[Twilight Đồng Nhân] Nhĩ Hảo, Edward Cullen

Chương 6

MitsuhikoYue

05/12/2016

Ha Rin ở trong mộng chậm rãi tỉnh nhìn thấy trần nhà trắng xoá một mảnh cùng lo lắng khuôn mặt Alice. Xem Ha Rin tỉnh Alice liền thở phào nhẹ nhõm.

" Ngươi đã tỉnh! Như thế nào có chỗ nào không thoải mái sao!?"

" Ngô...cơ thể thật khó chịu! Hảo năng!" Nhíu mày Ha Rin khó chịu nói. Nàng tựa hồ ở trong rừng cùng Edward nói xong thì thấy mờ mịt phần sau liền không thấy gì nữa.

" A~ Ta bị sao vậy?!!" Từ lúc chuyển hoá tới giờ còn chưa mắc bệnh lần nào. Tại sao lại ngất đi ?

" Ngươi bị cảm mạo! Ta không biết các ngươi Taker cũng sẽ bị bệnh đó!" Alice nghi hoặc hỏi.

" Cho đến bây giờ đây là lần đầu . Thật kì lạ." Không tự chủ được vuốt ve trên cổ madogi .

Edward từ bên ngoài cửa sổ bỗng nhảy vào. Tới bên Ha Rin vuốt ve nàng nhẵn nhụi cái trái nhíu mi.

" Ngươi như thế nào lại cảm mạo vì cái gì không báo ta? Ta không đủ săn sóc sao?" Có điểm khó chịu Edward bất mãn nói.

" Thật xin lỗi nhượng ngươi lo lắng là ta không tốt." Ha Rin ỉu xìu nói.

" Thôi được rồi. Rosalie bọn họ cũng thật lo lắng cho người. Lần sau không cần như vậy?" Nhìn ỉu xỉu cô gái phẫn nộ cùng bất mãn biến mất không còn một mảnh chỉ còn dung túng cùng sủng nịnh.

" Ân ,đã biết." Giả vờ nghiêm cẩn đáng yêu biểu tình nhượng nhân yêu thích.

" Liền nghỉ ngơi đi ta xuống lầu làm điểm đồ ăn rồi lại tái xem ngươi." Nhu nhu đen thùi mái tóc Edward liền đóng cửa đi xuống lầu. Tựa hồ cảm nhận thấy mọi người tâm trạng có điểm thả lỏng. Edward âm thầm vui mừng.

Lúc này đây cạnh Fawkes trấn nhỏ ngôi rừng lí xuất hiện ba thân ảnh. Ba thiếu nữ xinh mỗi người một vẻ một im lặng một kiêu ngạo một yếu ớt. Kiêu ngạo cô gái lớn tiếng hỏi.

" thế nào còn chưa tìm ra chắc chắn chỉ có ở đây thôi."



Yếu ớt thiếu nữ luống cuống nắm góc áo ngọt ngào âm thanh nói.

" Mu Huyn tỷ nói chắc chắn không sai 'người đó' chắc chắn ở đây"

" gần đây chắc chắn có chỗ ở mau đi tìm" Thầm trầm cô gái bỗng lên tiếng.

===============================ta là phân cách tuyến=========== =========

Alice đang vui vẻ cười đùa bỗng giật mình. Nhìn vào một phương xa. Môi mỏng mấp máy nói.

" Chúng ta có khách..không phải quỷ hút máu...cùng nhân loại không sai biệt lắm trong 1 canh giờ nữa sẽ tới đây." Đọc được suy nghĩ của Alice Edward bỗng nhíu mày. Hắn không phải sợ hãi bọn chúng mà hắn sợ phiền toái. Hơn nữa có người đang bệnh như thế nào lại có những vị khách không mời mà đến.

Đang nằm trên giường tĩnh dưỡng thiếu nữ bỗng mở mắt. Lục sắc đôi mắt trong suốt ý cười nhìn về phía rừng rậm. Môi anh đào gợi lên khoé miệng.

" Tới rồi."

Sau đó nhắm mắt chờ đợi nhưng chưa có chuyện gì xảy ra.

Như dự đoán một canh giờ sau suốt hiện ba thân ảnh đứng trước Cullen gia. Cảm nhận được động tĩnh Carlisle bước ra khỏi nhà. Quét quanh những vị khách không mời ôn hoà cười.

" Không biết các người đến tệ xá là có chuyện gì sao? Thỉnh nói chúng tôi có thể giúp đỡ?"

" Thiết! Quỷ hút máu chúng ta tới đây là để tìm người phiền các ngươi giao ra đây bằng không thì đừng trách." Kiêu ngạo cô gái khinh bỉ liếc mắt Carlisle. Này lời nói đích thực đánh động những sinh vật trong nhà. Cullen nhóm cùng bước ra ngoài xem nhân loại kiêu ngạo. Lúc này im lặng cô gái mới lên tiếng cắt ngang bầu không khí đậm mùi thuốc súng này.

" Thật thất lễ chúng ta đến đây để đưa người đi ta là Han Ji đây là Han Goo cùng Han Jun của ta em nhóm." Sau đó liền cúi đầu không kiêu ngạo không siểm nịnh báo tính danh.

" Ta là Carlisle Cullen đây là của ta con nhóm. Thật có lỗi mạo phạm hỏi các ngươi muốn người ở đây có phải hay không nhầm chỗ rồi!" Thân sĩ ôn hoà cười đưa ra nghi vấn.



" Chúng muốn Ha Rin!" Đọc được đối phương suy nghĩ Edward gằn giọng nói.

Nghe được Edward lời nói Cullen gia lại có điểm cứng ngắc. Sát khí cũng không dấu diếm bộc lộ.

" Các ngươi không cần như vậy ! Chúng ta là muốn người ngay lập tức sẽ đi. Han Ji ta sợ hãi." Han Goo túm nhẹ góc áo ướt sũng đôi mắt nhìn chính mình tỉ tỉ.

" Các ngươi cũng biết để một người à không một taker ở nơi không thuộc về chúng chắc chắn sẽ không sống nổi. Ta tin chắc Ha Rin rất nhanh sẽ tử. Số life sẽ hạ xuống. Tiếp đó ở này thế giới không có Taker nàng chắc chắn sẽ chết. Thỉnh giao người ra Ha Rin chắc chắn không thể chịu được lâu." Nói xong Han Ji thận trọng quan sát sắc mặt của mọi người. Ai cũng mang một mảnh lo lắng cùng trách cứ.

Bỗng ngọt ngào thanh âm vang lên cắt đứt suy nghĩ của mọi người.

" À rá là Mu Huyn gửi các ngươi đến sao. Thật quan tâm ta khiến cho ta không khỏi có điểm thụ sủng nhược kinh nha!" Tinh xảo khuôn mặt tuy đã hồng nhuận bất quá vẫn mang theo điểm gắng gượng.

Edward ngay lập tức lại gần đem Ha Rin kéo vào trong lòng. Alice xem Ha Rin đã tốt lên vui vẻ nói.

" Ngươi không cần xuống thế này nhân chúng ta có thể xử lí được?" Nhìn thấy Han Ji biết Ha Rin trong lòng ai cũng biết đây cùng Ha Rin là đồng loại.

" Alice không cần những vị khách này được gửi tới cho ta." Lục mâu liếc nhìn ba thiếu nữ rồi nhẹ nhàng khép lại.

" Chúng ta giới thiệu chắc ngươi đã biết chắc không cần nói nữa nhỉ mau vào vấn đề chính." Han Ji lên tiếng.

" Mu Huyn đã gửi các ngươi tới đem ta về sao? Về nhà a! Để làm gì ? Đem ta làm công cụ giết người! Han Ji trên đời này ta tối quan tâm nhân chỉ có Che Yong . Cùng Yong Min không quan hệ không cần lấy đó làm mồi nhử! Đã đến đây hôm nay các ngươi đừng mong quay lại nữa! Ngoan ngoãn làm thực vật cho ta đi!" Thanh âm cuối cùng như gầm lên. Ánh mắt trong suốt không còn chỉ còn lại sát khí. Môi mỏng nhấc lên nụ cười. Hắc ám không khí bao quanh kiều nhỏ thân thể. Đứng phía sau Edward ánh mắt nhìn kiên cường thiếu nữ có chút bi thương cùng lo lắng.

' Dựa vào ta không được sao! Như bao thiếu nữ khác lấy ta làm chỗ dựa chẳng phải tốt hơn sao!'

Chính bản thân hắn cũng không biết . Trong thân tâm một mầm mống không biết tên đang lớn một cách nhanh chóng. Và mầm mống đó mang tên.....

'HA RIN'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Twilight Đồng Nhân] Nhĩ Hảo, Edward Cullen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook