Ưu Thế Đỉnh

Chương 7: Thủ lĩnh lưu manh

Không Cúc

25/09/2022

Lúc tay vừa đặt lên nắm cửa, Thẩm Tư Uý bỗng dừng động tác.

Tất cả các lối đi của khách sạn đều có camera, tuy nói hình ảnh giám sát chỉ có cảnh sát mới được điều động, nhưng không biết Khắc Lôi Đặc có dùng cách khác để kiểm tra không.

Để an toàn, tốt nhất không nên đi bằng cửa chính.

Nghĩ tới đây, Thẩm Tư Uý buông nắm cửa ra, trở về bên cửa sổ.

Ở phía xa, các tòa nhà cao tầng ở trung tâm thành phố nhấp nháy đèn neon, các quảng cáo 3D khác nhau trang trí bầu trời đêm tẻ nhạt.

Thẩm Tư Uý thong dong ngồi xổm trên khung cửa sổ, hơn nửa cơ thể đều ở bên ngoài cửa. Gió lớn thổi qua vành mũ, cuốn bay những ngọn tóc vàng trước trán, lại không thổi đi ánh mắt yên tĩnh kia.



Từ tầng bảy nhảy lên nóc nhà dân cư đối diện không phải chuyện khó, nhưng nếu đã có một cơ thể như vậy, nhảy đến đối diện là chuyện không cần thiết.

Hai tay buông khung cửa sổ ra, bóng dáng màu đen nhảy xuống, từ tầng bảy rơi thẳng xuống.

Lực tác động do gia tốc trọng lực mang lại không hề gây đau đớn cho Thẩm Tư Uý, anh đứng thẳng người, đè mũ lưỡi trai xuống, dọc theo bản đồ chỉ dẫn đi về phía trạm năng lượng.



Mặt ngoài trạm năng lượng là một ngọn tháp nhọn, ở ngoài quảng trường là có thể nhìn thấy toà kiến trúc nổi bật ấy.

Thẩm Tư Uý tránh những con đường có camera, đi qua hẻm nhỏ tối tăm, lâu lâu lại gặp phải những lưu dân mang theo bình rượu đi dạo, cũng dễ dàng lợi dụng con hẻm phức tạp để né tránh. Googl

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ưu Thế Đỉnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook