Văn Khương

Chương 1: Đầu đêm một (H)

Lưu Ly

11/03/2017

"Ca, không cần" Văn Khương rơi đầy nước mắt, khép vào bên trong giường.

"Ngoan, ca ca chỉ ôm muội một cái, đừng sợ." Công tử Cất Trữ nheo hai mắt lại, trong âm thanh chứa đầy dục vọng không che giấu được.

"Ca, a ————" Văn Khương ôm chặt thân thể lạnh run, lại bị công tử Cất Trữ kìm tay nàng như báo săn mồi.

"Văn muội, Văn muội." Hắn vội vàng gọi tên nàng.

Hai tay mảnh khảnh bị nắm chặt, Văn Khương vẫn đang cố gắng kháng cự, quần áo trên thân thể mềm mại từ từ rơi xuống. Dung nhan nghiêng nước nghiêng thành tuyệt mỹ cùng dòng nước mặt, lại mang theo kháng cự dụ hoặc.

"Ca, không cần..." Văn Khương khổ sở ngẩng đầu lên, cái lưỡi đinh hương bị công tử Cất Trữ mạnh mẽ hôn, thân mình tao nhã không chịu được tỏa ra mùi hương dụ hoặc.

"Muội muội ngoan, ca ca thích muội." Công tử Cất Trữ dỗ mỹ nhân trong ngực, bàn tay to xoa bộ ngực xinh đẹp trong suốt, nhất thời, Văn Khương chưa từng nếm mùi vị tình cảm thấy thân dưới xẹt qua một dòng nước ấm, thân thể như bị điện giật xụi lơ trong lòng ca ca.

"Ca, ta nóng quá." Cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng của tuyệt sắc mỹ nhân khe khẽ mân mê.

"Văn muội, muội đúng là có sức quyến rux trời sinh." Công tử Cất Trữ hôn qua cổ trắng nõn của nàng, lâu dần hôn xuống dưới, đi tới bộ ngực mê người.

Bên trên bộ ngực tuyết trắng cao ngất có hai nhũ hoa đỏ bừng, thân dưới tỏa ra dục vọng cực lớn khiến cho hắn ngậm một bên đỏ, trong lòng thiếu nữ nhất thời không điều khiển được rên rỉ.

Tay hắn chỉ kẹp lấy anh đào bên kia, không ngừng khiêu khích, thưởng thức vú làm cho nàng phát ra tiếng rên rỉ như sung sướng lại như thống khổ, bất lực vặn vẹo thân thể mềm trại trắng trẻo,bàn tay nhỏ bé vuốt ve lung tung ngực rắn chắc của hắn. Rõ ràng đã thoải mái vì được nam nhân yêu thương, lại giống như thế này còn chưa đủ.

"A... A... A..." Khoái cảm từ nhũ hoa của nàng truyền đến toàn thân, nàng vặn vẹo thân mình, âm thanh dễ nghe hơn số đề, như vui thích lại như khát khao, trong lòng giống như lửa đang cháy mạnh hơn.

Dưới thân nữ nhân mềm mại quyến rũ như vậy, làm cho máu người ta sôi trào, nhịn không được muốn nhấm nháp mùi vị của nàng. Lưỡi dài tục tằng xâm nhập vào cái miệng mềm mại ấm áp của nàng, đẩu lưỡi hắn quét một vòng, ôm lấy lười mềm mại của nàng, dây dưa không dứt.

Thật ra còn muốn yêu thương nàng nhưng sợ phá hư nàng, nhưng mà, thân dưới của hắn sắp chịu hết nổi rồi.



"Văn muội" Hắn gọi nàng, khe khẽ hôn lên hai mắt mê ly của nàng, ngón trỏ cùng ngón giữa trượt xuống bụng bằng phẳng của nàng, đẩy ra một đóa hoa tươi mới ẩm ướt.

"Văn muội, muội đã ướt quá trời rồi."

Tách hai đùi ngọc thon dài của nàng ra, hắn đem vật cứng phồng to để ở nhụy hoa của nàng.

"A, không cần ——" Văn Khương tỉnh táo lại trong nháy mắt, mạnh mẽ đẩy hắn ra để trốn thoát.

Công tử Cất Trữ lại nắm chặt hai cổ chân tinh tế của nàng, không chờ nàng giãy dụa liền mạnh mẽ đâm thẳng một đường, "Phốc xuy" xé ra vòng bảo vệ non mềm, tiến thẳng đến chỗ sâu ở trong.

"A a a a a a a a a a a..." Hoa huyệt chưa từng có người "đến" bị hung hăng cắm vào, lập tức được lấp đầy từ nam nhân thô cứng lớn quá mức, kịch liệt như là muốn chặt đôi nàng ra làm thân thể của nàng căng thẳng, "Đau quá ————————" nàng thét chói tai, giãy dụa, nước mắt theo hai má hoàn mỹ chảy xuống.

"Không cần —— a ————" Nàng càng thét chói tai nam nhân càng đâm mạnh hơn.

"Văn muội... Thật đẹp ... Lại ẩm ướt lại nhanh... Còn chặt như vậy... A... Trời ạ... Thật muốn đâm huyệt nhỏ của ngươi tới chết..." Công tử Cất Trữ như đói khát liếm, mút, hấp, hắn thoải mái chạm lên lưng căng thẳng, luồng điện mạnh mẽ từ hang động ẩm ướt mà họ ân ái xuất hiện, cảm giác tốt đẹp truyền đi toàn cơ thể.

"Đau —————— không cần, cầu ngươi, ca ca, tha cho muội đi." Điệu bộ Văn Khương thống khổ với nước mắt, thân dưới của nàng như bị sắt nung nấu đâm vào, một vật vô cùng cứng chắc chui vào bên trong nàng, nàng đau quá, đau quá.

Máu tươi cùng dâm thủy óng ánh chảy ồ ạt, thân dưới của hai người chỉ toàn là màu hồng hòa với dâm thủy.

"Ca... Không cần lại đi vào, muội đau quá a..." Mỹ nhân mềm mại dưới thân cong người lên, trong mắt Cất Trữ lại nổi lên dục vọng.

"Aha... Văn muội... Muội thật chặt, ta thật thoải mái, mau, mở ra chân, sẽ không đau... Đúng... Ngoan" hắn bắt lấy tay mềm không yên phận của nàng, mẫn cảm, phần dưới của hắn bị hút vào liên tục, dục vọng của hắn sưng nóng lên đến phát thương.

"Vâng, là như thế này sao?" Văn Khương sợ hãi mở đôi chân thon dài ra.

"Đúng rồi." Hắn bóp chặt thắt lưng của nàng, mạnh mẽ đi lên tới đỉnh, vật to lớn mạnh mẽ đâm tới chỗ sâu nhất của nàng, đi thẳng vào trong tử cung của nữ nhân này luôn.



"A... A... A a..." Tử cung bị đâm trúng một phát, trong phút chốc, một luồng điện đi qua thân thể của nàng, phần eo nàng lập tức tê dại, lưng thần kinh cột sống của nàng như trên không trung, tiếp theo hai đầu gối của nàng liền nhũn ra, như bị rút hết khí đi rồi! Thân mình nhỏ nhắn run lên, toàn thân như trôi theo chỗ sâu nhất trong cơ thể, khoái cảm bất ngờ làm cho nàng thét thất thanh, hoa huyệt co lại liên tục, dâm thủy trong suốt chảy ra ròng ròng, khiến cho hai người ân ái nhau chặt chẽ chỗ tinh dịch trắng mịn. Hai chân của nàng cũng ngày càng bủn rủn, không khống chế được rung động.

Quy đầu đâm vào tử cung bủn rũn mềm mại liền bị hút mạnh vào, cái cảm giác này giống như muốn lấy hết tinh dịch trong của quý của hắn, hắn cảm thấy sau lưng luồng điện mạnh, thân dưới không chịu nổi run run trong hoa huyệt, hắn cũng không thể nào chờ đợi nữa, bàn tay to giữ hai chân của nàng, bên ngoài hoa huyệt trắng noãn không có một cọng lông tơ nào, chỉ có hoa huyệt non mềm rộng hơn do hắn, gắt gao bao lấy của quý của hắn, dâm thủy ròng ròng làm cho nam nhân nóng lên, gầm nhẹ, nhanh chóng mà cuồng nhiệt rút ra rút vào trong hoa huyệt nàng, làm nàng không kịp hưởng thụ chỉ ôm và thả.

"A... A a... A a a" Thân thể bị chọc liên tục của nàng không ngừng nóng lên, dục vọng ở sâu trong nội tâm bắt đầu tăng trưởng. Không tự chủ được, nàng ôm lấy thắt lưng của nam nhân đang đi vào, mỗi một lần đâm vào mạnh, nàng cong lưng cao lên, nhiệt tình đáp lại, dẫn tới dục vọng của hắn bừng bừng phấn chấn, mãnh liệt rút cắm, tốc độ càng lúc càng nhanh.

"A a... A... Ca, nhanh quá." Hai đầu gối Văn Khương không ngừng tê dại và run rẩy, bị cuốn vào gió lốc tình dục, nàng không thể tự kìm chế.

"Văn muội... A... Muội cũng thật nhanh" Hắn không dừng lại đưa tay lên vú nàng, bàn tay không ngừng xoa bóp.

Nhờ sự kích thích mạnh mẽ khiến cho cơ thể nàng phát ra dục vọng đáng sợ, điên cuồng mà rên rỉ , "A... Ư hừ... A ha... A a... Thật thoải mái quá... Muốn... Muốn nữa... Nhanh chút... Mau tới nữa đi nha..."

"A... Văn muội... ... ..." Công tử Cất Trữ gầm nhẹ, mỗi một lần đều đâm vào thật mạnh, làm hoa huyệt của nàng phun trào cả đống dâm thủy. Mùi hương nồng đậm như mùi hương thuốc kích dục, làm cho mỗi lần ra vào của hắn càng thêm cuồng nhiệt.

Thân mình hai người bị lửa dục vọng bao trùn, da thịt toát ra mồ hôi, nhưng cũng không cách nào ngăn cản khát vọng kết hợp dục vọng của bọn họ. Sự kết hợp điên cuồng này, làm cho hắn không ngừng dừng ân ái và mất lí trí.

Hắn bắt lấy đầu gối của nàng, tách chúng ra hết cỡ, ép bộ mông xuống, nghiêng thân nàng sang một bên, tiến đến trong một góc độ bất đồng và không có quy tắc.

"A... A, a, a... Không được... Không được a..." Khoái cảm cực hạn truyền đến khắp cơ thể, huyết dịch tới các dây thần kinh nàng, Văn Khương sắp bị khoái cảm mãnh liệt bao phủ, mặt nàng ửng hồng, đầu tóc rối bưng, rên rỉ hò hét. Dục vọng trong cơ thể cuồn cuộn không có điểm dừng liên tục tiết ra, trước nay nàng chưa từng trải qua loại khoái cảm nào như vậy.

Trong nháy mắt, nàng có cảm giác cao trào đến cực hạn, Văn Khương hét ầm lên, toàn thân không ngừng run rẩy, mật huyệt điên cuồng co rút lại, thân mình vặn vẹo, muốn thoát đi cũng không thể không thừa nhận khoái cảm điên cuồng này.

Công tử Cất Trữ dùng sức chế trụ thắt lưng nàng như sợ nàng chạy trốn, càng hơn nhanh hơn tiến vào, "Dừng lại... A... A... Xin ca... A..." Muốn chết, muốn chết, cao trào không ngừng dừng lại làm giọng nói của nàng khàn khàn.

Vật to lớn xâm nhập vào tử cung bị bao lấy gắt gao, hắn điên cuồng mà đong đưa thân thể của nàng, hai tròng mắt đen chăm chú nhìn vào bộ ngực nảy nảy của nàng.

Cao trào cùng khoái cảm mãnh liệt kết hợp, cuối cùng trong một khắc, hắn ôm thân nàng thật chặt, dùng sức kết hợp với nàng, "Phốc phốc phốc" phun hết tinh dịch ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Văn Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook