Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Chương 18

Tan nguyễn

15/08/2016

Trong lúc Ken đang hả hê, thì nó và Ngân nhìn nhau cười mưu mô. Tay nó chạy loạn trên người Ken.

- Anh Ken sao còn không mang giấy chuyển nhượng ra đây?

- Thằng đàn em của anh đang đi lấy rồi, Di có vẻ sốt sắng nhỉ?- Ken vuốt ve khuôn mặt nó nâng cằm nó lên mơn trớn.

- Chứ sao nữa, sắp được rảnh rang, hưởng thụ cuộc sống, không phải tối mắt về mấy chuyện sổ sách quản lí, không vội mới là lạ.

- Đợi chút, nó sắp mang tới rồi.- Ken nói đôi tay bắt đầu chạy xuống cổ nó, xuống nữa, xuống nữa, rồi dừng lại trên bầu ngực đầy đặn của nó, khe xoa.

- Uhm...anh Ken hư quá à!- Nó nũng nịu tựa sát vào người Ken cọ cọ, khiến Krn càng được thể làm tới, bắt đầu xoa bóp bộ ngực nó mà không để ý đến ánh mắt lạnh băng, ngùn ngụt sát khí của Ngân.

Đáng nhẽ chuyện cũng chẳng có gì đáng nói, và Ken vẫn lành lặn thêm một thời gian không dài cũng chẳng ngắn. Nhưng có lẽ chàng trai của chúng ta cảm thấy mình đã lâu không được vào bệnh viện ngửi mùi thuốc sát trùng, nên đã vô tình kéo ngắn thời gian vào viện lại bằng cách tăm tia cơ thể Ngân. Cánh tay Ken mò sang cơ thể Ngân một cách hắn cho là "điều dĩ nhiên" và cũng chuẩn bị xoa bóp cho Ngân. Nhìn thấy cảnh này thì tay nó không còn đặt ở ngực Ken nữa mà là cái ghế ở sau lưng Ken.

1...2...3...

Nó hít sâu một hơi, rồi dùng lực quăng mạnh vào lưng Ken, khiến Ken đang trong trạng thái "phòng thủ bằng không" ngã sấp mặt xuống đất. Sau đó nó bồi luôn một đạp vào lưng Ken khiến anh chàng nằm hẳn không dậy được ( Bị đôi giày cao gót nó đạp vào lưng, cảm giác như nào chắc bạn đọc cũng tưởng tượng ra được nhỉ =]]])

Đàn em của hai đứa nó cũng nhanh chóng bắt được sóng, tách ra xử lí chỗ đàn em của Ken đang định xông ra cứu bang chủ. Xử lí nhanh chóng đám râu ria ( Đàn em Ken mang theo ít hơn đàn em của nó)...À suýt quên...còn thằng mà Ken sai đi lấy giấy chuyển nhượng thì lúc quay lại thấy cảnh tượng hỗn độn thì chỉ kịp "ơ" một tiếng rồi...chuyển nhà vào viện nằm mấy tháng.

(Nói thêm một chút, vì chỉ là đánh nhau giữa các banh nhỏ lên không có cảnh máu chảy thành sông như mafia được, vì các cô chiêu cậu ấm nhà chúng ta đâu thể được bố mẹ dung túng quá, nên chỉ dừng ở cảnh đánh gãy tay gẫy chân vào viện nằm vài tuần đến vài tháng thôi nhờ. =]]])

Xong đàn em của Ken, chúng ta lia bút về phía Ken...

Về phía Ken, sau khi bị nó nện gót giày vào lưng thì Ngân không tha, bồi thêm một đạp vào..."chân giữa" của anh chàng, khiến Ken thét to một tiếng rồi xụi lơ ôm lấy nơi bị đạp tận hưởng cảm giác tra tấn trước sau trái phải. Nó nhìn Ken. Rồi quay về phía Ngân cảm thán.

- E là anh ta...không "lên" được nữa rồi.

- Không lên được thì nằm dưới mà hưởng thụ.



- Ý chị là...

- Ở đây để mắt đến nó! Tao đi lấy đồ.- Ngân thấy đàn em đang tập trung dần về đây thì ngắt lời nó rồi đi vào một căn phòng xây ở gầm cầu thang, trông rất khó phát hiện. Nó nhìn đống người nằm la liệt ở trên sàn nhà thì chẹp miệng rồi quay ra chỉa chỉa chọc chọc Ken.

Một lúc sau Ngân quay lại với một khay đồ trên tay, miêng treo một nụ cười nhếch môi quen thuộc. Để khay đồ lên quầy bar, Ngân bắt đầu lấy thuốc vào kim tiêm. Tiến về phía Ken, Ngân lắc lắc ống tiêm đã được lấy đầy một nửa xilanh chất lỏng màu xanh nơ ngồi xuống cạnh Ken, miệng vẫn nhếch nhẹ. Nó nhìn Ngân rồi vẫn tiếc tục chỉa chỉa chọc chọc.

- Để Di khám cho anh Ken một lượt rồi mình bắt đầu nha!- Nó nói rồi bắt đầu cởi cúc áo của Ken. Cơ ngực rắn chắc, cơ bụng sáu múi dần hiện ra sau mỗi cái cúc nó cởi. Nó sờ sờ cơ bụng của Ken cảm thán- Oa...cơ bụng anh Ken săn chắc thật đấy, chắc anh chăm tập luyện lắm, sờ rõ thích!- Nó mà vẫn nói vẫn không quên sờ sờ.

- Mày sờ đủ chưa?- Ngân hết kiên nhẫn nhìn nó. Lúc này nó mới thôi trò sàm sỡ. Luyến tiếc nhìn cơ thể Ken.

- Anh Ken dại lắm! Nếu mà anh không tin và nghe theo thằng Ley xui dại, đến đây cướp địa bàn của bọn này, thì anh vẫn sung sướng ngồi trên cao hưởng thụ sự chăm sóc của các bảo bối xinh tươi nóng bỏng. Nhưng anh lại tham dại, đem quân đến đây làm loạn, thì cuộc đời làm bang chủ sung sướng của anh phải kết thúc ở đây rồi.

- Sao mày biết thằng Ley bảo tao đến cướp địa bạn bọn mày?

- Sao em chả biết! Bốn hôm trước, bọn thằng Ley sang đây muốn cướp địa bàn bọn em, anh biết đấy, bọn nó thất bại, thằng Ley thì....mà thôi vhốc nữa a cũng biết, nói trước mất vui. Anh kết nghĩa anh em với nó lên nó muốn anh hưởng thụ cùng mà....

- Không nói nhiều nữa, cái sai của mày là đã nghe theo thằng anh kết nghĩa của mày. Cho nên mày hãy tận hưởng cái sai đấy đi- Ngân ngắt lời nó rồi quay sang phía đàn em- Jan, Joe, giữ nó cho chị, chắc vào không gẫy kim.- Xong lại quay ra nói với Ken bằng giọng an ủi- Đừng lo, mọi chuyện xảy ra nhanh lắm.

Bắt được ven, Ngân đâm mũi kim vào bắp tay Ken. Từ từ đưa chất lỏng trong xilanh vào cơ thể Ken. Rút mũi kim ra, Ngân chậm rãi chờ phản ứng của Ken. Không lâu sau, Ken bắt đầu thở dốc, nó để ý thấy phần dưới cơ thể Ken đã dựng một "Túp lều nho nhỏ" (=]]])

- Wow...anh Ken phản ứng nhanh thật đấy.

- Đưa đến chỗ Gin! Bảo là quà sinh nhật muộn của chị với Di cho gã. Sau đó thì dọn dẹp chỗ này đi! Hôm nay đóng cửa!- Ngân phân phó rồi cùng nó ra ngoài.

Lấy xe ở gara, chị em nó ghé vào siêu thị mua thêm một đống đồ có thực phẩm tươi sống, có đồ ăn nhanh, có bia, có nước ngọt, rồi sau đó đi về. Đến nhà lúc ấy đã bốn giờ chiều.

( Xl các bạn nha. Mình bận với lại bí ý tưởng ngôn từ quá lên không đăng được truyện, bây giờ mình hứa sẽ cố gắng đăng đều, các bạn đừng bơ mình nha. Pls~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook