Tỳ Nữ Vương Phi

Chương 29: hạ độc đến chết

Lữ Nhan

20/05/2014

Mộc Mộc, nếu ngươi không tin ta, vậy để Dịch đại ca cùng đi hốt thuốc chung với ta!" Đoàn Tử cắn răng nghiến lợi, nặn ra từng chữ trong kẽ răng nói, khuôn mặt nhỏ nhắn vặn vẹo lại, xem ra cô ấy rất tức giận.

"Được rồi, chỉ cần ngươi đừng làm ta tức giận, ta không cần lo lắng nhiều cho ngươi nữa rồi." Lâu Hướng Vãn với Đoàn Tử tức giận sẽ bành trướng thành Nhất Đại đoàn (1 nhóm cực lớn như chợ), lập tức vỗ đầu trấn an Đoàn Tử, biết kiểm điểm chính mình nói xin lỗi, "Ta luôn tin vào Đoàn Tử, nhưng nếu có thêm Quân Hàn đi cùng, sẽ không kẻ nào động thủ vào trong thuốc được cả."

Sắc mặt Đoàn Tử mới vừa hớn hở dần dần trở nên vặn vẹo, đầu ngón tay mập mạp chỉ vào Lâu Hướng Vãn lộ vẻ tức giận, sau đó xoay người thở phì phì đi lấy thuốc trị thương hàn, suy nghĩ nửa ngày, điều Mộc Mộc tin nhất chính là Dịch đại ca vào trong vương phủ chưa đến một ngày, sẽ được Đoàn Tử yêu mến.

Nhìn thấy Đoàn Tử bị chính bản thân mình làm tức giận, Lâu Hướng Vãn mím môi cười hắc hắc, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện rõ lúm đồng tiền biểu lộ tâm tình rất tốt.

Lâu Hướng Vãn lén cười, vừa ngẩng đầu lên lại thấy ánh mắt nhìn thấu lòng người của Dịch Quân Hàn, cảm thấy hơi chút chột dạ, nhanh chóng thu hồi nụ cười, thân thể cố giữ lấy thăng bằng, hiện rõ tư thế của đại phu, " Mang thuốc ra đây!"

Dù nói ra phương thuốc, nhưng để người khác hốt thuốc Lâu Hướng Vãn vẫn không yên tâm, nên bắt Đoàn Tử hốt thuốc thương hàn cho mình cùng Lưu Thẩm, còn để Quân Hàn đi cùng, thứ nhất vì phòng ngừa có người động thủ vào trong thuốc, chủ yếu thứ hai cũng vì giúp cho Quân Hàn có thể dùng thuốc mà ức chế độc của mình, nhưng vì là Cổ độc nên có chút khó giải quyết, Lâu Hướng Vãn chỉ dùng thuốc để trì hoãn mẫu cổ hoạt động theo chu kỳ, còn phải dùng biện pháp đem thuốc khống chế cổ trùng vào trong cơ thể.

Kiểm tra thuốc Dịch Quân Hàn mang đến, Lâu Hướng Vãn chợt nở nụ cười, mình rất thông minh a, thế mà cũng biết dùng kế sách dương đông kích tây, dù mình là người không có nhiều danh tiếng, nhưng chỉ có Vương gia cả ngày gọi mình là Mộc đầu ngốc.

Lâu Hướng Vãn cười vô cùng đắc ý, vô tình nhìn thấy gương mặt tuấn tú lạnh lùng của Quân Hàn kia chợt lóe lên nụ cười trong phút chốc, khuôn mặt ửng đỏ, lúc này mới giật với những lời mình vừa nói nhỏ, lỗ tai Quân Hàn rất thính nên chắc chắn đã nghe rất rõ.

"Không cho cười!" Lâu Hướng Vãn quá xấu hổ, bất mãn hướng về phía Dịch Quân Hàn bắt đầu trách móc, đỏ mặt, liền giương nanh múa vuốt, hận không thể tìm thấy cái lỗ chui xuống đất, đúng là quá mất mặt.

"Dạ, tiểu thư." Đáp lại bằng dáng vẻ nghiêm trang, giọng nói trong trẻo lạnh lùng, Dịch Quân Hàn thu hồi nụ cười, khôi phục bộ dáng bất cần, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Lâu Hướng Vãn, ánh mắt hình như có chút nóng rực.

"Không cần nghiêm túc như vậy." Làm như mình quá hà khắc hẹp hòi, Lâu Hướng Vãn buồn bã, bất kể đối mặt Vương gia, hay với Quân Hàn, từ trước đến giờ đều là kinh ngạc, dùng giấy gói kỹ thuốc ở trong tay lần nữa, buộc dây chặt vào, rồi trả lại cho Dịch Quân Hàn, "Mỗi đêm, trước khi ngủ cần phải vừa uống vừa thoa lên ngay chỗ huyết mạch của mẫu cổ, lúc đó sẽ có chút đau đớn, ngươi phải cố nhịn."

"Quân Hàn hiểu." Dịch Quân Hàn lạnh nhạt mở miệng, bất kể có nhiều thương tổn, hắn cũng sẽ nhịn, vốn dĩ trúng phải Phệ Tâm Cổ nên không thể không rời khỏi chủ tử, lo lắng một ngày mình sẽ mất hết nhân tính mà thương tổn tới chủ tử, Dịch Quân Hàn vốn muốn tự sát thì bị ngăn lại, có tin hồi báo lại, trong thiên hạ này còn có một người có thể giải được Phệ Tâm Cổ, cho nên Quân Hàn mới đi tìm nguồn gốc vương triều.



Nhưng Dược Vương Cốc đã sớm trở thành nơi ở trong truyền thuyết, Cố thần y cư ngụ trong cốc đã nhiều năm không ai còn rõ tung tích, Dịch Quân Hàn cứ nghĩ rằng mình nhất định sẽ chết, cho nên sau việc đánh nhau ở đổ phường, cứ vậy đi theo Lâu Hướng Vãn trở về Phượng vương phủ, nhưng chưa từng nghĩ cô gái lười biếng trước mắt này lại là một thần y có tay nghề cao, thậm chí còn muốn chữa trị cho mình.

Dịch Quân Hàn không biết trong biết trong việc này còn có nội tình gì không, nhưng nếu có thể loại trừ mẫu cổ, vậy thì hắn ta có thể trở về bên cạnh chủ tử của mình, nên Quân Hàn cũng không muốn nghĩ nhiều, cùng lắm mình chỉ mất đi tánh mạng mà thôi.

Đoàn Tử nấu thuốc xong, giữ lại một chén cho Lâu Hướng Vãn, sót lại một chén để cho Đoàn Tử tự mình đưa qua cho Lưu Thẩm, tự mình nhấn mạnh lần nữa, khiến Đoàn Tử liếc mắt nhìn Lâu Hướng Vãn khinh bỉ, "Mộc Mộc, cô xác định cô không bị bệnh gì chứ?"

"Đoàn Tử ngốc, nơi này là Phượng vương phủ, rất dễ bị ăn tươi nuốt sống, giết người không thấy máu.” Do ngồi trên giường quá lâu nên hết tê cả mông, Lâu Hướng Vãn uống xong thuốc, bất mãn hừ lạnh , "Ngươi cho rằng Lôi bá với Vương gia dễ dàng để ta làm nhất đẳng nha hoàn, mà chỉ biết dựa vào đầu óc thôi sao."

" Mộc Mộc, tôi thấy cô quá mềm lòng rồi đó, thèn gì A Cúc nói chỉ cần Mộc Mộc vẫn còn làm nhất đẳng nha hoàn, về sau phạm vào tội gì cũng không bị trừng phạt, có bất cứ chuyện gì xảy ra nhất định sẽ có Mộc Mộc gánh vác." Đoàn Tử không muốn đả kích lòng tự trọng của Lâu Hướng Vãn, nhưng lời đã ra khỏi miệng không thể thu hồi lại.

Bản tiểu thư cho dù là kẻ ngốc, cũng không nên lấy nó làm bia đỡ đạn cho họ chứ! Mặt Lâu Hướng Vãn đang dương dương đắc ý liền trở nên vặn vẹo, sau đó hung hăng nhìn chằm chằm bóng dáng Đoàn Tử bưng chén thuốc biến mất thật nhanh. Mặt Hướng Vãn lộ ra tức giận đến cực điểm, lần sau người nào dám phạm lỗi trong tay mình, nhất định để cho bọn họ biết cái gì gọi là Thập Bát Tầng Địa Ngục (18 tầng địa ngục), thập đại khốc hình của Mãn Thanh!

Tự Đoàn Tử đem thuốc vào trong Viện của Dung Trắc Phi, sau đó mở to đôi mắt nhìn Lưu Thẩm uống thuốc, Đoàn Tử vẫn cứ nhìn chăng chăng như vậy, người ngoài nhìn vào không biết còn tưởng đó là thuốc độc.

Lần này không việc gì xảy ra rồi, Mộc Mộc không cần kinh ngạc, Đoàn Tử cầm lấy chén thuốc không trở về, không hài lòng nhìn vẻ mặt đắc ý của Lưu thẩm, hừ một tiếng, "Do Mộc Mộc yếu lòng, sợ bà bị thương hàn nên nhờ ta đem thuốc đến cho bà, lần sau bà lại bắt nạt Mộc Mộc, tôi sẽ dùng thuốc độc để độc chết bà đó!"

"Nha đầu chết tiệt kia, ngươi mau cút xa ta ra!" Lưu Thẩm tức giận, sắc mặt tái xanh, cầm chén thuốc ở bên giường hướng tới Đoàn Tử đập nát, ngược lại Đoàn Tử rất nhanh chóng chạy nhanh tới cửa, quay đầu về phía Lưu Thẩm trợn mắt, "Đập đi đập chết đi, thuốc đó là thuốc độc, ngày này năm sau là ngày giỗ của bà đó!"

"Nha đầu chết tiệt này. . . . . . Ta. . . . . ." Mặt Lưu Thẩm đột nhiên biến sắc, sau đó che kín bụng mình, mặt đau đớn vặn vẹo đầy nếp nhăn trông thật dữ tợn, "Ngươi hạ. . . . . . Độc. . . . . ."

Đoàn Tử đã đi ra khỏi phòng, mệt mỏi ngáp một cái, thật sự mình rất muốn hạ độc vào chén thuốc, không biết Mộc Mộc nghĩ thế nào, lão bà này thật rất đáng ghét, nên độc chết bà ta đi, để cho bà ta chết không được tử tế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỳ Nữ Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook