Úm Ba La

Chương 17: Hội Phù Thủy

Yona

26/05/2016

Nó không thể nào chợp mắt được, chỉ cần nhắm mắt lại là nó lại thấy cái bóng đen đó. Có chút bất an cùng lo sợ. Tập luyện Nhãn Tự xong, dù mới chỉ đọc thần chú, chưa dùng sức gì nhiều nhưng nó cảm thấy mệt mỏi vô cùng, muốn về phòng nằm nghỉ một chút, vậy mà không được. Nó lại mệt nhọc ngồi dậy, đi đến phòng sách, lượn lờ một vòng chẳng tìm được quyển sách nào ưng ý, bổng đột nhiên ở đâu đó trên không trung xuất hiện một quyển sách. Không phải thường thì người chọn sách sao ?? Nhưng ở đây là sách chọn người. Nếu như đây không phải là thế giới phép thuật thì có lẽ nó đã ngất xỉu mất rồi. Rồi nó đưa tay cầm lấy quyển sách "Sách của pháp sư Abramelin"(*). Nó khẽ nhăn mày, mở vài trang sách ra đọc. Nhưng nó ấn tượng nhất là những dòng chữ này: "Kabbalistic 'Ma thuật bí truyền', một nghi lễ phức tạp được gọi là lễ Abramelin. Cho phép pháp sư có thể có được kiến thức và hội thoại với 'thiên thần hộ mệnh' của mình."

(*) Cái này mình tìm kiếm trên mạng. Mình chỉ chọn lọc một số thôi.

- Thiên thần hộ mệnh của mình_nó thầm nghĩ trong đầu

Nó không đọc nữa. Gấp quyển sách lại, đặt lên giá sách. Không biết quyển sách này nằm ở đâu nên nó để bừa ở đây vậy. Bước ra phòng khách nó nghe được một câu của Lữ Thượng, tuy anh nói nhỏ nhưng nó nghe rõ hơn bao giờ hết.

-Hội Warlock đã bắt đầu hành động rồi, chúng ta nên hành động thôi_Lữ Thượng

-Hội Wizard và Witch cũng đã hoạt động trở lại rồi, cũng không có gì lo ngại_Lữ Thiên buột miệng nói ra

-Hội Warlock không dễ đối phó như vậy đâu, ở hội đó còn có người mà các anh không nỡ xuống tay kia mà_nói đến đây Tịnh Nhân thấy vẻ mặt của hai vị huynh đệ kia sẫm đen lại nên đã sớm quay người bỏ đi.

Còn nó thì nghe Lữ Thượng và Lữ Thiên nói xong thì đã quay người bước đến phòng sách lần nữa. Nó đi mấy vòng, tìm kiếm về Hội Warlock và Hội Wizard, Hội Witch. 'A', nó kêu lên một tiếng, cuối cùng cũng tìm được. Tựa đề của quyển sách 'Phân loại các nhóm phù thuỷ'. Nó không biết là tìm có đúng không nhưng vẫn vui mừng kêu lên. Lật từng trang ra, có vẻ đúng là quyển sách này, nó khẽ đọc:

-Warlock là những phù thủy phản bội của nhóm phù thủy mà họ tham gia. Họ bị trục xuất ra khỏi nhóm. Họ dấn sâu vào nghệ thuật Hắc Ám và chống lại ma thuật chân chính.

-Wizard gồm những pháp sư thông thái, có tri thức rộng lớn về mà thuật (Thường là trai tráng ở hội này. :]]~. Bí mật nho nhỏ, Thiên Lạc và Đoãn Tình ở hội này)

-Witch phù thủy chủ yếu tập trung vào nghiên cứu độc dược và sáng tạo ra các câu thần chú (Minh Tỷ Tỷ ở hội này, hội này chủ yếu là 'quớ mần' gái ko hà)

(**) Nếu các bạn thấy thú vị về những loại phù thủy thì còn nữa ở web này nè:



bookhunterclub.com/phan-loai-cac-nhom-phu-thuy/

'Tại sao các anh lại có quan hệ với những hội này ?' *dấu chấm hỏi to đùng hiện trên đầu*_Tịnh Nhi nhỏ giọng nói

'Bị ngờ-u đột xuất à? Mấy hội kể trên đều là phù thủy (pháp sư), cả nhà các người đều là phù thủy chẳng lẽ không liên quan'_một giọng nói vang lên có kèm theo "ê-cô" :-)

'Bụt xuất hiện' *mắt long lanh lung linh lấp lánh chớp chớp*_Tịnh Nhi đột nhiên nói một câu hết sức có liên quan

'Bụt đâu đây thím, thím nói một mình, với lại, hỏi một câu hỏi ngu ứ chịu được nên tác giả đây mới gượng ép trả lời. Bởi vậy, trong truyện đến chương 17 rồi mà không có ai yêu.' *cười đểu*

'Ê, ê đụng chạm nỗi đau thân phận người ta nha' *đầu bốc khói*

'Nghỉ giải lao vậy được rôi, máy chạy, action' *đánh trống lãng*

Định gấp quyển sách lại nhưng nó lại thấy dòng chữ Sorcerer đây là những phù thủy được coi như là bậc thầy của phù thủy. Sinh ra đã có phép thuật. Đó là phép thuật bẩm sinh không cần thông qua học tập để phát triển khả năng của mình, không phụ thuộc vào dụng cụ phép thuật nhiều bởi ma thuật là từ chính họ.

Khi đọc xong nó cảm thấy nó cũng giống như vậy (Max tự tin, mà đúng thật. Nó là Sorcerer. Ai biểu nó vai chính chi. Đương nhiên phần tốt nhường nó rồi.)

-Thưa ngài, đã đến giờ dùng cơm_thanh âm trầm thấp bỗng vang lên đó là giọng của anh quản gia đẹp trai (tg:*hai mắt hình trái tim*)

-Được rồi, đi thôi_nói x9ng nó cung quản gia rảo bước đi

End Chap!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Úm Ba La

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook