Ừ Thì Đơn Phương

Chương 11

Canary

12/11/2016

#Canary: Wow, cán mốc 1k lượt xem rồi =)) Vui quá đi =)) Mình sẽ cố gắng để viết tiếp cho truyện thêm nhiều cái hay ạ. Cám mơn mọi người_______

Ơ? Hắn tính bắt cóc tôi đi đâu à? Rõ ràng đường về nhà là hướng ngược lại kia mà.

- Nè! - tôi kêu - Đi đâu đấy? Đường này đâu có về nhà!

- Tôi có nói là sẽ đưa cô về nhà đâu!

Hắn đáp cụt lủn, rồi lại tiếp tục lái xe. Ơ. Không đưa về nhà à? Thế sao thay đồ ra được? Tôi ngồi bảo hắn chở về lại viện, hắn cứ giả điếc chẳng thèm quan tâm đến lời nói của tôi. Thật bực mình mà!

Hắn đưa tôi đi đến một nơi khá đẹp, hai bên là một cánh đồng hoa lung linh màu sắc. Nhưng không đẹp bằng cái nơi mà lần trước hắn bắt cóc tôi đi. Hắn chẳng ghé lại mà chạy đi luôn. Vào sâu bên trong, tôi thấy một căn nhà theo kiểu cổ điển đẹp lắm. Đẹp vô cùng luôn. Có cả cái xích đu to ở phía trước nữa nè. Có cả một vườn hoa luôn ấy chứ. Vừa vào trong là đã có người ra đón. Là một bác gái giúp việc không lớn tuổi lắm. Hắn lễ phép chào hỏi. Ew. Kinh thật! Hắn đang lễ phép chào hỏi người khác đấy! Tin nổi không?

Bác dẫn tôi vào nhà, còn giới thiệu bác tên Nga, giúp việc ở đây đã lâu. Bác dẫn và dìu tôi lên phòng, bác nói rằng đã chuẩn bị đầy đủ đồ để tôi thay rồi, có cần bác giúp thì nói một tiếng. Tôi cười rồi cảm ơn bác.

Oa. Phòng không lớn lắm, nhưng đẹp thật! Sáng sủa lắm, có cái cây ngoài cửa sổ ban công nữa. Nhìn căn phòng này thơ mộng lắm. Tôi đi về phía bộ đồ mắc sẵn trên tủ, nhìn nó khá mới, chắc đã lâu rồi không mặc đến, cơ mà thơm lắm nha. Tôi mặc nó vào, vừa y luôn á! Nhìn tôi trước gương với bộ này, tôi thấy mình... xinh ghê luôn á •√• (éc, tự sướng quá vạy chị ><). Tôi đi nhè nhẹ xuống nhà, bậc thang bằng gỗ nhé, đẹp đẹp đẹp!! Vào phòng khách thì thấy hắn ngồi ở đó đang chơi điện thoại chăm chú. Vừa thấy bóng tôi thì hắn ngẩn đầu lên



- Xong... rồi à?

Lời nói của hắn có khựng lại một xíu. Tôi gật đầu, hắn nhìn tôi trân trân rồi quay mặt sang hướng khác

- Vậy đi thôi!

Tôi cũng lại gật đầu rồi lẽo đẽo theo sau hắn. Bác Nga vừa nhìn thấy tôi thì mỉm cười hài lòng, xoa xoa đầu tôi khen tôi dễ thương đẹp gái nữa á! Ngại ghê luôn! Chúng tôi chào tạm biệt bác và rời đi. Tôi vô cùng vô cùng thắc mắc đó là nhà của ai, tại sao chẳng thấy người nào ngoài bác Nga cả.

- Nè! - tôi kêu - Đó là nhà của ai vậy?

- Ba tôi cho mẹ! Nhưng bây giờ nó là của tôi! - hắn đáp

Của mẹ hắn? Hơ hơ. Sao lúc nãy chẳng thấy mẹ hắn nhỉ? À mà quên! Mẹ hắn đã... bỏ đi rồi còn đâu. Tôi chẳng dám nói hay hỏi thêm điều gì. Chỉ ngoan ngoãn im lặng ngồi đó để hắn đưa đi. Và bây giờ tôi cũng đang rất thắc mắc, chuyện của An Như thì hắn tính sao với tôi? Hay hắn đã ghét chị ta rồi nhỉ? Hay hắn sẽ tha thứ cho chị ta nhỉ? Hắn sẽ làm gì nhỉ? Tôi ngồi suy nghĩ tới suy nghĩ lui. Chẳng biết hắn nghĩ gì nữa. Len lén nhìn sang, hắn đang lái xe rất tập trung đó nha! Ew. Khuôn mặt thật điển trai làm sao. Mũi cao cong vút, mi dài dài nhé, mày rậm nhé, môi mỏng nữa nhé! Ôi! Tuyệt mỹ là đây! Tôi cứ ngồi nhìn mãi không thôi. Tôi đang được đi trên một con siêu xe nhá! Được ngồi cạnh trai đẹp nữa nhá! Có ai gato hong?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ừ Thì Đơn Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook