Vẫn Luôn Thích Em

Chương 12: Vì em mà anh làm bảo mẫu (2)

Mèo Quên Thở

18/12/2019

"À... ừ..." Chu A Di sững sờ và gật đầu trong tiềm thức.

Trịnh Thành Tử đứng trên cầu thang và dường như cậu vẫn muốn nói gì đó. Nhưng cuối cùng, cậu cũng chỉ lắc đầu và quay trở lại phòng.

Từ ngày đó, cái tên Trịnh Thành Tử trở thành mối quan tâm đầu tiên đối với thỏ trắng sau khi thức dậy mỗi ngày.

"Mẹ ơi, con có thể qua nhà ca ca nước cam của con được không?"

"Mẹ ơi, ca ca nước cam đã thức dậy chưa mẹ?"

"Mẹ ơi, hôm nay ca ca của con đã uống nước cam chưa?"

Thỏ trắng mỗi mở mắt dậy buổi sáng thì câu hỏi câu hỏi đầu tiên, chắc chắn sẽ liên quan đến Trịnh Thành Tử.

Mẹ thỏ trắng mỉm cười và thay quần áo cho thỏ trắng mỗi ngày. Sau khi tắm rửa, là lúc mà Đích Mụ Mụ cho thỏ trắng ăn tối,nhưng thỏ trắng chịu ăn chỉ mỗi khi bà nhắc đến Trịnh Thành Tử. Nếu không, thỏ trắng sẽ chỉ nói đúng một câu: "Con không muốn ăn đâu..."

Sau khi cho thỏ trắng ăn xong, cả Zhou Ling và Đích Mụ Mụ đều bận rộn hoàn thành thành những công việc của mình.

Bố của thỏ trắng là một người lính. Những ngày thường trong tuần, ông ấy sẽ ở trong quân đội.

Thỉnh thoảng, vào những ngày cuối tuần ông ấy có thể về nhà một lần để thăm hai mẹ con thỏ trắng một hoặc hai lần, còn bố của Trịnh Thành Tử cũng chỉ được quay về thăm nhà trừ khi ông ấy có công chuyện ở trên phố.

Do đó, khi hai người mẹ đều đi làm thì chỉ có Trịnh Thành Tử và thỏ trắng ở nhà một mình với nhau.

Thỏ trắng tự chơi bên cạnh Trịnh Thành Tử mỗi ngày. Khi cậu làm bài tập về nhà, thỏ trắng ngồi xổm bên cạnh cùng với trò chơi ghép hình. Khi Trịnh Thành Tử tập đàn piano thì cô đứng bên cạnh chiếc bàn và lắng nghe những lời đàn của cậu. Khi cậu học vẽ, thỏ trắng lấy một chiếc bút cùng tờ giấy và ngồi cạnh rồi vẽ một đống lộn xộn.

Sau một thời gian dài, mọi người sống xung quanh đều biết và gặp hai đứa trẻ này. Ban đầu, tất cả ai cũng nghĩ rằng thỏ trắng là em gái của Trịnh Thành Tử. Nhưng dần đến sau này thì mới biết rằng hai đứa trẻ không có quan hệ huyết thống.



Rồi dần dần nhiều người hàng xóm trêu chọc: "Con dâu đâu rồi, sao không đưa con dâu đi cùng?"

"Thỏ trắng, chồng của cháu đẹp trai nhỉ? Chồng hay bố của cháu đẹp trai hơn?"

Vào lúc này, thỏ trắng trả lời mới một giọng nói đầy hậm hực:" Cháu không muốn! Ca ca nước cam là của riêng chấu! Và anh ấy là bạn trai của cháu chứ không phải chồng tôi! Cháu vẫn còn nhỏ và chưa thể kết hôn được! "

"Ha ha ha ha..."

Mọi người trêu chọc thỏ trắng, đều bật cười trước những lời nói của thỏ trắng.

Trịnh Thành Tử luôn cau mày trước những lời trêu chọc của mọi người. Cậu ấy không còn là một đứa trẻ con như thỏ trắng nữa. Cậu luôn biết rằng những người lớn mà trêu chọc cậu và thỏ trắng đều là những người không có việc gì làm để bớt nhàm chán.

Vì vậy, mỗi lần gặp trường hợp như vậy thì Trịnh Thành Tử chỉ nắm lấy đôi tay bé nhỏ mềm mại của thỏ trắng, lặng lẽ nhìn thỏ trắng, rồi bước đi thẳng.

Trên thực tế, đối với Trịnh Thành Tử, thì các ngày trong tuần cậu ít khi ra khỏi nhà nên đây cũng chẳng phải vấn đề quá lớn đối với cậu. Vấn đề lớn nhất là Trịnh Thành Tử sẽ ngủ với thỏ trắng mỗi ngày.

Lúc đầu, Trịnh Thành Tử nghĩ rằng thỏ trắng sẽ chỉ ngủ với thỏ trắng trong một vài ngày đầu tiên, nhưng cậu ấy nhận ra hóa ra cậu đã quá ngây thơ.

Mỗi ngày sau đó, thỏ trắng đều được nằm trong vòng tay của Trịnh Thành Tử, tay của cậu và thỏ trắng nắm thật chặt với nhau. Trịnh Thành Tử phải thực hiện nhiều yêu cầu khác nhau như hát những bài hát, kể những câu chuyện và làm theo những yêu cầu thì thỏ trắng mới chịu uống sữa.

Trong số những yêu cầu của thỏ trắng, Trịnh Thành Tử cảm thấy rằng hát những bài hát và cho thỏ trắng uống sữa là những điều dễ nhất. Điều khó khăn đối với Trịnh Thành Tử đó chính là kể thỏ trắng nghe những câu chuyện.

Kể những câu chuyện thì không có gì quá khó khăn đối với Trịnh Thành Tử, nhưng thỏ trắng luôn có những yêu cầu đặc biệt cho câu chuyện.

Chẳng hạn, khi Trịnh Thành Tử kể câu chuyện về ba chú heo con cho thỏ trắng, thì đột thỏ trắng sẽ hỏi và yêu cầu: "Em muốn nghe câu chuyện của con lợn đỏ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vẫn Luôn Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook