác cha  a!” Nói xong ngồi  trên mặt đất khóc chết đi sống lại.

Julian xoay người, Cảng Sinh bị dọa lui về phía sau vài bước, dựa vào trên tường, cào tóc, há miệng thở dốc, phảng phất như mất giọng, nói không ra một từ. Cảng Sinh dồn dập thở dốc lên, ngực phập phồng trên dưới, anh  một chữ đều không cần nghe.

Lâm Liên Hảo còn đang  khiếp sợ khóc thút thít, phảng phất như bị ủy khuất, Hoa Kinh Sinh đấm vào bức tranh trên tường, không ngừng tức giận mắng. Julian hướng vị trí Cảng Sinh dịch một bước, Hoa Kinh Sinh điên cuồng đẩy Julian ra , sau đó tùy tay cầm bình nước lạnh trên bàn hắt vào mặt Cảng Sinh.

“Cảng Sinh a! Ngươi tỉnh tỉnh đi! Tỉnh lại đi! Không thểkhông biết xấu hổ như vậy !”

trên người Cảng Sinh  ướt đẫm, phảng phất rơi vào một thế giới khác, tấm lòng bị người khác nắm ở trong tay,bị đè dẹp lép, bọn họ như là cát qua kẽ tay một trận gió  liền hoàn toàn phiêu tán.

Bình nước lạnh rơi trên mặt đất, Lâm Liên Hảo nhặt qua đi, hướng đầu gối Julian  hung hăng đập một tạp, Julian đột nhiên không kịp phòng ngừa, ăn đau một tiếng. Nhịn xuống đau, Julian bước chân ra, Cảng Sinh nhìn Julian càng ngày càng gần, sau đó ôm lấy chính mình.

Julian biết, hắn rất khổ sở, cái gọi là yêu, là không bị ảnh hưởng bởi xung quanh, hoàn toàn tin tưởng, Cảng Sinh từ trước chưa từng có được, hắn muốn tặng cho anh.

xoang mũi Hoa Cảng Sinh phát ra thanh âm “Hừ hừ”, giống cười, lại không phải. Anh nâng lên tay, nhìn  bóng dáng  mơ hồ trước mắt, nhìn đại ca Kinh Sinh dáng vẻ phẫn nộ, Lâm Liên Hảo đang khóc,  ánh trăng đang ôm anh, tỏa ánh sáng chỉ thuộc về anh.

Có một người, Yêu ngươi sâu đậm, tốt cỡ nào.

Cảng Sinh nhắm mắt lại, Hoa Kinh Sinh tiến lên lôi kéo, Lâm Liên Hảo chỉ ngón tay,như bọn họ là người vô liêm sỉ nhất trên đời. Nhưng cũng không quan trọng, Julian dúi đầu vào  trong cổ Cảng Sinh, cũng khóc.

Người đã nhìn thấy ánh trăng chưa?

Người đã nhìn thấy ngôi sao à?

Đã nhìn qua thiên địa vạn vật, thế gian thì nhỏ bé, thời gian thì vĩ đại sao?

Ngươi và ta bất quá chỉ là những con kiến,

Nhìn không thấy vũ trụ,

Cam tâm như phù du,

Có lẽ, duỗi tay một lần, đã xa hàng tỉ vạn dặm,

Thời khắc nhìn thấy màu sắc tiếp theo,

Thì đã bị vùi lấp với bụi đất,

Trôi đi ở trong gió cuồn cuộn,

Nhưng ta chung quy muốn đi leo lên,

Sau đó,

Thiên thượng nhân gian,

Thà làm một trận gió tạt qua lửa nóng,

Vì thế hai phần chân tâm,

Không chớp mắt,

Không chớp mắt tương ngộ.

—— đoạn tích Hoa Cảng Sinh tiên sinh 2002 năm xuất bản 《 ta cùng với hắn hiện đại thơ 》

Tác giả có lời muốn nói: Cầu xin???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook