Ugly, You Are Mine (Xấu Xí, Cô Là Của Tôi)

Chương 18

Snow Rose

22/03/2018

Năm cuối đại học nên bận quá... giờ đã quay trở lại đây... mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhé...

Sáng hai hôm sau, những khúc gân đã hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật. Mị Huyết Thiên đẩy An Long đã được gây mê vào phòng phẫu thuật của lâu đài. Ngạn Phong ỉ ôi lắm mới được vào phòng phẫu thuật, Bỉ Họa viện trưởng cũng được gọi về làm trợ thủ. Còn những người còn lại bao gồm cả Huyết Nguyệt cũng phải chờ ở bên ngoài.

Ngạn Phong khi bước vào cũng ngạc nhiên khi phòng phẫu thuật đầy dẫy những thiết bị tiên tiến nhất hiện có mặt đại lục, thậm chí còn nhiều thiết bị hắn chưa biết tên nhưng hắn chắc đó chính là những thiết bị còn tiên tiến hơn nữa.

Mị Huyết Thiên bắt đầu lấy dao và kéo rạch da chỗ những khúc gân đã được thay thế bằng khúc gân giả. Ngạn Phong tập trung truyền ma lực vào để khi vừa rút gân giả giữ được cho đoạn gân không bị thương còn bình thường trong vòng một phút. Một phút phải vừa đưa gân vào và vừa may hoàn thành nếu không nó sẽ hoại tử và An Long chắc chắn sẽ bị liệt ngay lập tức. Nếu phẫu thuật này là Mị Huyết Thiên thực hiện vậy thì khi xưa cô ấy cũng là người lấy gân của An Long và lắp gân giả mà không phải là viện trưởng Bỉ Họa kia theo như họ biết. Tại sao cô ấy lại muốn rút gân giờ lại muốn khôi phục lại cho An Long? Hắn muốn hỏi nhưng cũng phân biệt được tình huống thế nên khi phẫu thuật xong hắn nhất định sẽ hỏi...

Một tiếng sau, cuộc phẫu thuật hoàn toàn thành công. Mị Huyết Thiên bước ra phòng phẫu thuật và thông báo khiến mọi người vui đến không tưởng nổi. Gân giả cũng chỉ là gân giả, An Long có thể tu luyện được phép thuật đến mức này coi như vận khí hắn không tồi, chứ không đã đứt gân và nằm bẹp dí từ lâu, hơn nữa việc hắn tu luyện đã rút thời hạn sử dụng của gân giả từ 40 năm xuống còn một nửa. Nếu không thể lắp gân thật thì trong vòng 10 năm nữa hắn sẽ tàn phế.

- Hỏi đi Ngạn Phong. Ta thấy ngươi muốn hỏi từ ngay trong phòng kia. - Mị Huyết Thiên mở lời.

- Tại sao ngươi lại phẫu thuật lắp gân giả, giờ ngươi lại phẫu thuật lắp gân thật, nếu như vậy ngày xưa thà ngươi không làm có tốt hơn không?

- Ngươi không biết năm hắn 10 tuổi, bọn nhà họ An đến đây nói gì không? Bọn họ nói muốn ta rút hết gân của hắn để hắn thành phế nhân, lúc trước chính ta đã làm một vụ khác không biết bọn họ nghe ở đâu lại tìm chính xác đến đây. Một người được chọn là người thừa kế nhưng tại sao bọn họ lại ác đến như vậy thì ta cũng không cần nói nhỉ? Ngặt nỗi bọn họ lại muốn tiếng tốt kia. Ngươi cũng biết từ khi ông nội của hắn cũng là người thân duy nhất chết đi, bọn hắn muốn lôi hắn xuống từ lâu, bên ngoài lại hô hào ủng hộ hắn. Nếu muốn hắn không còn khả năng kế thừa mà không giết chết thì chỉ còn cách biến hắn thành phế nhân, tuy nhiên thời gian cũng không được quá ngắn. Độc dược cũng làm được, hay lập tức chặt tay chặt chân đánh gãy xương sống nhưng bọn họ không dám làm không phải sợ bọn ngươi tra ra hay sao? Thế là bọn hắn đến đây. Ta cũng chẳng muốn đâu, phí công phí sức như vậy - Mị Huyết Thiên dần dần nói bí mật năm ấy.

Huyết Nguyệt tiếp lời...

- Chính ta đã cầu chủ nhân giúp đỡ, không nỡ nhìn hắn như vậy. Thế là ta tạo sức ép dư luận và sức ép về chính trị lên gia tộc hắn để hắn không có thời gian quan tâm đến vụ này. Bọn hắn dù trong hoàn cảnh như vậy mà cũng đâu muốn buông tha. Bọn hắn đến cầu một lần nữa bởi vì chính ta là người tung tin cho bọn hắn, chỉ cần trong vòng 2 năm An Long sẽ tự mình biến thành phế nhân, chả ai nghi đến đầu bọn họ được. Lúc ấy, chủ nhân đã thức đêm thức ngày để chế tạo những gân giả mà có thời hạn sử dụng kéo dài hơn gấp nhiều lần. Nửa năm sau, phẫu thuật diễn ra bọn họ thậm chí giám sát để xem chủ nhân có rút gân hay không, sau đó không biết tìm đâu ra người của Hồn tộc thôi miên hắn để hắn nhớ ràng thân thể khi sinh ra đã ốm yếu như vậy. Ta biết khi ta biến mất Uẩn Lãnh, Ngạn Dũng và An Lý đã theo dõi hắn từ khi ra đời đến khi hắn lớn rồi cùng làm bạn vì con người 1 tuổi thì bằng ma cà rồng đến 10 tuổi, nên ta đã giả chữ viết của hắn nói đó là trong kế hoạch của hắn sau này sẽ có người giúp hắn trở thành bình thường để các ngươi không còn nghi ngờ. Mỗi năm bọn họ lại đến đây và hỏi tại sao hắn chưa thành phế nhân. Thật nực cười...

Ngạn Phong, An Long và Hàn Ân chỉ biết Huyết Nguyệt qua các lời kể của bọn Ngạn Dũng, đến nay chắc Huyết Nguyệt cũng là 35 tuổi rồi. Bọn họ hâm mộ tình bạn ấy nên cũng vô thức biến Huyết Nguyệt thành bạn của họ. Còn Huyết Nguyệt tuy bên Mị Huyết Thiên nhưng cũng thời thời khắc khắc quan tâm đến đám bạn đầu tiên cũng là cuối cùng của mình.

- Vậy năm ấy sao ta lại nghe người thực hiện là Bỉ Họa mà đâu phải ngươi - Ngạn Dũng hỏi.

- Chậc. Năm ấy ngươi nghe ngóng là viện trưởng đi. Thật ra năm ấy Bỉ Họa còn đang đâm đầu vào cuộc huấn luyện của ta khi đã nhận chức viện trưởng, với lại độ khó cao thế thì chỉ có ta mới thực hiện được thôi nên ta giả dạng thành Bỉ Họa mà vào làm thôi - Mị Huyết Thiên nói.

- Ngươi tự tin đến mức muốn cứu hắn sau này mà lại giao những đoạn gân thật cho bọn họ sao? Không sợ bọn họ đập nát luôn à? - Ngạn Dũng.

- Ta đã đe dọa rồi, nếu bọn họ đập nát thì hắn sẽ chết tức khắc, hơn nữa bao năm qua nhờ công của Huyết Nguyệt ép bọn họ đến mức bọn họ còn cầu hắn sống lâu hơn chút chứ nếu không hắn chết thì loạn trong giặc ngoài bọn hắn chống không nổi và hệ thống yêu dấu cất giữ đó cũng do ta làm, không lẽ ta sợ mình không lấy được... - Mị Huyết Thiên khinh bỉ.

Đám người Ngạn Dũng ngạc nhiên, bọn họ điều tra ra được chuyện năm đó giấu hắn định xông vào lấy gân thật của hắn và ép hắn điều trị nhanh vì sau 2 năm hắn đã hết bị thôi miên nhớ lại, còn vì loại bỏ nguy cơ tàn phế cho hắn. Khi chạy vào nhìn thấy hệ thống hắn lại bó tay nên đành rút về êm thấm.

Nhờ Huyết Nguyệt đứng giữa nên bọn hắn và cả An Long đều mơ hồ mà không bao giờ nói rõ với nhau nên bí mật mới giấu đến bây giờ. Huyết Nguyệt cũng thật ra sức vì đám bạn của hắn dù chỉ đứng nhìn xa nhưng hắn biết chờ đợi sẽ có một ngày như hôm nay.

- Nhưng năm đó ngươi chắc cũng bằng tuổi An Long thôi, dù có thiên tài cũng không làm được - An Lý mở lời.

- Không hổ là quân sư. Một kích trúng đích. Ngươi không cần bận tâm đến điều này - Mị Huyết Thiên nói.

An Lý biết hỏi tuổi của phụ nữ là hoàn toàn không nên, hắn không hỏi nữa. Hắn có cảm giác Mị Huyết Thiên không phải con người bởi vì tuổi của con người hoàn toàn không phù hợp hoàn cảnh.

Bỉ Họa thông báo An Long đã tỉnh. Mọi người chạy vào trong thăm hắn. Mị Huyết Thiên lắc lắc đầu, có chút hâm mộ tình bạn giữa bọn họ dù trong đó có người chưa từng gặp mặt nhau, chỉ biết qua những lời kể. Cô đi về phòng của mình, một bóng hình cô đơn bước từng bước nhỏ. Bỗng có người ôm cô từ sau, một cái ôm ấm áp muốn xua đi gương mặt không hề có cảm xúc và thân hình cô tịch ấy. Gương mặt cô dần dần nở nụ cười, Huyết Dương, ta biết là ngươi mà, thật ấm, cả đời này ngươi đừng bỏ rơi ta, nếu không ta không biết mình sẽ như thế nào nữa...

Mị Huyết Thiên cùng Huyết Dương quay lại phòng mình thì đã thấy Huyết Nguyệt đang ngồi ở đấy.

- Này ngươi sao không ở với họ một lúc đi - Mị Huyết Thiên nói.

Huyết Nguyệt không nói cũng chả rằng, từ từ đi đến bên Mị Huyết Thiên nhấc bổng cô lên và ôm vào phòng tắm. Giữa phòng tắm là một hồ nước nóng tự nhiên lớn. Huyết Nguyệt lập tức ném cô vào trong hồ làm quần áo ướt sũng. Huyết Dương cũng từ từ đi đến bên cạnh Huyết Nguyệt. Hai người liếc nhìn nhau, sau bao nhiêu năm thì chỉ cần một ánh mắt cũng đã đủ hiểu cần làm gì. Hai người sau đó cũng nhảy xuống hồ, tiến đến ôm chặt Mị Huyết Thiên.

- Các ngươi đang làm gì? Nóng chết đi được - Mị Huyết Thiên gào lên.

- Ấm không? Nóng quá rồi à? - Giọng khàn khàn tràn đầy nam tính của Huyết Dương vang lên làm Mị Huyết Thiên run rẩy một lúc.

- Nóng muốn bốc hơi luôn, tự nhiên lại trong hồ nước nóng giữa mùa hè nóng rực còn ôm ôm ấp ấp, sắp cháy thành tro rồi - Mị Huyết Thiên khó chịu.



- Nóng sao? Vậy được rồi... Nghe cho rõ đây... Dù đã nói rất nhiều lần nhưng hôm nay ta vẫn sẽ nói lại với người, nói đến khi nào người thấy an tâm, nói đến khi nào nhớ cho kỹ thì thôi... Huyết Nguyệt ta, cùng Huyết Dương hắn cho dù cả thế giới với người là kẻ thù ta và hắn cũng sẽ ở bên người. Dù người có xuống địa ngục, ta và hắn cũng sẽ bồi người hiểu không? Vậy nên xin người đừng cảm thấy cô đơn nữa... đừng cảm thấy chỉ có mình người chống chọi hết mọi thứ có được không?

- Ta không...

- Có... người có... Tuy rất nhiều người nguyện thề trung thành... Tuy ta và hắn lúc nào cũng bồi người, còn có cả gia gia nữa nhưng người không hề cảm thấy an toàn... không hề cảm thấy chúng ta yêu quý người... ta không hỏi tại sao người lại phòng bị người khác nặng như vậy, nhốt mình vào trong thế giới riêng, chuyện gì cũng chính tay mình làm, chính mình gánh vác mới được. Ta tin một ngày nào đó người sẽ nguyện ý nói cho chúng ta biết. Ta và hắn sẽ dùng hết sức hết khả năng của mình để có thể giúp người có được không? - Huyết Dương không hề kiệm lời như hằng ngày nữa, với Mị Huyết Thiên ranh giới, thói quen là cái gì hắn còn không hiểu viết thế nào nữa.

- Một ngày nào đó ta sẽ nói. Hãy chờ ta.

- Mười năm... Một trăm năm... Một ngàn năm... Chúng ta vẫn sẽ chờ...

- Cảm ơn.

Huyết Nguyệt và Huyết Dương làm vậy chỉ muốn sưởi ấm trái tim đang đóng băng kia mà thôi. Chỉ cần một ánh mắt cô đơn của nàng ấy cũng đủ làm bọn họ nhói lòng. Nếu không làm ấm từ trong ra ngoài thì cho nàng ấy cảm thấy nóng từ ngoài vào trong hay chí ít cũng ấm từ phía ngoài da cũng được. Nêú không làm gì thì họ sẽ điên mất...

Mị Huyết Thiên thay bộ đồ ướt sũng. Một nụ cười rất nhỏ đến nổi không nhìn kỹ thì không thấy nhưng đó là nụ cười chân thật của cô ấy.

Quản gia Leon cùng Huyết Dương, Huyết Nguyệt đưa cô ấy về phòng. Sau khi cô ấy ngủ, bọn họ mới rón rén đi ra ngoài.

- Hôm nay cô ấy làm sao vậy? - Quản gia Leon hỏi

- Chỉ cảm thấy cô đơn thôi - Huyết Nguyệt trả lời.

Leon thở dài. Nếu con bé có thể sống một hoàn cảnh bình thường chắc sẽ không trở nên như vậy. Cuộc chiến sắp khai màn rồi, nên thông báo để hành động thôi...

Tấm lụa trong phòng ngủ của Mị Huyết Thiên phất phơ... Hình xăm chỗ cánh tay khó có thể nhìn rõ nhưng nó là khởi nguồn của một cuộc gió tanh mưa máu trên Hồng Xích này...

--- ------ ---------

Mấy ngày sau, Ngạn Dũng, Uẩn Lãnh, An Lý, Hàn Ân sau khi thăm và ở lỳ mấy ngày chỗ Mị Huyết Thiên cũng đã lết lên trường học. Bọn họ ngồi trên lớp buồn chán nhìn xung quanh chờ giờ vào lớp...

- Nhìn kìa, con điên kia dám vác mặt đi học kìa...

- Tránh xa ra đi, đứng gần đã thấy hôi rồi, bốc mùi của bọn mọi rợ quá...

- Đúng... đúng... Mẹ kiếp chết quách đi cho rồi còn đi học không biết xấu hổ...

....

Từng tiếng, từng tiếng vang lên. Tiếng sau to hơn tiếng trước. Cả trường làm ầm ầm hơn khi đón minh tinh nữa làm mấy người Ngạn Dũng tò mò.

- Không biết chuyện gì vậy ta - Hàn Ân nói lơ đãng, không để ý mà thật ra hắn tò mò chết đi được nhưng hắn biết sẽ có người tiếp lời hắn ngay thôi.

Quả nhiên, Hàn Ân vừa dứt lời. Một đám vây quanh giành dựt để nói ra thông tin mình biết chỉ mong đổi lấy được một cái nhìn của bọn họ.

- Mấy bạn này nghỉ học nên không biết chứ cái con này đi xuống đám ăn mày ở khu phố phía Đông mấy ngày trời, còn bày đặt đi chỗ kỹ nữ nữa chớ. Sau đó lại đi ăn với đám làm mướn kia... Trời má, nó hôi chết đi được... ở đây còn ngửi được nữa...

Một đám lại một đám nói nhưng thông tin của người này là đầy đủ nhất. Hàn Ân chỉ cười rồi cho qua...

Bỗng nhiên, một bạn trong lớp lấy giỏ rác cuối phòng đem ra cửa sổ mà đổ ụp xuống. Đúng lúc mấy người Ngạn Dũng cũng đứng cạnh cửa sổ nên liếc nhìn một chút. Một đống rác, không chỉ một mà rất nhiều đồng rác được đổ xuống một người. Một người đi từ phía cuối lên phía đầu để đi lên cầu thang đến lớp. Đi đến đâu rác đổ ập xuống đến đó làm cả người người đó đầy rác.

- Nhìn đi, con nhỏ đó còn hôi hơn rác nữa...



- Cút đi... Cút đi...

Người đó bỗng nhiên nhoẻn miệng cười. Không một ai trông thấy nhưng bọn Ngạn Dũng là ai? Trong số họ có đến ba ma cà rồng đấy. Bọn họ nhìn thấy nhưng không hiểu tại sao lại phải cười? Như vậy còn cười được sao? Một con người thật thú vị.

Rất nhanh họ đã biết được người ấy là ai...

- Dương Liễu Nhu... Mi thúi như bọn man rợ kia vậy... cút đến sống tiếp với bọn họ đi chứ... còn đi học làm gì? Ha... ha... ha...- Ngạn Hồng Ngọc cũng đang đi học, đứng phía sau lưng Dương Liễu Nhu mà nói với tới.

Dương Liễu Nhu coi Ngạn Hồng Ngọc như không khí mà lướt qua làm Ngạn Hồng Ngọc tức đến móng tay cào rách da lòng bàn tay lúc nào không biết. Bọn Ngạn Dũng cũng không hứng thú nữa, một con người nhu nhược làm như mình là thánh mẫu cứu vớt mọi người bọn họ không thích. Cũng không trách được mấy người Ngạn Dũng vì xã hội này phân biệt giai cấp rất nặng, trung lưu, vừa đủ ăn bọn họ còn bấm bụng chấp nhận nhưng ăn mày, kỹ nữ... những tầng lớp dưới đáy xã hội thì không bằng được xúc vật đâu. Nó đã được dạy từ khi còn bé, nó đã được truyền thừa từ ngàn năm...

Dương Liễu Nhu bình tĩnh vào nhà vệ sinh, tắm rửa thay một bộ đồ rồi lại vào lớp.

Những tiếng chửi rủa lại vang lên nhưng con người đó vẫn ngồi im chỗ của mình lấy sách vở ra đọc. Một định lực vượt xa xa mọi người...

Tiếng chuông vào lớp vang lên, thầy giáo chủ nhiệm bước vào. Lúc đó tiếng ồn mới im bặt.

Tiếng chuông lại vang lên báo hiệu giờ về, tất cả mọi người điều bu vào công kích một người con gái bé nhỏ. Dường như bọn họ đang luyện tập chửi người hay dường như bọn họ muốn xả tất cả mọi bực tức, cứ chửi cho thỏa thích...

Một tháng sau, mọi chuyện cứ tiếp tục như vậy. Mấy người Ngạn Dũng không thể chịu được nữa kéo Dương Liễu Nhu ra một góc.

- Cô điên rồi à? Cô chuyển trường đi... bộ cô không biết bực tức cũng không xấu hổ hay mặt dày hơn bức tường thành? Mọi người chửi cô như vậy nhưng một câu cũng không hiểu... một lời cũng không nói... Rốt cục cô muốn gì? - Hàn Ân nổi điên.

- Muốn mấy người quan tâm tôi, giờ được rồi không phải sao? - Dương Liễu Nhu say mê nói.

- Điên rồi... điên thật rồi... thích bọn tôi quan tâm bộ không còn cách nào khác hay sao mà phải chà đạp danh dự như vậy? - Hàn Ân rống lên.

- Tôi thích.

- Vậy cứ làm những gì cô muốn. Hừ

Hàn Ân cùng mấy người Ngạn Dũng rời đi, cùng lúc đó Dương Liễu Nhu cũng rẽ sang ngõ khác. Sau một hồi cua cua quẹo quẹo, khuôn mặt của giáo viên chủ nhiệm lớp cũng hiện ra...

- Em yêu... em đến rồi... - Hoàng Thanh chạy đến, ôm Liễu Nhu chuẩn bị hôn một cái nồng cháy thì bị đẩy ra đến dính vách tường - Thật tàn ác... ôi trái tim nhỏ bé của tôi...

- Thôi. Đừng giỡn. Mọi chuyện sao rồi?

- Tất cả đã xong, kỳ thi đấu đối kháng giữa kỳ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng. Kế hoạch vẫn thuận lợi nhưng cái bọn kia có cần đuổi hết ra khỏi trường không? Họ thật quá đáng...

- Không cần. Đó là do em chọn, em muốn thấy được vẻ mặt của mọi người từ khi nhìn thấy người mà bọn họ khinh bỉ giờ phải cung cung kính kính mà chào. Hơn nữa còn dẹp bớt phiền phức khi có người muốn bắt quàng làm quen, cũng xem được bọn họ mặt dày như thế nào? Cơ hội nhìn rõ mọi người không ai không muốn...

- Nhưng em cũng ác với bản thân quá đi...

- Không sao... Không ác độc với bản thân thì làm sao làm được gì...

Bọn họ không biết cuộc trò chuyện của bọn họ đã lọt vào tai của mấy người Ngạn Dũng. Bọn họ không tin cái lý do xức xẹo của Dương Liễu Nhu nên đã đi theo nên đã khám phá được bí mật này...

Sau khi không nghe được thanh âm nào nữa, bọn họ đã rời đi... cũng không hay biết hành động của bọn họ đã bị Dương Liễu Nhu biết.

- Làm sao? Có cần nhốt hết lại không? - Hoàng Thanh hỏi

- Không cần... bọn họ chỉ muốn xem kịch vui sẽ không nhiều chuyện nhưng cũng phải trả tiền chứ nhỉ?

- Đúng vậy... cần lấy lợi tức một chút... hehehe...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ugly, You Are Mine (Xấu Xí, Cô Là Của Tôi)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook