Tỳ Nữ Vương Phi

Chương 25: Thu nhận người hầu

Lữ Nhan

20/05/2014

"Đánh giỏi!” Thấy người áo xám đánh một quyền đánh bay hán tử say xỉn, Đoàn Tử là người phản ứng đầu tiên, sau đó lộ bộ dáng cáo mượn oai hùm vỗ tay đi lên thét to, quả thật giống như điều Lâu Hướng Vãn suy nghĩ, vào lúc này Đoàn Tử sẽ có phản ứng đặc biệt.

Khóe miệng co quắp liền hạ xuống, Lâu Hướng Vãn không biến sắc kéo ra khoảng cách với Đoàn Tử, người hầu mất thể diện như vậy cùng với mình tuyệt đối không có quan hệ, bất quá lúc tiến sát đến nam nhân áo xám bên cạnh thì Lâu Hướng Vãn phát hiện hô hấp đối phương rất nhẹ nhàng, cơ hồ khiến người ta không phát hiện được, quả thật cao thủ có nội lực thâm hậu, khó trách lúc mình sắp bị đánh, lại không nhận ra được đây là một cao thủ.

"Thiếu nợ thì trả tiền, đạo lý hiển nhiên, đây chính là quy củ của sòng bạc!” Còn sót lại mấy tên tay chân cà lăm nói, sau đó hoảng sợ nhìn ma bài bạc thu sạch tiền ở trước mắt, nếu như biết rõ đối phương chỉ dùng một quyền có thể đánh ngất xỉu người giỏi nhất trong đổ phường này, có cho hắn mượn lá gan cũng không dám ném đối phương ra ngoài cửa chính.

"Họ không liên quan." Thanh âm của nam nhân áo xám rất trầm thấp, nghe rất trống rỗng, trên người dù là nửa điểm sát khí cũng không có.

Chẳng lẽ mình gặp được một Cao Thủ Võ Lâm ngu ngốc sao? Ra đời không lâu, nên mới đơn giản như vậy? Ánh mắt Lâu Hướng Vãn hướng thẳng, sau đó nhìn bóng dáng màu xám tro đưa lưng về phía mình, sau đó nở nụ cười gian trá, hào phóng đem hầu bao đưa ra, tạm gát lại mọi chuyện, khí khái mười phần hướng bọn hung ác trước mắt, "Hắn thiếu bao nhiêu, ta trả.”

Mặt Đoàn Tử tràn đầy sùng bái nhìn thái độ của Lâu Hướng Vãn, lần nữa muốn gào thét cổ vũ, nhưng đối với ánh mắt cảnh cáo của Lâu Hướng Vãn, Đoàn Tử mới vừa vươn hai tay ra của lại trở nên cứng ngắc liền thu trở về, chỉ là Mộc Mộc sao lại có phong thái giống Vương gia.

Nhận lấy hầu bao của Lâu Hướng Vãn, mấy tên tay chân cũng tương đương như tìm được lối thoát, trực tiếp đem hán tử say xỉn bị bất tỉnh kéo vào bên trong sòng bạc, sau đó phịch một tiếng đóng cửa lại, chỉ sợ sẽ chọc giận đến sát tinh.

Lâu Hướng Vãn ngẩng đầu lên quan sát nam nhân áo xám trước mắt, mặt thon gầy, ngũ quan khắc sâu, con ngươi màu nâu nhạt, khiến ánh mắt lạnh nhạt rất vô ích, toàn thân đều quanh quẩn hơi thở rất nhạt rất mát lạnh.

"Đa tạ cô nương.” Nam nhân áo xám đưa lưng về phía mọi người, làm cho người ta cảm giác tựa hồ có chút dơ bẩn, nhưng ngay mặt vừa nhìn, lại phát hiện hắn tuyệt đối là một nam nhân thanh nhã mà lạnh nhạt, tóc dài màu đen có chút xốc xếch, vết bẩn màu xám tro dính trên y phục, xem ra rất nghèo túng, tuy nhiên nó giống như kia Cô Lang ở hoang mạc, vẫn như cũ làm cho người ta sợ hãi, Cô Hàn cùng với Lãnh Ngạo.

Trúng độc? Lâu Hướng Vãn hơi ngẩn ra, y phục bên trên không phải vết bẩn, mà là vết máu khô khốc, chỉ vì thời gian dài, nên biến thành màu đen. Trời vừa nóng, cho nên mới khiến nam nhân tuấn tú cô lạnh thoạt nhìn rất nghèo túng, hơn nữa hắn dùng nội lực áp chế độc trong thân thể mình, cho nên lúc bắt đầu Lâu Hướng Vãn đã không hề phát hiện, đến khi nam nhân áo xám động thủ, độc tố trong thân thể lập tức chiếm thượng phong, phá vỡ độc cùng nội lực vẫn giữ được thăng bằng, lúc này Lâu Hướng Vãn mới cảnh giác thật sự không thích hợp.

Thấy Lâu Hướng Vãn không có mở miệng, nam nhân áo xám hơi gật đầu rồi lại xoay người cất bước chuẩn bị rời đi, gò má lạnh lùng như tảng núi, bỗng dưng làm cho người ta trải qua một trận tang thương, bi thống cùng đau thương.

"Chờ một chút, ta mới vừa thay ngươi đưa bạc, coi như ngươi là người của ta rồi." rốt cuộc Lâu Hướng Vãn vẫn mềm lòng, mặc dù cô không biết đây là độc gì, cũng không dám tùy tiện mở miệng nói ra, tuy nhiên cũng không nhẫn tâm lạnh lùng nhìn nam nhân cứ như vậy mà trúng độc bỏ mình, thầy thuốc: hành y tế thế, sư phụ đã dạy, Lâu Hướng Vãn không dám quên.

Đoàn Tử trợn to đôi mắt lớn chừng hạt đậu, dừng bước nhìn lại, đưa lưng về phía Lâu Hướng Vãn và người áo xám, không khỏi hoảng sợ lôi kéo tay Lâu Hướng Vãn, lá gan Mộc Mộc cũng quá lớn, đây là cao thủ giang hồ, Mộc Mộc lại không lo lắng đối phương lại ra tay, vậy mình và Mộc Mộc sẽ bị răng rắc rồi.

Nam nhân áo xám xoay người lại, ánh mắt màu nâu nhạt trống rỗng lẳng lặng nhìn Lâu Hướng Vãn, tựa hồ như xuyên thấu qua cô nhìn đến nơi xa xôi nào đót, sau đó thu hồi ánh mắt, thanh âm trong trẻo vẫn lạnh lùng như cũ, "Dạ, tiểu thư."



"Vậy hãy đi cùng ta thôi.” Lâu Hướng Vãn yên lòng, nếu nam nhân áo xám vừa rồi đi thật, như vậy Lâu Hướng Vãn cũng nên dừng tay, nhưng xem ra hôm nay mình quả thật còn rất may mắn, đã thu một người hầu là Võ Lâm Cao Thủ, tuyệt đối so với Đoàn Tử đáng tin hơn nhiều.

Mọi người trên đường đều nhìn theo bóng ba người rời đi, tất cả đều đã được giải tán, chỉ là nhóm người tụm năm tụm ba bàn về chuyện kỳ quái vừa xảy ra, rõ ràng là cao thủ lại bị ném ra cửa chính sòng bạc, rõ ràng là nha hoàn lại đột nhiên thu nhận Võ Lâm Cao Thủ, chuyện lạ hàng năm đều có nhưng năm nay đặc biệt nhiều hơn.

Xéo đối diện đổ phường là một tiệm trà, tại lầu hai bên trong Nhã Các gần bên cửa sổ, Tả Ngôn bưng tách trà sứ liếc mắt nhìn Phượng Kính Dạ ngồi ở trước mặt, trầm giọng mở miệng, "Người trong phủ của ngươi sao?"

"Đúng, quả là nha đầu gây chuyện, ở trong vương phủ thì rất nhu thuận, ra ngoài thật lại có mấy phần phong thái, người nào cũng dám thu nhận!" Phượng Kính Dạ cười sáng rỡ, mắt phượng hẹp dài, trên khuôn mặt tuấn mỹ phản phất nụ cười, nhưng thanh âm kia lại làm người nghe cảm thấy lạnh lẽo thế nào.

Tả Ngôn bất ngờ nhìn vẻ mặt giận quá hóa cười của Phượng Kính Dạ, quen biết nhiều năm, lần đầu tiên Tả Ngôn phát hiện xưa nay Phượng Kính Dạ nổi tiếng là Phượng vương gia ưu nhã cao quý, thế nhưng cũng có bộ mặt tức giận đến như vậy.

"Bất quá chỉ là cao thủ." Phượng Kính Dạ đúng là cũng thấy hứng thú về nam nhân áo xám, đầu ngón tay thon dài như ngọc quơ quơ ở tách trà, cúi đầu khẽ nhấp một hớp, môi mỏng cười như không cười cong lên lạnh nhạt, Tiểu Mộc đầu ở trong vương phủ cứ giả vờ như thật!

Rượu được đưa đến Phượng vương phủ mà hắn cũng dám làm giả, quản sự phụ trách đã nếm rượu và đưa ra lời phê phán. Lúc này dám đem rượu tệ đến vương phủ, chưởng quầy đã lén đưa cho Lâu Hướng Vãn ngân phiếu năm mươi lượng, đó là tiền thưởng tránh lần này, coi như để giải thích hiểu lầm.

"Mộc Mộc, Vương gia muốn ngươi đến thư phòng đó.” Lâu Hướng Vãn mang theo Đoàn Tử cùng người áo xám —— Dịch Quân Hàn mới vừa trở lại Phượng vương phủ, Lâu Hướng Vãn muốn nghĩ giải quyết vấn đề của Dịch Quân Hàn với Lôi quản gia, kết quả người mới vừa trở lại phủ đệ, thì có tiểu nha hoàn nhanh chóng chạy tới công khai khẩu dụ của Phượng Kính Dạ.

"Đoàn Tử, ngươi mang Dịch Quân Hàn đi gặp quản gia trước đi, sau đó liền an bài ở tại Thu Phong Viện.” Mặc dù không biết Vương gia tìm mình làm gì, nhưng bản thân là nha hoàn của vương phủ, Phượng Kính Dạ là chủ tử nên mặc dù Lâu Hướng Vãn không muốn đi, nhưng vẫn không thể không đi đến Kỳ Lân Viện.

Thư phòng của Phượng Kính Dạ là cấm địa của cả vương phủ, mặc dù là một viện độc lập ở trong Kỳ Lân Viện. Cả thư phòng được nối liền nhau qua bốn gian phòng, phía sau thư phòng còn có một gian phòng nghỉ ngơi, u tĩnh mà trang nhã.

Bốn phía thư phòng ở vương phủ đều được Long Vệ canh giữ, không có lệnh Phượng Kính Dạ, cả vương phủ thậm chí bao gồm cả lão Vương phi đang ở hậu viện lễ Phật cũng không có tư cách tiến vào thư phòng, nếu không thì Long Vệ có quyền tuyệt đối tiền trảm hậu tấu.

Lâu Hướng Vãn đứng ở cửa thư phòng, cong eo xuống không dám mở miệng quấy rầy Phượng Kính Dạ đang xem tấu chương, cúi đầu suy nghĩ, ngày hôm qua mình mới bị đánh, không lẽ lần này vương gia lại muốn hại mình nữa hay sao.

Phượng Kính Dạ đang chuyên chú thẩm duyệt tấu chương, ngón tay phải thon dài nắm chặt bút lông sói. Sau khi viết xong ở trên tấu chương, mặt mũi tuấn mỹ ưu nhã, đuôi lông mày dưới hơi nhíu mắt phượng hẹp dài, cười như không cười, làm cho không người nào có thể phỏng đoán được lòng của Phượng Kính Dạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tỳ Nữ Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook