Vạn Linh Chi Chủ

Chương 52: Bạch Hổ

Diabolos

11/10/2021

Ẩn núp sâu bên trong rừng cây Vương Minh quan sát tình hình đại chiến bên ngoài, hắn có thể cảm nhận được khí tức phát ra từ những đối thủ khác có ở khắp nơi.

Địa hình rừng rậm không chỉ là thiên đường cho thực vật hệ linh thú mà côn trùng hệ linh thú hoặc các loại tẩu thú cũng có thể phát huy chiến lực mạnh nhất tại vùng địa hình này.

Thanh Diệp mang hình dạng là một búp hoa nhỏ tản ra khí tức sinh mệnh nhàn nhạt, thuộc tính của nó thiên hướng thảo mộc hệ thực vật hơn do đó khí tức đặc hữu của linh thú cũng không nồng đậm vì thế có thể dễ dàng qua mặt những loài linh thú khác, dù sao mỗi loại linh thú đều có một đặc hữu riêng để có thể nâng cao khả năng sinh tồn của bản thân.

Bao quanh Vương Minh là các sợi dây leo cùng lá cây của Thanh Diệp, từ trên những phiến lá bay ra mùi vị hơi gay mũi để có thể che đi mùi vị trên người của Vương Minh.

Vương Minh có vẻ như là một trong những người đến đây đầu tiên vì thế hắn đã ngụy trang được một thời gian rồi mà vẫn chưa thấy có người nào khác xuất hiện.

Một hồi lâu sau Vương Minh cảm nhận được một luồng khí tức mạnh mẽ tiến về phía mình, xuyên qua các kẽ lá hắn có thể nhìn thấy được đó là một con Tử Dực Đường Lang.

Nó cao gần bằng một người bình thường toàn thân mà xanh bích ngọc tư chất chủng tộc cũng tầm tầm bậc trung xấp xỉ với Thanh Diệp Hoa của hắn, thế nhưng hai cái càng sắc bén cùng với cặp cánh mỏng màu tím của nó cho thấy sức chiến đấu của nó cũng không phải dạng vừa.

Một người một thú vừa cẩn thận ngó nghiêng xung quanh vừa tiến về phía trước, ban đầu hắn nghĩ địa phương như thế này có thể phát huy khả năng của Tử Dực Đường Lang thế nhưng hắn đã lầm.

Nơi đây địa thế hiểm trở tuy Tử Dực Đường Lang có thể nhờ đó ẩn dấu cơ thể hoặc tăng sự cơ động thông qua việc bật nhảy giữa các thân cây thế nhưng cũng chính loại địa hình này lại khiến cho khả năng bay lượn tầm thấp của Tử Dực Đường Lang bị hạn chế.

Đang phân vân không biết có nên rời khỏi đây không thì biến cố đột nhiên xảy ra, từ bên cạnh một bóng đen lớn lao thẳng về phía Tử Dực Đường Lang, chủ nhân của nó còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Tử Dực Đường Lang theo bản năng đập cánh rồi nhảy tránh sang một bên.

Thế nhưng bóng đen kia linh hoạt xoay người một cái tóm lấy Tử Dực Đường Lang, lúc này Vương Minh mới thấy rõ đây là một con Sâm Lâm Cự Mãng rất lớn, chiều dài cũng phải đạt bảy tám mét.

Loài thú này sống ở những vùng sâu bên trong các khu rừng cổ thụ lâu năm, Sâm Lâm Cự Mãng ấu niên kì hình thể nhỏ tốc độ nhanh chóng và khí lực khá lớn thế nhưng càng nhiều tuổi thì thể hình của nó càng to hơn khi đó nó đánh đổi tốc độ cùng độ linh hoạt để lấy khí lực cực lớn.

Nghe nói Sâm Lâm Cự Mãng có mang huyết thống của Thôn Thiên Mãng trong truyền thuyết thế nhưng huyết mạch đã mỏng manh đến gần như không đáng kể vì thế tư chất của nó cũng chỉ thuộc loại bình thường, cao lắm cũng chỉ là hiếm gặp bậc thấp.

Chẳng qua đối với người mới nếu như không có bối cảnh thì đây là một trong những lựa chọn cực kì tốt, như Thanh Diệp Hoa của Vương Minh cũng chỉ miễn cưỡng được xem như là loại cao cấp trong các loại linh thú có tư chất bình thường bởi vì nó có khả năng trị liệu. — QUẢNG CÁO —

Thế nhưng các hạng mục khác của Thanh Diệp Hoa cũng chỉ thuộc loại bình thường nếu như Thanh Diệp chưa qua bồi dưỡng của Vương Minh thì gặp những đối thủ như Tử Dực Đường Lang hoặc Sâm Lâm Cự Mãng thì gần như không có khả năng chiến thắng.

Trận chiến diễn ra chỉ trong chớp nhoáng con Tử Dực Đường Lang bị tấn công bất ngờ chỉ kịp chém vài nhát trên người Sâm Lâm Cự Mãng nhưng hiệu quả cũng không đáng kể.

Lớp vảy dày cùng với lớp mỡ kinh khủng của Sâm Lâm Cự Mãng khiến cho song đao của Tử Dực Đường Lang chỉ để lại vài vết thương nhạt trên cơ thể nó.



“Ta nhận thua ta nhận thua đừng giết chúng ta” người thanh niên đi cùng Tử Dực Đường Lang hoảng sợ kêu lên.

“Cút” một bóng người xuất hiện bên cạnh Sâm Lâm Cự Mãng, là một thanh niên cao lớn, trên mặt hắn có một vết sẹo dữ tợn toàn thân cơ bắp nổi lên cuồn cuộn, đôi mắt sắc lạnh khiến cho người nhìn vào cảm thấy rùng mình.

Thanh niên kia nhanh chóng thu hồi Tử Dực Đường Lang sau đó bóp nát tấm lệnh bài của mình, quanh người hắn xuất hiện một luồng sáng ngay lập tức hắn biến mất.

“Không ngờ trò chơi mới bắt đầu đã gặp được chuyện thú vị như vậy, ngươi cũng khá đấy để xem có thể chịu được bao lâu dưới móng vuốt của chúng ta” một giọng nói bỗng nhiêu vang lên, từ giọng nói tỏa ra khí thế tự tin nồng đậm.

Sau đó từ sau một gốc cây một thanh niên tuấn tú bước ra, bên cạnh hắn là một con hổ màu trắng, Vương Minh nghe Trương mập mạp nói trong tông môn có một loài linh thú cực phẩm thuộc giống hổ tên gọi là gì thì bọn hắn không biết thế nhưng nghe nói mang huyết thống thánh thú Bạch Hổ.

Nếu những gì hắn nghe nói là thật thì lai lịch của thanh niên trước mắt thật không đơn giản, bởi chỉ có cao tầng trong tông môn mới có thể tiếp xúc tới loại linh thú có phẩm cấp cao như thế này.

Sâm Lâm Cự Mãng nhìn thấy con bạch hổ liền lùi về phía sau chênh lệch về mặt huyết thống giữa hai bên quá lớn khiến nó cảm thấy e ngại từ sâu bên trong linh hồn.

Thanh niên mang trên mặt mang vết sẹo nhanh chóng trấn an Sâm Lâm Cự Mãng cho dù biết phần thắng rất thấp thế nhưng từ thái độ của đối phương hắn biết họ sẽ không để hắn dễ dàng rời đi.

Thấy bên kia không có ý định tấn công thanh niên tuấn tú cười nhạt sau đó chỉ tay một cái con bạch hổ lao thẳng về phái Sâm Lâm Cự Mãng.

— QUẢNG CÁO —

Sâm Lâm Cự Mãng nhanh chóng lách người tránh thoát thế nhưng bạch hổ vẫn kịp để lại một vết cào trên thân của nó.

Thanh niên mặt sẹo ra lệnh cho Sâm Lâm Cự Mãng cuốn lấy bạch hổ thế nhưng tốc độ của bạch hổ rất nhanh nên đều bị bạch hổ dễ dàng né tránh đồng thời trong lúc né tránh còn bồi thêm vài vết cào trên thân thể của đối thủ.

Đây hoàn toàn là một trận chiến một chiều con Sâm Lâm Cự Mãng hoàn toàn không phải là đối thủ của bạch hổ vết thương chồng chất trên người nó khiến cho nó di chuyển càng trở nên chậm chạp.

“Được rồi Tiểu Bạch trở về nào” thanh niên tuấn tú một lần nữa lên tiếng con bạch hổ ngay lập tức trở về bên cạnh hắn.

“Ta cứ tưởng ngươi như thế nào hóa ra cũng chỉ có vậy, chẳng lẽ không có ai có thể làm đối thủ của ta sao thật là chán quá đi thôi” hắn một bên vuốt ve bạch hổ một bên nhìn về phía thanh niên mặt sẹo nói.

Thanh niên mặt sẹo nhanh chóng bôi thuốc trị thương cho Sâm Lâm Cự Mãng thì nghe được giọng nói chế diễu của đối thủ vang lên, cho dù tức giận thế nhưng cũng chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Hắn đã thua cuộc bây giờ số phận phụ thuộc vào sự định đoạt của người khác vì thế đối phương có nói gì thì hắn cũng phải chịu đựng.



Thanh niên tuấn tú cũng không làm khó dễ đối thủ chỉ châm chọc đôi câu rồi thả đối phương đi.

Vương Minh để ý thấy con bạch hổ liếc nhìn về phía của hắn sau đó thanh niên kia cũng nhìn về phía này, hắn chỉ nở một nụ cười bí ẩn sau đó quay lưng đi mất.

Trốn ở bên này Vương Minh trầm mặc có vẻ như đối phương đã nhận ra sự hiện hữu của hắn, thế nhưng có khả năng họ chỉ coi hắn là một con cá nhỏ nên bỏ qua.

Vương Minh không biết nên vui hay nên buồn nữa hắn xem như thoát được một kiếp vì chính hắn cũng biết mình cùng Thanh Diệp không phải là đối thủ của con bạch hổ kia.

Thanh Diệp cùng Vương Minh liên tục đổi vị trí ẩn nấp mục đích chính của hắn là thuận lợi gia nhập Vạn Thú Tông vì thế hắn ta không muốn phí công sức cho những trận chiến vô nghĩa.

Cũng có nhiều người khác cũng có ý tưởng như hắn vì thế càng về sau càng có ít người bị loại hơn thế nhưng nhờ thiên phú của Thanh Diệp nên Vương Minh thành công lẩn trốn được trước sự truy tìm của các đối thủ khác. — QUẢNG CÁO —

Vương Minh không dám di chuyển lung tung vì thế cũng chỉ biết trốn hết chỗ này đến chỗ khác trong khu rừng chờ đợi những người khác bị loại.

Đến xế chiều mấy ngàn người dự thi chỉ còn lại có 80 người, ngoại trừ 80 người đó số người bị loại tùy vào các loại biểu hiện để xem xét có giữ lại hay không.

Vương Minh cùng những người khác được chuyển đến địa điểm khác, tại đây bọn họ được nghỉ ngơi trước khi tiến hành đấu lôi đài.

Vương Minh nhìn quanh không có bóng dáng của Trương mập mạp, tâm trạng của hắn chùng xuống Trương mập mạp là người bạn duy nhất của hắn ở đây nếu hắn bị loại thì cuộc sống sắp tới của Vương Minh sẽ rất tẻ nhạt.

Trong số 80 người còn lại Vương Minh nhìn thấy Phong Nguyệt Cầm cùng với thanh niên điều khiển bạch hổ, Nguyệt Cầm có vẻ ngạc nhiên khi Vương Minh cũng có thể vượt qua được vòng loại còn thanh niên bạch hổ có vẻ không quan tâm đến sự hiện diện của hắn.

Bọn hắn có một đêm để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu lôi đài ngày tiếp theo, Vương Minh nhanh chóng trở về biệt viện, ngày hôm nay hắn không có tiêu hao gì nhiều cả chỉ hơi mệt mỏi vì phải căng não ra chú ý động tĩnh xung quanh.

Có lần có một trận đại chiến diễn ra gần nơi khu vực hắn ẩn nấp khiến hắn khó khăn lắm mới trốn đi được, thậm chí hắn vẫn còn ấm ức về vụ đó nếu không phải hắn đặt mục tiêu qua cửa lên hàng đầu thì hắn đã lao vào đánh cho hai tên kia một trận.

Về đến biệt viện hắn nhìn thấy Trương mập mạp đã đợi sẵn, hắn vừa mới xuất hiện liền thấy Trương mập mạp lao vù về phía mình.

“Vương Minh ngươi thành công vượt qua khảo hạch rồi phải không đã thế còn lọt top 80 người nữa chứ, ngươi nhất định phải khao ta một bữa ra trò nếu không ta không tha cho ngươi đâu đấy” Trương mập mạp miệng nói liên hồi hai mắt híp lại như trăng lưỡi liềm nhảy nhót như một con khỉ quanh người hắn.

Nhìn tâm trạng của Trương mập mạp có vẻ rất tốt Vương Minh cũng vui vẻ hơn hóa ra là cho dù không lọt vào top 80 nhưng hắn ta phát huy không tệ nên cuối cùng cũng miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn nhập tông.

Cho dù thuộc thành phần lót đáy thế nhưng chỉ cần thành công ở lại thì đối với bọn hắn đã là một thành công lớn rồi vì thế tối hôm đó hai người quyết định phải làm một bữa lớn để kỉ niệm cho thành công này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Linh Chi Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook