Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Chương 4

Tan nguyễn

21/10/2015

- Đi đến bar Lick đi- Đây là câu nói đầu tiên của Ngân sau 15 phút ngồi trên xe. Nó không nói gì, chớp mắt phóng đi chỉ để lại đấy một làn khói mỏng. Vừa đến nơi thì chuông điện thoại nó reo.

- ơi...ơi...ơi.....có chuyện gì? Chị đa...What??- Nó chưa nói hết câu đã hét vào điện thoại. Vừa quay đi vừa nói với Ngân:

- Chị ở ngoài này nhé. Em vào xử lý chút chuyện. Chốc nữa hãy vào- Rồi....

RẦM!!!

Cánh cửa bar Lick bị nó đạp đổ không thương tiếc.

- Chị Di! Hội thằng Kiên bọn n....

- Yo....Nhị bang chủ bang Hell đây mà- Một tiếng nói vọng ra cắt đứt câu nói của Jan. Tiếp theo là một bóng người xuất hiện, nhìn nó cười cợt nhả- Hôm nay đến hỏi thăm sức khỏe nhị bang chủ một chút. Lâu lắm rồi không ghé nơi này- Nó nhíu mi, không nhìn gã mà bước thẳng vào bên trong. Gã Kiên nhún nhún vai rồi theo nó vào nốt.

- Ây da...! Con gái gì mà...ngồi chả chút nữ tính nào!- Gã nói rồi gạt cái chân đang gác lên bàn của nó xuống. Nó cau mày rồi quay qua Jan:

- Vẫn là Beet nhé. Nhưng cho chị thêm ít mật táo nữa- Rồi nó quay ra rút một điếu thuốc châm lữa hút. Hút được ⅓ điếu thuốc thì nó dụi bởi gã Kiên cứ nhìn nó chằm chằm:

- Hell không dây dưa thù oán gì với bọn mày. Địa bàn của bọn mày cũng rất rộng. Vậy sao cứ năm lượt bảy lần muốn chiếm cái bar cỏn con này?

- Hm....bar này nhỏ! Nhưng lợi ích của nó lại chẳng nhỏ chút nào! Mà thôi không nói đến chuyện này! Hôm nay anh đến đây là vì em chứ không phải là vì nó!- Nói rồi gã tiến đến mơn trớn vuốt ve khuôn mặt nó. Thấy nó không có phản ứng kháng cự. Gã tiến đến hôn lên môi nó. Vuốt ve bờ ngực nó, dần dần tiến vào bên trong áo. Gã không hề nhận ra có một cặp mắt đang bắn từng tia sát khí lên người gã.

XOẸT!

Kiên bắn ra chiếc ghế sôpha bên cạnh, trên mặt gã xuất hiện một vết cứa không sâu. Lau đi vệt máu, gã thấy nó đang mân mê con dao bấm trên mũi dao còn vương một chút máu. Chưa kịp phản ứng thì đầu gã nhói một cái rồi bị dúi xuống đập mạnh xuống mặt bàn kính

Choang!!!



- Chị đại- Jan đang bê khay rượu, thấy Ngân, Jan ngạc nhiên đánh rơi khay rượu.

- Tụi mày quản lý bar kiểu gì vậy hả? Tao bảo chúng mày thế nào mà chúng mày để loại người như nàu vào đây động chạm đến anh em trong nhà?- Ngân tức giận quát Jan và nó- Kêu bọn Joe vào xử lý bọn này- Ngân nói rồi...

Á!!!

Bẻ cánh tay vừa động vào người nó quặt ra đằng sau kêu "rắc" một cái. Vứt gã Kiên đang quằn quại vì đau sang một bên.

Ngân bực tức lôi nó ra ngoài:

- Tại sao? Tại sao khi bọn nó đụng vào người mày mày không phản ứng lại ngay mà mày toàn để chúng nó quá trớn rồi mày mới đáp lại.

- Em....- Nó không nói được gì khiến Ngân càng tức giận. Ngân vung tay đấm vào yên xe rồi đạp một cước vào chiếc xe bên cạnh, một dãy năm chiếc xe đổ một lượt. - Mai nhập học. Sáng đi đón tao. Giờ thì về!

Nó quay ra lấy xe rồi đưa Ngân về. Dọc đường nó và Ngân không ai nói với ai. Chỉ có tiếng gió và tiếng động cơ xe máy. Đỗ trước cổng nhà Ngân. Để Ngân đi vào nhà rồi nó phóng xe đi ra bờ sông Lục- dòng sông trước nó với Ngân hay ra ngồi hóng gió- Gọi điện cho bọn Jan:

- Bọn đấy thế nào rồi?

- " Đã trói lại nhốt trong nhà kho phía sau. Chị có quay lại không?"

- Tốt! Tao không! Chúng mày tự xử lý bọn nó đi!

- " Đã rõ"

- À đúng rồi! riêng thằng Kiên đánh gãy chân trái nó cho tao. còn bọn lâu la kia chúng mày làm gì thì làm. Rồi vứt chúng ra bãi hóa trường ý. Ở đấy nhiều rắn rết đấy.- Nó nói xong không chờ Jan trả lời đã tắt điện thoại. Nó ngồi ở đấy đến 2h sáng thì đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Có Một Người Luôn Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook