Vạn Biến Hồn Đế

Chương 337: Ăn Cướp Công Khai

Thập Vĩ Hồ

22/05/2021

Ba ngày đầu tiên trôi qua tương đối suôn sẻ , không có ai làm rối , có Diệt Thiên Thần dùng phân thân nên sẽ chỉ mất khoảng bốn đến năm tiếng để chia hết cho học sinh năm nhất . Học sinh năm trên thì lác đác mấy cái chứ không có nhiều , phần lớn là học sinh năm hai , năm ba , rất hiếm khi thấy được học sinh năm thứ tư xuất hiện .

Đối với Thiên Tiếu thì chuyện này cũng không quan trọng , từ ngày mai hắn sẽ làm những món ăn giá trên trời . Như thế khách sẽ không đông , để chắc cú hơn hắn còn bắt khách hàng chuẩn bị nguyên liệu , để những người kia biết khó mà lui . hắn đặt bảng giá ghi quy tắc ngay khi trời còn chưa sáng .

Quả nhiên tới buổi sáng thì chẳng có ma nào tới cả , những thứ Thiên Tiếu yêu cầu chuẩn bị quả thực quá khó để sưu tầm . Đã thế cái giá phải trả cũng ở trên trời , đó cũng chỉ là một trong những lý do , ngoài ra còn vài thứ đáng sợ hơn , ví dụ như món Nhập Thần Thang .

Nhìn giá tiền thì giống như Thiên Tiếu đang muốn ăn cướp vậy , giá cả đều cao gấp hơn mấy lần bình thường . Nhiều người đi qua ngó vào tấm bảng lại sợ hãi lắc đầu .

Nhập Thần Thang (giá : 99 tỷ Thượng phẩm Nguyên thạch .)

Tấn thăng từ Siêu Phàm Đỉnh Phong lên Siêu Thần Cảnh ngay sau khi dùng xong ( lưu ý độ kiếp sẽ khó khăn hơn bởi Thiên Kiếp sẽ nặng nề hơn , nếu bị Thiên Kiếp đánh chết , chủ quán xin phép không chịu trách nhiệm )

Ngoài ra mấy món khác cũng kỳ lạ không kém .

Thần Hồn Bánh (giá : 6 tỷ Thượng phẩm Nguyên thạch)

Tấn thăng từ Vũ Thánh lên Vũ Thần Cảnh ngay sau khi dùng xong , miễn trừ độ kiếp , không có tác dụng phụ . Không đúng như trong quảng cáo đền tiền mười lần .

Nhập Lộ Thang ( giá : 9 tỷ Thượng phẩm Nguyên thạch )

Tấn thăng từ Hồn Thần Đỉnh Phong lên Siêu Thoát Cảnh ngay sau khi dùng xong ( lưu ý độ kiếp sẽ khó khăn hơn bởi Thiên Kiếp sẽ nặng nề hơn , nếu bị Thiên Kiếp đánh chết , chủ quán xin phép không chịu trách nhiệm )

Siêu Phàm Thang ( giá : 55 tỷ Thượng phẩm Nguyên thạch )

Tấn thăng từ Siêu Thoát Đỉnh Phong lên Siêu Phàm Cảnh ngay sau khi dùng xong ( lưu ý độ kiếp sẽ khó khăn hơn bởi Thiên Kiếp sẽ nặng nề hơn , nếu bị Thiên Kiếp đánh chết , chủ quán xin phép không chịu trách nhiệm )

Ở đây có bán cả Chúc Nguyệt Đan , Nguyệt Mệnh Phù……... . Phương châm bổn quán , chỉ cần có tiền quý khách thích tấn thăng bằng hình thức gì cũng được . Đan , Phù , Dược thiện đều là dễ .

Hồ Thái cũng không nói hắn chỉ được phép bán dược thiện , nhân cơ hội này hắn quyết định bán cả đan dược và phù họa . Mấy thứ này tác dụng không bằng dược thiện nhưng làm nhanh hơn là cái chắc , tranh thủ cơ hội vơ vét tiền của , hắn muốn lập một tổ chức tình báo thì tiền không thể thiếu được .



Cứ tưởng phải đợi rất lâu mới có khách , mặt trời rọi tới mông thì có ngươi tìm tới , nhìn đồng phục hình như có ba người năm hai . Người còn lại thì có lẽ học năm ba , tại áo khoác che hơi kín nên Thiên Tiếu nhìn không được rõ lắm , tuy nhiên có khách hàng tới .

Thiên Tiếu tươi cười nói :

“Quý khách muốn mua gì , dược thiện , phù hay đan .”

Người kia giọng trầm trầm :

“Siêu Phàm Thang ba phần , Nhập Thần Thang một phần .”

Khách hàng lớn , ánh mắt Thiên Tiếu sáng lên vội nói :

“Mời các học trưởng ngồi đây chờ đợi , đưa đồ đã chuẩn bị để ta đi chế biến xong mang lại đây , các vị có thể lập tức độ kiếp . Đúng rồi còn phải chuyển tiền trước đã .”

Người dẫn đầu không kỳ kèo mất thời gian , lập tức chuyển tiền cho Thiên Tiếu ngay lập tức , nhìn lại số dự vài ngàn trong tài khoản của người kia Thiên Tiếu rất muốn chuyển lại một ít , nhưng làm ăn như vậy thì kỳ cục quá . Khi mà Thiên Tiếu đi ra ngoài người kia mới vịn hắn lại hỏi một câu :

“Luyện thể cũng tấn thăng như thường chứ ?”

Thiên Tiếu nhìn bốn người to lớn gấp mấy lần mình liền biết họ luyện thể , lập tức nói :

“Yên tâm đi , đan dược và phù họa thì chưa chắc chứ riêng dược thiện thì đơn giản .”

Khoảng nửa tiếng sau Thiên Kiếp kéo tới rồi tự tiêu biến , Thiên Tiếu chạy vào bên trong to giọng :

“Các vị học trưởng ra dùng canh rồi thăng cấp đi , cái xếp ngoài cùng bên phải là Nhập Thần Thang , còn lại là Siêu Phàm Thang .”

Bốn người này chính là những người tới từ vũ trụ mà Luyện Thể là đại đạo , sang bên đây họ mới phát hiện dù thực lực bản thân cực mạnh . Nhưng đẳng cấp vẫn tấn thăng quá chậm , hết cách rồi bọn họ mới tìm tới Thiên Tiếu . Giá cả đắt đỏ , hiệu quả chưa được kiểm chứng qua , chuyện của Hồ Nguyệt Hi trong mắt bọn họ không đáng tin cho lắm .

Nhanh chóng dùng hết canh , chưa biết tác dụng thế nào nhưng đây chắc chắn là món ngon nhất bọn họ từng được ăn . Bốn người ăn xong thì chép miệng nhìn nhau , chỉ có vài hớp lại đi mất cả mấy chục tỷ , phải biết bọn họ đã phải đổi gần như toàn bộ tài sản mới có được số tiền đó .



Không làm bọn họ thất vọng , năng lượng trong đồ ăn nhanh chóng ngầm vào trong thân thể , hoàn toàn giúp thể chất của bọn họ tăng tiễn rõ rệt . Trên đầu lôi kiếp đã tụ tập , thấy thế vài người nhanh chân đi tới chỗ Thiên Tiếu , trong khi có người đang độ kiếp bên ngoài thì trong quán vẫn buôn bán bình thường .

Thiên kiếp giáng xuống khiến quần áo bốn người kia hóa thành bụi phấn , thân thể lực lưỡng với từng múi cơ cuồn cuộn , đến cả Thiên Tiếu cũng cảm thấy vô cùng ấn tượng . Hắn có thể khỏe không thua gì bọn họ , nhưng đó là do huyết mạch khiến thân thể mạnh mẽ chứ về hình thức thì còn lâu mới bằng những người chuyên luyện thể .

Sét đánh xuống nhưng mấy người này lại rất tận hưởng , từ xưa tới này thì Luyện Thể lôi kiếp đều sẽ yếu hơn các đại đạo khác rất nhiều . Bọn họ độ kiếp xong thì cả đám ôm nhau khóc nức nở . cuối cùng thì bọn họ cũng thành công tấn kiếp , không cần phải đi làm nô lệ cho cái ác nữ kia nữa .

Bọn họ lại nhìn vào quang não đang hiển thị tài khoản sắp hết tiền khóc không ra nước mắt , Luyện Thể vốn cần ăn rất nhiều . Trừ khi ra ngoài làm nhiệm vụ săn yêu thú để ăn , nếu không sẽ phải chịu đói để tu luyện , bọn họ tính tình lại chân chất nên cũng không còn cách nào khác . Có điều vừa tấn thăng thì cần thời gian để ổn định cảnh giới , đi là ngoài làm nhiệm vụ ngày thì rất nguy hiểm , nếu bị thương có thể để lại di chứng lâu dài .

Thiên Tiếu thấy thiên kiếp đã kết thúc thì đi ra bên ngoài to giọng :

“Chúc mừng các vị độ kiếp thành công , đã thế còn không có người nào ngỏm . Để chúc mừng nhóm khách hàng đầu tiên ta tăng các vị một phần quà . Một chiếc nhẫn không gian chứa đồ ăn vặt của bổn quán , chỉ chuẩn bị duy nhất một phần , những thứ trong đây có thể giúp mọi người tăng tốc độ ổn định cảnh giới .”

Người đại ca nhận lấy chiếc nhẫn kiểm tra , bên trong quả nhiên có cả trăm bịch đồ ăn vặt như bánh quy chẳng hạn . Hắn cười nói vui vẻ :

“Học đệ làm ăn rất có tâm , hy vọng sau này ngươi còn buôn bán , ta nhất định sẽ chỉ mua đồ của ngươi .”

Thiên Tiếu rất thoải mái nói :

“Đa ta học trưởng , tuy nhiên mỗi năm ta sẽ bị buôn bán vào mùa lễ hội , ngày bình thường sẽ chỉ tập trung vào tu luyện thôi .”

Người đại ca cũng không phật lòng chút nào , hắn to giọng nói :

“Rất tốt , một năm này chúng ta sẽ phấn đấu , năm sau nhất định sẽ tiêu nhiều tiền hơn ở chỗ ngươi . Bây giờ thì huynh đệ chúng ta xin phép cáo lui , sau này lên năm hai cứ báo tên Thiết gia chúng ta , đảm bảo không ai dám làm khó ngươi .”

Tin tức nhanh chóng truyền về cho học viên năm hai , năm ba và năm tư , kết quả tạo ra một trận náo loạn . Vốn không tin tưởng vào tác dụng phi thường như trong quảng cáo của Thiên Tiếu nên bọn họ cũng chẳng chuẩn bị tiền mặt . Phần lớn tiền mặt đã đổi hết cho huynh đệ Thiết gia rồi , nếu không thì đào đâu ra mấy trăm tỷ Nguyên thạch như thế .

Chỉ là con số trong quang não nhưng ở ngân hàng chính là giao dịch nguyên thạch thực sự , lúc này trong kho của Thiên Tiếu thực sự có mấy trăm triệu Thượng phẩm Nguyên thạch . Những người cần tấn thăng lúc này muốn điên rồi , bọn họ như châu chấu mất đầu , khắp nơi vơ vét tiền bạc .

Chuyện đánh nhau vì đòi nợ là chuyện bình thường , Liễu Hằng ngồi uống trà với ba huynh đệ Mộ gia nhìn thấy cảnh này chỉ biết lắc đầu . Thiên Tiếu thật sự rất biết chơi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Biến Hồn Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook