Văn Khương Công Chúa

Chương 141: Trao đổi

Yuying

12/08/2021

Mặc Tử Hướng sờ lên mũi thở.

"Tề vương muốn đổi tính tử, chỉ sợ cũng không có dễ dàng như vậy... Chỉ bất quá, chắc hẳn Trọng tiên sinh cùng phu nhân cũng có tình, cũng tất nhiên biết nàng thì tốt hơn."- Lời này nói đã quá khó nghe.

"Nữ nhân Tề vương, ngươi lão nhân này ta trái lại coi thường ngươi. Xem ra Tề vương lần này là bồi thường bạc lại bồi phu nhân!"

Tiểu Bạch hừ cười nói:

"Kế là ta, người cũng là ta, ta chịu phân trướng, đã là tiện nghi cho các ngươi! Ngươi còn nghĩ cùng ta muốn người?"

Hắn dắt cổ tay Văn Khương.

"Hiện nay cũng không hề gì hảo giấu giếm công tử, Văn Khương là người do ta xếp vào bên cạnh Tề vương, không cần lo lắng nàng sẽ bỏ trốn, những người ngoài cửa tất cả rút lui."

Mặc Tử Hướng vẫy vẫy tay, ý bảo thị nữ rút lui thị nữ.

"Thời gian Cô Trúc qua thanh giảm, địa phương này, mỹ nhân ở đây, ta cũng luyến tiếc giam giữ." - Nói xong liền đi ra ngoài.

Trọng Nhĩ nhìn bọn họ một ánh mắt, cũng lui ra ngoài, trướng phía trong cũng chỉ còn lại có tiểu Bạch cùng Văn Khương. Văn Khương bẹt miệng, trầm thấp gọi.

"Tam ca..."



Hắn thật sâu nhìn nàng, đưa tay đem tóc mai vén bên sau tai, trầm giọng nói nói:

"Quả nhân trên bàn cờ chưa bao giờ đi nước cờ vô dụng thôi tử, nàng liền... Sao lại nghĩ là quân cờ của quả nhân?!!"

Nàng thật sâu thổ nạp, kiềm không trụ nước mắt trào ra, lạch cạch lạch cạch rơi xuống. Hắn phủi nhẹ nước mắt đem nàng kéo vào trong ngực.

"Nếu đã mghĩ làm quân cờ của quả nhân, quả nhân sẽ thành toàn cho nàng. Ngoan ngoãn ở lại đây..."

Hắn dùng răng nhẹ cắn bên tai Văn Khương khuếch trương.

"Dưỡng bệnh, chờ ta."

Mặc Tử Hướng nóng lòng đem Văn Khương đưa về trong tay Tề vương, về phần Tề Quốc lấy thứ gì đổi nàng về, nàng chung quy không rõ ràng. Nửa tuần trăng sau đó, lúc mưa lớn, Mặc Tử Hướng mang theo một đội nhân mã áp giải Văn Khương ra ngoài trận rừng trúc. Trọng Nhĩ ngồi trước xe ngựa, Cẩn nhi sít sao tựa ở trong ngực mẫu thân, một đường không nói lời nào.

Mưa đứt quãng ngừng, nhưng sương mù sắc trời âm u.

Văn Khương thăm dò ra xe, vừa dầy vừa nặng khói mai giống hệt màn che bụi thảm, chậm rãi kéo ra, mấy trăm nữ tử, một người đi lại phía sau tướng lãnh lập tức ngồi ngay ngắn đúng là Tang Du, trong tay hắn là Thừa Ảnh kiếm, mơ hồ hiện ra ánh sáng màu xanh.

"Đồ vật Cô Trúc muốn đều ở chỗ này, phu nhân ở nơi nào?"



Tang Du một kiếm một ngựa, đương dương vừa quát kinh sợ đến tướng lãnh Cô Trúc mã lập tức dựng thẳng lên móng trước, nghiêng đầu hí vang.

Mấy tên thị vệ Cô Trúc xuống ngựa nghênh đón.

"Như thế nào chỉ có nữ nhân? Lương thực cùng binh khí đâu?"

"Trước hết để cho ta nhìn thấy phu nhân, còn lại mới có thể giao các ngươi."

Văn Khương bị mang đến phụ cận, Tang Du ngồi ngay ngắn lưng ngựa, nghiêm nghị nhìn xuống nàng.

"Phu nhân biệt lai vô dạng?"

Nàng gật đầu nhìn hắn nở nụ cười, Tang Du giương nhẹ khóe miệng, cách không hất tay một cái, vài tên thị vệ rút ra nhuyễn kiếm bên hông, ba đến hai lần xuống bức binh sĩ áp giải nàng lui, đem nàng hột tống bên trong.

Ttướng lãnh Cô Trúc lập mi quát nói: "Các ngươi là muốn làm cái?"

Tang Du ném Thừa Ảnh kiếm.

"Nhiều mà như thế, còn sợ bọn họ chạy sao? Các ngươi người đông thế mạnh, ta sợ các ngươi sử lừa gạt, đả thương phu nhân, trở về không thể phụng mệnh."

Tướng lãnh Cô Trúc ý bảo đội ngũ mấy trăm tên nữ tử lui ra ải đạo, chỉ chốc lát sau liền nghe trên đường lần nữa chấn động, nhân lúc sương mù dày đặc tắc nghẽn, chỉ nghe tiếng, không thấy hình ảnh, mấy trăm xe lương thực vận đến phụ cận, Cô Trúc bất giác buông lỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Văn Khương Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook