Vampire's Land

Chương 10: Làm Bạn Với Tớ Không?????

Shi

27/03/2017

- tớ ..ngồi đây được không???- Yuuki bắt đầu thấy bối rối và kì kì khi cứ nhìn chằm chằm vào người khác như vậy.

Trở lại với dáng vẻ ban đầu, Sam đứng lên nhường chỗ cho Yuuki để cô ngồi bên trong, không quên thêm một câu ngắn gọn:

- xin mời.

Khi đã ổn định lại vị trí và bắt đầu tiết học. Sam mới liếc nhìn sang cô gái ngồi cạnh mình. Mái tóc xanh biển óng ả dài chạm vai, đôi mắt như hai viên ngọc soi sáng cho cái vẻ đẹp không tì vết, khuôn mặt cũng như anh: một tuyệt tác. Mỗi khi cô đi đến đâu là mọi con mắt dồn về cô đến đó. Ngay trong khoảnh khắc đó, Sam đã nhận ra rằng mình chưa bao giờ để ý đến một cô gái nhiều như vậy.

Cảm thấy có cặp mắt đang nhìn mình. Yuuki ngoái đầu ra nhìn lại. Sam lại tập trụng về phía bục giảng- nơi giáo viên đang thao thao bất tuyệt giảng bài.

Ba tiết học trôi qua. Vậy là hôm nay cô đã học được kiến thức về Địa lí, Lịch sử và Ma pháp. Chương trình dạy hoàn toàn về thế giới Vampire để có dịp cho Yuuki mở mang tầm mắt. Chắc sau này cô phải đọc cả núi sách để hiểu được kiến thức chưa được học ở các lớp dưới quá. Bây giờ đang là ra chơi nên Yuuki quyết định xuống thư viện đọc sách.

- a!! Khoan đi đã Yuuki!- Giọng nói của Marie từ bàn đối diện gọi lại.

- cậu là....- Yuuki thắc mắc về tên cô gái tóc bạch kim dòng thuần

- Marie Windstrom, rất vui được làm quen.

Marie không hề thắc mắc tại sao cô gái này lại không biết tên mình, do nhỏ đã nghe ba mẹ nói rằng danh tính của một thuần chủng chỉ được công bố khi họ đủ 18 tuổi.

Cô gái này nhìn khá cởi mở và thân mật mặc dù mình thuộc dòng dõi vô cùng cao quý.

- tớ cũng vậy!- Yuuki phấn khởi đáp lại.



Marie gãi đầu để tìm một chủ đề hay ho nói với bạn mới, sau đó nhỏ búng tay một cái.

- cậu muốn xuống thư viện với tớ không????

- oh!!! Thật trùng hợp, đó cũng là ý định của tớ.

Hèm..... làm quen ai cũng dễ dàng như vậy có phải tốt hơn không nào?????

- ủa? Tôi có nhớ nhầm việc ai đó đã hẹn xuống canteen với mình hôm nay không nhỉ???- Jinni chen vào phá đám cuộc trò chuyện giữa hai cô nàng.

- huh??? Nhưng người mời tớ là Jinni mà~ với lại cũng chưa hề có thề thốt hứa hẹn gì hết nhá!!- câu nói của nhỏ làm Jinni hết đường cãi luôn.

Không đợi Jinni kịp phản ứng gì, Marie kéo tay Yuuki đi một mạch làm cô chỉ kịp nói hai từ " xin lỗi" với anh chàng kia. Khi hai cô nàng đã ra khỏi lớp, Haroka tiến đến cậu chàng đứng như đang chôn chân xuốn đất, khoác vai kiểu bạn bè thân thiết, mắt chăm chú vào màn hình smartphone và nói với giọng" an ủi":

- hiểu mà, không sao đâu. Rồi cơ hội tán nàng sẽ lại đến thôi.

- tán??? Trong đầu cậu chỉ chứa ba cái thứ vớ vẩn ấy thôi à???- con mắt tóe lửa của Jinni với ý muốn " ăn tươi nuốt sống" cậu.

Haroka không chịu thua, đôi mắt vàng chanh của cậu ta giương lên đáp trả Jinni một cách khiêu khích rồi buông một câu " cố gắng tiến xa hơn nhé"

- ê!!!!! Đứng lại mau tên trời đánh!!!

Tiếc ghê! Tên tóc đỏ kia đã "cao chạy xa bay" trước khi Jinni kịp đấm cho một phát.

" cái tên quỷ sứ này!!" Jinni bực bội. Mà oái ăm thật đấy, đâu phải chỉ mình Haroka, cả cái trường này cũng coi mỗi quan hệ giữa cậu và Marie là" không bình thường". Hết sức phiền toái khi bị gán ghép là " cặp đôi hoàn hảo thế nọ thế kia" , và Jinni cũng phải tốn rất nhiều..... nước bọt để giải thích mối quan hệ giữa hai người cho ba mẹ hiểu.



Về phần hai cô nàng kia, họ đã ở bên trong thư viện của Vampire high school. Nếu dùng tốc độ Ma cà rồng sẽ nhanh hơn nhưng Marie vừa nãy còn phải bận làm " huớng dẫn viên du lịch" cho Yuuki. Cái ngôi trường to như cung điện thế này thì các bạn tự ước chừng được thời gian phải bỏ ra rồi đấy.

Thôi bỏ đi, bây giờ chuyện thư viện đây đang chiếm vị trí tâm điểm nên cũng gạt qua lí do đến muộn cho rồi. Một nơi lớn xấp xỉ với Library of Congress ( thư viện quốc hội) ở Washington DC củaTrái Đất thế này, sao có thể không bận tâm đến chứ!! Biết bao lâu mới đọc hết được chỗ sách ở đây ta??? Hỏi câu này với Vampire còn được vì họ sống bất tử, còn tuổi đời con người có hạn nên giống như đang bắt người ta phải thực hiện " misson impossible" ( nhiệm vụ bất khả thi) ý.

- trong này chứa tất cả bao nhiêu cuốn vậy???- Yuuki bao quát hết xung quanh để đếm số sách mà cô nhìn thấy mặc dù điều đó là không thể.

- tớ không nhớ rõ nữa, chắc tầm 30 triệu cuốn thì phải.- Marie gãi cằm.

Chỉ riêng thư viện đã xa xỉ tới mức này. Cái tên "trường học hoàng gia" chắc cũng không quá cao sang đâu nhỉ???

- được rồi, cậu mau chọn sách đi. Sau đó ngồi ở kia nhé!- Marie chỉ vào một cái bàn trống.

Yuuki gật đầu đồng tình. Sau khi Marie đã phóng lên tầng hai để tìm sách, cô thì vẫn mon men dưới tầng một, nhìn vào tấm biển của từng dãy sách. Xem nào, từ Lịch sử, Địa lí cho tới Vật lí, Khoa học, Thiên thể, vân vân và vân vân. Tổng hợp đủ các thể loai từ Bắc vào Nam, Từ xa đến gần y chang thế giới con người.

Yuuki chợt dừng lại ở dãy sách mang tên " Ma pháp".

Vampire có thể mạnh và quyền năng đến mức nào?????

**************************

Chap kì tới: điều chưa biết tới.

Phù...... cuối cùng thì Shi vẫn ra chap đúng thời hạn nhỉ???^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vampire's Land

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook