Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Chương 10

Tan nguyễn

30/10/2015

Tiếng xì xào lại nổi lên lần thứ n

*G1: Trời ạ! Sao lại để con nhỏ đó đi thi? Rớt thì sao?

*G2: Nắm ngoái Chi Bảo thi cả hai kì đều đạt giải nhất mà giờ con nhỏ này thi giải bét còn chưa chắc đã có ý.

*G3: trông thô kệch ra như 1 đứa con trai chả thấy dáng vẻ gì là của con gái cả.

*B1: Tụi con gái các người nói nhiều quá đi, biết đâu người ta đi thi lại được giải quán quân thì sao? Ở đấy mà nói trước!

*G4: Xí...!!! Có mà quán quân...

......…………*@#$%&-?!;:'"………………

- Các bạn đừng nói vậy!- Chi Bảo ngồi nhìn lũ con gái xì xào nãy giờ khẽ nhếch nhẹ đường môi, đứng dậy nói- Di đi thi lần này nếu không may không đoạt giải thì kì sau mình sẽ lên gỡ lại là được rồi- Ả nói rồi nhìn nó cười khinh. Nó liếc nhìn ả rồi quét mắt ra chỗ bọn lắm lời trên bàn giáo viên, khiến bọn nó im bặt. Lúc ý nó mới xách cặp lên rồi bỏ về. Chính xác là nó lại lên sân thượng. Và có khi là có duyên hay sao ý. Nó lại gặp anh chàng đẹp trai bị nó hôn trộm.

"Ah! Anh chàng đẹp trai mình hôn hôm trước nè, vẫn là đang ngủ."- Nó nghĩ rồi bước đến chỗ chàng trai, ngó nghiêng ngắm nghía, rồi nó lấy điện thoại ra chụp ảnh. " Tối post facebook cho lũ sắc phê hêhê". Nó nghĩ rồi "tách tách" chụp người con trai. Gì chứ soái là không tha được. Tầm 5 phút nó đã "nháy" được tầm hơn 10 "pô" ảnh của anh chàng kia với nhiều góc độ. Ngắm nghía thành phẩm của mình một lúc rồi nó mới mãn nguyện cất điện thoại đi. Cơ mà điện thoại chưa vào được trong túi thì tay nó đã bị một cánh nắm lấy, à không đúng, tóm lấy mới đúng. Nó giật mình theo phản xạ nó hất tay ra thì chiếc điện thoại nó rơi xuống đất. Định thần lại chưa kịp cúi xuống nhặt điện thoại thì em điện thoại của nó đã nằm trong tay chàng trai ấy rồi

- Cậu...?- Nó trì trệ, không biết nói gì, nhìn chằm chằm chàng trai.

"Ôi thần linh ơi! Ngủ đã đẹp! Thức dậy còn yêu nghiệt hơn nữa". Nó cứ đứng ngây ra nhìn chàng trai



- Nước miếng chảy rồi kìa. Lau đi!- Nó vội vàng đưa tay lên lau khóe miệng thì giật mình khi thấy tia sang gian manh lóe lên trong mắt chàng trai. "Bị lừa" là hai từ duy nhất xuất hiện trong đầu nó lúc này. Chàng trai bên cạnh thì lúc này khóe miệng đang cong lên một nụ cười diễu cợt. Tức giận nó lao đến chỗ chàng trai. Thế cơ mà vừa tiến đến gần thì trượt chân ngã, tuy nhiên thì nó cũng kịp kéo theo chàng trai kia ngã xuống. Và trên nền đất sân thượng xuất hiện một cảnh phim Hàn Quốc. Đôi nam nữa ngã xuống môi chạm môi răng chạm răng lần thứ hai. Nhưng lần này chàng trai chủ động "tấn công" nó, đưa lưỡi vào cùng lưỡi nó dây dưa. Đơ ra một lúc, cuối cùng hồn đã trở về với xác. Nó đẩy vội chàng trai ra rồi cầm lấy điện thoại và túi sách gần đấy chạy đi.

- Này! Tên tôi là Thiên 11B2 nhé- Chàng trai gọi với theo cười nói với nó.

"Ah...mất hình tượng, mất hình tượng, mất hết phong độ thường ngày rồi. Đánh lại thành bị hôn"

- Aidsssssss- Nó vò tóc đánh vào cái lan can cầu thang bên cạnh. Lúc nó ngẩng mặt lên thì có một lũ con gái đứng chắn trước mặt nó, đang nhìn nó chằm chằm

- Con nhỏ này chính là đứa hôn anh Thiên đó chị.- Một con nhỏ nói với con nhỏ đứng ở trên, chắc là đứa đầu đàn..

- Đưa nó ra bãi cỏ sau trường!- Con nhỏ ra lệnh rồi quay đi. Sau lưng nó xuất hiện hai con nhỏ đẩy nó đi. Sau khi xuất hiện ở bãi cỏ sau trường, con nhỏ vừa nãy hình như là tay sai của con nhỏ đầu đàn hay sao ý, ẻo là đứng trước mặt nó chống nạnh:

- Mày là học sinh mới có đúng không?

- Biết rồi con hỏi làm gì?

- Vẫn còn vênh váo chứ gì? Lát nữa tao xem mày còn đứng đấy mà nói không hay là mày phải quỳ trước mặt tao xin tha.

- Ai quỳ trước mặt ai còn chưa rõ đâu!



- Mới vào trường đã ve vãn câu dẫn anh Thiên, còn giám hôn anh ấy!

- Còn có người muốn hôn mà không được, chỉ có thể đứng từ xa nhìn, nên ghen tỵ gọi tôi ra đây để cảnh cáo này!

CHÁT!!!

Một cái tát giáng xuống khuôn mặt của nó làm cho gò mà trắng trẻo của nó in hằn năm dấu tay đỏ chói mắt.

- Mày nghĩ mày là ai? Mày đừng mơ tưởng sẽ có được sự chú ý của anh Thiên bằng mấy trò trơ trẽn đấy- Con nhỏ tát nó xong rút ra chiếc khăn tay lau lau bàn tay vừa đánh nó nhìn nó khinh bỉ mà không hề nhận ra ánh mắt lạnh lẽo của nó.

- Bây giờ tao muốn mày phải cam đoan sẽ không bén mảng tới gần anh Thiên nữa!

- Không thì sao?- Một cái tát nữa định giáng xuống mặt nó chưa chạm được đến khuôn mặt nó thì bị nó đạp ra.

- Ah...con khốn!- Con nhỏ đứng dậy- Chị em! Cho con ranh này một trận.- Tuy bọn này người đông nhưng khôg có biết võ chỉ biết túm tóc cào cào. Mà nó thì rất ghét cãi lũ như này, nên nó không thương tiếc đánh thẳng tay. Khi những đứa con gái bị nó quật ngã nằm ra đất thì còn một đứa con gái run rẩy đứng ở trước mặt nó

- Mày....mày....mày đừng có tới....tới....tới đây. Tao...tao...tao có võ đấy...đừng đến đây....đến đây......yah...- Nó kết thúc con bé bằng một cú sang chân. Con bé đó phải vào viện vì lệch hàm. Nó đứng đấy nhìn con nhỏ đứng đầu

- Mày đánh bọn kia như vậy không sợ bọn nó kiện mày đuổi mày ra khỏi trường sao? Nên nhớ bọn nó đều là thiên kim của các tập đoàn lớn, có công xây lên Deligh.

- Tùy thôi! Đuổi được thì cứ đuổi- Nó nói rồi xách cặp lên bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook