Ước Mơ Hoa Phượng Đỏ

Chương 16:

Kirigaya T

02/05/2021

Chap 16:

Tiếng trống trường vang lên kết thúc những tiếng học đầu năm, màn đêm đang buôn xuống dần dần thay thế cho những ánh nắng cuối ngày, tôi vẫn như cũ chở Trinh đi về cùng với những cặp mắt đủ trạng thái lên người con gái sau lưng tôi. Trinh vẫn im lặng, tôi cũng không biết nói gì vào lúc này, tâm trạng của tôi bây giờ đang suy nghỉ về những chuyện đang sắp xảy ra mà vẫn không có cách gì có thể giải quyết nó trong hòa bình. Tôi biết trận đấu chiều nay sẽ diễn ra theo chiều hướng gì.

- T có thể để cho nhà trường giải quyết không! Trinh Trinh nắm lấy vạt áo tôi nói nhỏ.

Tôi biết Trinh lo cho tôi, nhưng nhà trường cũng có thể giải quyết trong trường nhưng không thể bảo vệ học sinh bên ngoài được. Tôi dừng xe rồi quay đầu lại.

- Trinh đừng lo, cứ yên tâm vào mình nhé! Tôi cố nở nụ cười trấn an Trinh.

Cả hai lại không nói gì cho tới nhà, tôi đi thẳng lên phòng lấy bộ đồ thể thao, một bộ đồ mặc dự phòng. Sau đó tôi tới bàn học lôi ra đôi găng tay của mấy người hay đi phượt có gắn một miếng thép rất cứng rồi dắt xe ra ngoài.

- T ơi cho mình đi với nhé! Trinh gọi tôi, ánh mắt hiện lên những nét đầy lo lắng.

-Nhưng…..! Tâm trí tôi đầy phân vân.

- Không cho đi, mình sẽ nói với hai bác đó, cho mình đi nha nha! Trinh bắt đầu làm nũng.

- Hầy, thôi được nhưng có gì thì Trinh cầm xe mình chạy đi trước nha!

Tôi bắt đầu đạp những bước đạp hướng tới nơi mà ít phút nữa tiếng súng sẽ được châm ngòi. Đến nơi tôi gửi xe đạp ở sân dưới rồi kéo tay nàng đi lên chỗ chủ sân dưới bao cặp mắt của mấy thằng đang đá ở đó. Tôi nhận bóng từ tay chủ sân rồi đi lên sân 7 người, mặt sân này tốt hơn rất nhiều so với sân 5 với diện tích đủ để chạy thoải mái hơn. Tôi chỉ tay vào hàng ghế cho khán giả ở bên, đợi Trinh ngồi ở đó ổn định tôi lại bắt đầu những bài khởi động và tập những cú sút từ giữa sân. Một lúc sau tôi quay lại thì vô cùng vui mừng nhưng cũng đầy lo lắng khi lớp tôi không ngờ lại đến đông như thế, hơn 30 người chứ ít gì đâu, con gái thì chạy ào vào nhảy tưng tưng như lần đầu tiên được đặt chân lên cỏ, Mi với Phương cũng chọn lấy cái ghế ngay bên Trinh ngồi đó quan sát, con trai thì vẫn như thế đùa giỡn chạy khắp nơi rồi vật lộn lăn trên thảm cỏ.

- Các bà không sợ à! Tôi hỏi mấy đứa con gái đang đùa giỡn ở hàng ghế khán giả



- Lớp trưởng bậy rồi, đừng xem thường chị em như thế chứ! Thảo dơ ngón cái lên trước ngực nói oai hùng.

- Mấy ông cố gắng lên nha,! Nhỏ Hiếu nói xong cầm chai nước đưa cho thằng TS.

- Chà 2 bọn bây đã…. Hớ hớ hớ! Thúy nở nụ cười huyền thoại.

Nhìn thằng TS bạn thân cũng cười nói làm tôi cũng nhẹ đi phần nào. Nói chuyện một lúc thì bọn nó cũng kéo đến rất đông, gần hơn 20 thằng chứ ít gì ( không có con gái). Bọn nó ngồi đối diện khán đài bên, ánh mắt đầy tia lửa sang lớp tôi, tôi đảo mắt nhìn bọn nó 1 lượt cũng nhận ra bọn nó có người người ngoài vì có khá nhiều thằng còn nhuộm tóc lòe loẹt, tay còn xăm trổ.

- Ê tất cả lại đây tao bảo này! Tôi giơ tay gọi hết đám bạn lại.

- Chút nữa đá xong các bạn nữ tuyệt đối không đi theo bọn mình nhé, xíu qua quán nước ngoài sân kia đợi nhé, xong mình alo! Tôi bắt đầu vạch kế hoạch đảm bảo an toàn cho mọi người.

- Còn lại chút nữa cố gắng hết sức ghi được 1 bàn ngay đầu trận nhé.! Tôi nói.

- Để làm gì mầy? Thằng Hùng dê hỏi.

- Tao dự phòng nó có lật kèo kèm chơi xấu, và tụi mầy nhớ để ý chân nó mà bỏ bóng đi nhé, không què giò ráng chịu đấy! Tôi bắt đầu lo lắng.

Bọn bạn tôi cũng bắt đầu hiểu ý tản ra cố hết sức tập khởi động.

- Ê mầy tao giới thiệu cho mầy thằng ở cùng xóm tao, thằng mà hay cúp học ấy! Thăng TS chỉ tay vào thằng đang ngồi nãy giờ bên ngoài đang mang giày.

- Ủa thằng Dũng chuyên cúp học đấy hả? Tôi hỏi



- Nó đá ghê lắm, ngang tao luôn đó mầy!TS đáp

- Dũng ơi xíu vào đá luôn nhé! Tôi gọi.

- Bọn lờ kia là mấy thằng nào láo thế! Dũng không trả lời tôi mà quay qua hằn học bọn bên kia.

Tôi cảm giác thằng Dũng này vừa ẩn số mà còn nguy hiểm vờ lờ. Thế là bọn tôi khởi động các bài tập bật ngắn, bật nhanh, sút 1 chạm. Khởi động xong tôi với thằng cầm đầu bên kia nói

- Mầy nhớ những gì đã nói buổi trưa đấy!Tôi nhìn thẳng vào mắt nó nói.

-Ok tao nhớ, tao cho đội mầy lấy bóng trước đấy! Nó nói xong quay qua chỗ 3 người con gái xinh đẹp bên tôi nháy mắt.

- Thua trả toàn bộ tiền sân với nước( khoảng 240k, vì đá tới 90 phút luôn tương đương 2 lượt thuê sân).Tôi nói.

- Ok.

Bên tôi hôm nay có tới 2 thủ môn lận, thằng H bắt chính, thằng Khương( K) ngồi dự bị, Tôi và thằng dũng cắm 2 bên cánh, thằng TS tiền vệ giữa bao quát toàn sân, thằng Sâm, Duy lớn, Mạnh ở hậu vệ. Lớp tôi hôm nay cũng có khá nhiều người dự bị nên không lo. Đội bên kia cũng chẳng vừa, thằng nào thằng nấy cũng to con cơ bắp, thủ môn như sumo mới về nước ấy khiếp, nhìn dàn hậu vệ nó cứ như mấy con công công đủ màu sắc tới từ những cái đầu.

Bóng đã được bắt đầu đặt vào vạch xuất phát, xung quanh cũng đã có rất nhiều khán giả khác từ những sân bên cạnh tới xem làm khu sân 7 người giờ đây đông nghẹt người, tiếng hò reo thân yêu từ các bạn nữ lớp tôi vang lên

- B12 quyết thắng!

Những tiếng hò reo, những tiếng cỗ vũ, nhưng tiếng la hét làm không khí trở nên nặng nề và áp lực hơn bao giờ hết, Họ đâu biết vẻ bề ngoài là trận bóng bình thường nhưng trong đó là cả một cuộc chiến mà bên tôi nhất định phải thắng vì danh dự vì bảo vệ bạn bè, bóng bắt đầu lăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ước Mơ Hoa Phượng Đỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook