Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Chương 6: Kim phong ngọc lộ tương phùng

Quất Dữu Tiểu Đào Quân

12/03/2021

Hai người đã có mười ngày không gặp, đã đếm hết mười đầu ngón tay, Julian nhìn qua trấn định, trong lòng đã gấp đến điên rồi. Hắn biết Cảng Sinh vì cái gì lưu lại nơi này, cảnh sát một khi thu lưới, mê cung hắn đã bố trí, không có Cảng Sinh, đều không dùng được.

A Tiêu nhìn vẻ mặt Julian u sầu, nhịn không được nói: “Boss ngươi thật sự coi trọng hắn?” Tuy rằng đang hỏi Julian, nhưng ngữ khí nghe lên là khẳng định.

Julian không có ngẩng đầu.

“Tôi đi đặt phòng cho hai người.”

Julian nhanh ngẩng đầu, đầy mặt cự tuyệt: “Không được!”

A Tiêu cắn môi: “Kia lão bản ngươi phải làm sao bây giờ? Ngươi muốn đi bước một truy hắn? Ta xem hắn một chút ý tưởng đều không có. Nếu không thử xem đi?”

Julian vẫn luôn lắc đầu: “Không được!” A Tiêu muốn nghe đến lão bản nói ra cái nguyên nhân, kết quả Julian chi đầu, chà xát mặt, ấp a ấp úng: “Ta…… Ta sợ hắn trách ta, ta không nghĩ.”

trong lòng A Tiêu dâng lên sóng to gió lớn, mất tự nhiên cười gượng, dùng sức cọ xát góc bàn, nhìn Julian rõ ràng mặt, khẽ run lông mi, nguyên lai BOSS…… Cũng sẽ sợ a, A Tiêu nói không nên lời có chút chua xót, lơ đãng tách ra đề tài: “KI ca đưa thiệp lại đây, bọn họ đường sẽ mua một mảnh đất ở Cửu Long, lần này làm ông chủ, địa điểm là khách sạn lớn ở Hong Kong.”

Julian nào có tâm tư nghĩ việc này, thuận miệng liền nói: “Tặng ít đồ vật có khí phái là được.”

“Lão bản vẫn nên đi một chuyến, KI ca vốn cùng Hải ca có giao hải, đi nói không chừng cũng có thu hoạch khác, chào hỏi một chút, trên mặt cũng không có trở ngại.”

“Ba ta chết rồi hắn cũng không có giúp đỡ một tay, có thể có vài phần tình nghĩa.” Nhưng Julian vẫn là cảm thấy A Tiêu Đích nói có lý, dương dương tay: “Được rồi, đi một lúc”

……

diện mạo KI ca tục tằng, lông mày giận dựng, cho dù vẻ mặt đang cười khanh khách, nhìn qua cũng là không hảo ở chung cái. Hắn thấy Julian lại đây có điểm kinh ngạc, tiểu tử này từ trước đến nay không thích chính mình, đặc biệt là khi Hải ca đã chết, Julian dường như cắt liên hệ với tất cả huynh đệ của Hải ca.

Đứa con này có thể ác hơn nhiều so với cha nó, chính mình đến Hong Kong hỗn, cũng không cho huynh đệ cũ trong bang một ngụm cơm ăn, KI ca dù sao thấy hắn không vừa mắt, ấn tượng của Julian đối với KI ca cực kém, hai người liếc nhau, nhìn nhau mà sinh ghét.

Julian ngoài cười nhưng trong không cười chắp tay, thân mình lại thẳng tắp: “Kính người KI ca đã lâu, chúc ngươi sinh ý thịnh vượng!” Ngữ khí nghe trào phúng, làm người không thoải mái.

KI ca nâng tay lên, nặng nề mà chụp ở trên vai Julian: “Hiền chất có bản lĩnh, tới Hong Kong mới bao lâu, toàn bộ Hong Kong đều là tên của ngươi, hậu sinh khả uý! Nhưng thật ra chúng ta, già rồi, cũng chưa có người đi lại. Ha ha!”

Julian nhìn bộ dáng thiếu đánh đó trong mắt khinh thường, ngoài miệng ngược lại nói: “Nơi nào nơi nào, ta về điểm này tiểu đánh tiểu nháo, ngươi là sẽ không tha ở trong mắt. Cha ta nếu là nhìn đến ngài lợi hại như vậy, cũng nên thật cao hứng!”

trên mặt KI cacứng đờ, “Hừ” một tiếng, xoay người liền đi.

Julian ở trong yến hội đảo quanh mấy chỗ, A Tiêu cùng Cảng Sinh đi theo phía sau, đại khái nửa cái giờ, Julian nhìn đồng hồ, cảm thấy chính mình cho ông già này đủ mặt mũi, hướng đại môn, chuẩn bị đi rồi.

Một tiểu đệ bộ dáng người đi lên trước: “Lỗ tiên sinh, KI gia chúng ta cho mời.”

Julian không biết trong hồ lô KI ca muốn làm cái gì, đi theo người này vào một chỗ ghế lô, trong phòng chỉ có KI ca cùng Hạo Tử tiểu đệ bên người hắn, Julian chỉ dẫn theo A Tiêu tiến vào.



KI ca vừa lên tới liền ném phân văn kiện cho hắn: “Ngươi cầu ta giúp việc này, tạm thời không có được.”

Julian sửng sốt, ngó A Tiêu liếc mắt một cái, xem ra là A Tiêu tự chủ trương cái gì, A Tiêu đứng, không có lên tiếng.

KI ca không đợi Julian nói chuyện tiếp tục: “Nhưng là có phân đồ vật, ta nghĩ người nên nhìn xem.” Chỉ vào văn kiện nói “Tẩu tử trước đó không lâu tới Hong Kong, ta vốn dĩ nên là giúp đỡ một tay, nhưng không nghĩ tới tẩu tử bên người mang theo một con chó. Hải ca…… Hải ca mới chết bao lâu?”

Julian nắm văn kiện, rất là đồng ý lời KI ca nói, chờ hắn nói tiếp.

“Chính ngươi xem.”

Julian cầm văn kiện, nhanh chóng mở ra, cư nhiên là tra xét một người —— Tôn Hướng Chí, tình nhân mới của Lâm Liên Hảo, đã từng là thủ hạ của cha hắn .

Julian gắt gao nắm giấy, một tờ một tờ đột nhiên lật qua tới lật qua đi, không có chứng minh thực tế, nhưng tổng tổng dấu hiệu chỉ vào một loại khả năng, Julian càng lật sắc mặt càng hắc, hô hấp nhịn không được dồn dập lên.

KI ca uống một ngụm rượu: “Ta không chứng cứ, ngươi có thể tin, cũng có thể không tin.”

Julian ngẩng đầu, trong mắt quỷ khí dày đặc: “Ngươi dựa vào cái gì giúp ta.”

KI ca cười nhạo: “Ta giúp ngươi? Tưởng bở! Ta xem mặt mũi Hải ca còn nhắc nhở ngươi một câu, ngươi làm việc quá bừa bãi, không để lối thoát như vậy ngươi sớm muộn gì cũng xong!”

A Tiêu xông lên liền phải đánh người, Hạo Tử một phen giữ A Tiêu.

KI ca đi tới cửa, quay đầu lại: “Ngươi cần tra người kia có tin tức ta liền cho ngươi, 50 vạn đô la Hồng Kông đêm nay đánh tới tài khoản tiết kiệm của ta. Ta xem ngươi khó cứu, ta sợ đợi không được ngươi ngày mai!”

Julian cực giận, quăng ngã đồ vật trên bàn, ly nát đầy đất, văn kiện rơi rụng trên mặt đất. Nhìn bóng dáng KI ca, trong lòng tưởng: chuyển cái gì! Ta sẽ không cảm kích ngươi!

A Tiêu ngồi xổm thân xuống nhặt tư liệu trên mặt đất, đột nhiên quay đầu nhìn Julian: “Lão bản, ngươi nói, nàng biết không?”

Julian gắt gao nắm tay, kéo ra một lọ rượu một ngụm rót đi xuống, cả người run rẩy, bất luận Lâm Liên Hảo có biết hay không, hắn đều sẽ không tha thứ cho người phụ nữ đáng chết này (Lybt: trong phim là do anh trai cùng cha khác mẹ của Cảng Sinh đến tìm mẹ Cảng Sinh, bố của Julian nhìn thấy bị đau tim, ông tình nhân mới này thấy ông ta hấp hối không cứu nên gây ra cái chết cho bố Julian)!

A Tiêu qua đi dìu hắn: “Lão bản, hôm nay ở khách sạn lớn Hong Kong nghỉ ngơi một chút đi, có chuyện gì đều ngày mai lại nói.”

Julian tùy ý để A Tiêu đỡ chính mình đi trong phòng, trên giường đã có người nằm, Julian hung hăng trừng mắt A Tiêu: “Làm hắn lăn!”

Không nghĩ tới A Tiêu cũng không có nghe lời, xoay người đóng cửa lại, khóa, Julian tức đến cười, hảo hảo hảo, một người hai người đều tự ý làm việc.

Julian một phen xốc lên chăn, một chân liền đạp đi lên: “Lăn xuống đi!”

Người nọ đau hừ hừ, Julian nghe thanh âm quen thuộc —— là Cảng Sinh.



Vội vàng đem ống quần Cảng Sinh nhấc lên, nhìn nhìn chỗ mình đá vào, không nhẹ không nặng xoa nhẹ vài cái. A Tiêu thật sự, to gan lớn mật! Julian nhìn người trên giường, không động tâm, là giả.

Cảng Sinh mặt đỏ bừng, bất an vặn vẹo eo, Julian nhớ tới đời trước, giống như cũng là cái dạng tình cảnh này, tức khắc cảm thấymôi khát khô, một lần xoa một bên cởi ra áo trên, đè ở trên Cảng Sinh mặt trên, tách hai chân Cảng Sinhra, mềm nhẹ hỏi: “Tỉnh tỉnh, biết tôi là ai sao?”

Cảng Sinh mở mắt ra, thần chí mơ hồ, chỉ chỉ hắn, nhíu mày, gằn từng chữ một: “Lỗ, Đức, Bồi!”

Julian đầu tiên là đen mặt, sau đó cười: “Đúng đúng, là Lỗ Đức Bồi.”

Julian cắn khóa quần Cảng Sinh, mặt chôn đi vào, tay mảnh dài nắm lấy anh, tay Julian thực lạnh, Cảng Sinh vặn vẹo một chút muốn né tránh. Julian chưa cho anh cơ hội này, đối với nơi đó hôn đi xuống, khoang miệng ướt át bao bọc lấy, đầu lưỡi linh hoạt quấy.

Cảng Sinh thoải mái than nhẹ, eo đi đưa phía trước, để đến địa phươngsâu nhất, vô ngăn tẫn quấy loạn, xuất ra, sung sướng, nhân gian giống như địa ngục, chỉ có nơi này là thiên đường.

Trong phòng tràn ngập hơi thở ái muội, Julian có chút ý xấu rời đi, từ đầu giường lấy bao dùng miệng xé mở, vây quanh mềm mại Cảng Sinh, một tay xoa bóp hắn, ngón tay dính đầy dịch bôi trơn chậm rãi tiến vào khuếch trương. Cảng Sinh lược thanh tỉnh hai phân, dùng sức đẩy người trên người.

Julian mê hoặc nhìn hắn, nhu tình như nước, con ngươi là điểm điểm tinh quang: “Sẽ rất thống khoái, tin tưởng ta.”

Cảng Sinh đẩy hắn, tức giận mắng: “Ngươi lăn a!”

“Tôi đối với anh thực nghiêm túc thực nghiêm túc. Ta đối với anh là thật sự.”

Cảng Sinh dùng chân đỉnh hắn: “Lăn a, ngươi nói bậy! Ngươi cút ngay!”

Julian liếm mút xương quai xanh Cảng Sinh, một giọt nước mắt rơi tới rồi ngực Cảng Sinh: “Là thật sự, cho ta một cơ hội đi, ca ca.”

Julian nhập vào thân thểCảng Sinh, không có trong đau như tưởng tượng, ngược lại là rất quái dị, tựa như nhiều thêm một thân thể loại mềm yếu này không nên tồn tại. Julian ôn nhu va chạm, mỗi một chút rồi lại rất có lực, dục vọng cùng khoái cảm bao phủ hai người, một loại tình tố không biết tênđã phát mầm.

Hoa Cảng Sinh mềm yếu lại sa vào trong đó, không dứt phóng túng.

Julian dần dần không hề cẩn thận như vậy, hắn khống chế không được mãnh liệt đánh sâu vào, Cảng Sinh đau hừ nhẹ một tiếng, bắt được phía sau lưng Julian. Julian mới khôi phục lý trí, vuốt ve khuôn mặt Cảng Sinh, ôn nhu lên, mọi cảm xúc của hắn đã nghẹn lâu lắm, giống một hồi đất đá trôi, điên cuồng ngăn chặn hai người.

Julian không mang theo một tia tình sắc hôn lên đi: “Anh có vừa ý em sao, ca ca.”

Cảng Sinh vừa thẹn lại giận nhìn Julian, anh không quá thanh tỉnh, bởi vì chuyện trước mắt đầu đau muốn nứt ra, khóe mắt ướt át, Julian thấy lại hôn hôn khóe mắt anh, hơi thở ướt nóng phun ở trên mặt Cảng Sinh. Một đợt lại một đợt đánh sâu vào làm cả người Cảng Sinh tê dại, lâm vào một cái lại một cái quái mộng hoài xuân.

Cảnh trong mơ vì cái gì chân thật như vậy đâu?

Mây mưa qua đi, Julian đứng ở trước kính nhìn chính mình, tràn đầy sắc khí vuốt khóe môi chính mình, nhịn không được ý cười trong mắt, Julian cầm lấy cái ly, ở trong miệng súc súc, khăn lông xóa đi hết thảy dấu vết, hắn nghe được phòng có động tĩnh, đầy cõi lòng tin tưởng cho cổ vũ chính mình.

Nên tới luôn là sẽ đến.

Kim phong ngọc lộ tương phùng, đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng. (Thước kiều tiên – Tần Quán)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tvb Trọng Sinh Chi Thiên Nhược Hữu Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook