Vạn Nhân Mê Không Dễ Làm

Quyển 1 - Chương 8: Anh trai ghen tuông

Tiểu Nãi Đại Qua

08/09/2022

Trì Dung Thanh cảm tưởng bản thân không thể nhịn nổi nữa rồi.

Mỗi khi em trai không có ở nhà, hắn sẽ xem lại đoạn camera ghi hình trong phòng tắm để thưởng thức cơ thể nuột nà xinh đẹp của cậu. Làn sương lượn lờ trong phòng tắm góp phần làm khuôn mặt nhỏ của cậu trở nên đỏ bừng, cả cơ thể cũng hồng lên như cánh hoa đào, dù cách một màn hình nhưng dường như mùi thơm trên cơ thể cậu vẫn lan tỏa đến tận mũi của hắn.

Điều xấu xa nhất mà hắn từng làm là lén lút trộm đi quần lót của cậu, sau đó hắn sẽ khóa trái cửa phòng làm việc rồi trùm chiếc quần lót trắng tinh lên dương v*t to, hắn vừa vuốt ve dương v*t vừa ngắm nhìn mỹ nhân ngây ngô trong màn hình camera, sau cùng tinh dịch màu trắng sẽ bắn hết lên hết quần lót của cậu.

Chưa hết, Trì Dung Thanh còn thường xuyên liếm quần lót và quần đùi của cậu, vì trên chiếc quần lót dường như có một vị ngọt khó tả kích thích dương v*t của hắn cương cứng thêm.

Sớm muộn gì hắn cũng đè cậu lên bàn ăn nện một trận cho đã đời.

Hằng ngày hắn ngụy trang rất tốt, lúc nào cũng lạnh lùng chỉ riêng với em trai là hắn săn sóc và quan tâm hết lòng. Dù đã một thời gian, nhưng Trà Thư vẫn chưa phát hiện ra anh trai có những suy nghĩ đồi bại với chính mình.

Cậu xem hắn là anh trai tốt, nhưng hắn vậy mà lại muốn ** hư cậu?

Sau khi hai người tắm xong, Trà Thư đỏ mặt bị Trì Dung Thanh ôm vào trong ngực, hắn rủ cậu vào phòng của hắn uống rượu.

"Đến uống thử xem nào." Trì Dung Thanh nhẹ nhàng lắc chiếc ly pha lê. Màu rượu đỏ thẫm như hoa hồng tỏa ra mùi hương êm dịu khó tả, mùi hương thoang thoảng của những loại quả trộn lẫn với hương thơm độc đáo vì được ủ lâu năm càng nồng nàn khó cưỡng.

"Không ạ, em thấy nó giống máu quá." Trà Thư lắc đầu rồi vội vàng từ chối, cậu sợ sau khi mình uống thì hắn sẽ làm những chuyện kỳ quặc với mình nên muốn từ chối.

"Vậy uống thử rượu trái cây đi." Hắn nắm chặt cánh tay trắng nõn của Trà Thư và kéo cậu vào kho rượu, nơi đây trưng bày rất nhiều chai rượu nổi tiếng, "Đây là bộ sưu tập rượu của anh, nếu em thích thì tất cả đều là của em."

"Chai này nhìn đẹp quá, thích cái này!"

"Đó cũng là rượu trái cây, em muốn uống thử không?" Trì Dung Thanh mở ngăn tủ tìm dụng cụ mở nắp chai, hắn mở nắp chai sau đó đưa cho Trà Thư.

Do trên chai rượu viết toàn chữ Tiếng Anh mà cậu không hiểu, không biết là loại rượu gì nên tốt nhất không nên uống.

Trà Thư vẫn từ chối.



"Để anh thử trước." Trì Dung Thanh ngửa đầu uống một hớp, xuất hiện một cảm giác nóng bỏng giống như pháo hoa đang bùng nổ trong cổ họng của hắn.

"Không cay đâu, hoàn toàn ngọt ngào." Hắn liên tục nói những lời dụ dỗ Trà Thư uống rượu mạnh, nhưng mà cậu vẫn quá kiên định.

"Anh à, em thấy mệt quá nên em đi trước…"

"Chờ chút!"

"Hả?" Trà Thư dừng bước, quay đầu nhìn hắn bằng đôi mắt to ngơ ngác, đôi tay nhỏ bé đặt ở phía sau.

"Thư Thư… Ừm… Em nghĩ gì về anh?"

"Em cảm thấy anh rất tốt, tuổi còn trẻ đã thành lập được công ty, vừa nhiều tiền lại vừa đẹp trai nên chắc chắn có rất nhiều phụ nữ thích anh đúng không?"

"Đâu giống em, anh đã là người trưởng thành, mà em vẫn còn là vị thành niên nên có rất nhiều chuyện không được làm, kể cả uống rượu." Trà Thư nói rất chân thành.

"Vậy… Thư Thư có thích anh không?"

"Gì? Đương nhiên là thích rồi, rất rất thích. Nhưng đối với em thì thích có hai loại, thích người nhà và bạn bè chắc chắn sẽ khác với việc thích người yêu."

"Vậy Thư Thư thích anh là ở loại nào?"

"Tại sao anh lại hỏi vấn đề này, chắc chắn là loại thích người nhà và bạn bè. Nếu em thích anh như thích người yêu thì chẳng phải là đang loạn luân hả, chúng ta không thể vi phạm đạo đức và luân lý được."

"Em muốn khi mình trưởng thành sẽ xuất sắc giống như anh! Cho nên bây giờ em chỉ muốn tập trung học hành để sau này sẽ có nhiều lựa chọn hơn."

"Vì bây giờ em chưa thành niên, nên đến khi em trưởng thành mới được làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Sau đó, em sẽ yêu đương với một bạn nữ nào đó, tụi em kết hôn rồi sinh ra một em bé đáng yêu, đây mới là một gia đình hoàn mỹ."

"Khi em kết hôn rất mong được mọi người chúc phúc, hy vọng anh và ba mẹ sẽ chúc phúc cho tụi em…" Trà Thư liên tục nói, trong đôi mắt sáng rực như chứa đựng bầu trời đầy ánh sao, trong lời nói chất chứa niềm hy vọng về một tương lai tươi sáng. Nhưng cậu chẳng mảy may để ý rằng sắc mặt của hắn càng lúc càng tối đen, trong ánh mắt sắc bén như bị bao phủ bởi một làn sương mù xám xịt.

Trì Dung Thanh cởi cà vạt, đi đến bên người cậu, dùng vạt trói hai tay của Trà Thư ra sau lưng.



Lúc Trà Thư nhận ra lập tức giãy giụa, "Á a anh! Anh đang làm gì vậy? Mau thả em ra."

Cặp mông căng tròn bị bàn tay to đánh mấy cái thật mạnh, Trà Thư nhận ra chuyện gì sắp diễn ra nên nghẹn ngào rơi nước mắt, "Anh không thể làm thế, anh là anh ruột của em, híc híc…"

"Nhẹ chút… Quần áo… Quần áo… Anh đừng xé rách giống lần trước được không…"

Con dê con còn tưởng lần này cũng chỉ là cọ xát dương v*t một chút mà thôi, nên mới cầu xin con sói là hắn nhẹ tay. Nhưng cậu nào có biết từ khi cậu bước chân vào kho rượu này, số phận của cậu chỉ có là bị ** đến khi bụng đầy ắp tinh dịch và hoa huy*t sưng đỏ trào ra vô số tinh dịch.

Dê con quả nhiên rất ngốc nghếch.

"Được thôi."

Phớt lờ tiếng khóc lóc của của Trà Thư, Trì Dung Thanh lấy kéo cắt hai cái lỗ lớn trên áo của Trà Thư, một cặp vú trắng nõn mềm mại nhanh chóng nảy ra. Hắn lại đi cắt đáy quần lót của cậu, làm lộ ra hoa huy*t phấn hồng và hậu huyệt đang tỏa hương thơm ngọt ngào quyến rũ sói đói đi vào nhấm nháp. Cuối cùng, hắn cắt mặt sau của chiếc quần đến nát nhừ làm lộ ra cặp mông đẫy đà trông rất láng mịn.

"dương v*t nhỏ xíu này thỏa mãn được người phụ nữ nào?!"

Đây là lần đầu tiên Trà Thư thấy hắn lớn tiếng đến thế, cậu bị dọa sợ đến choáng váng, "Đáng sợ… Anh giận trông thật đáng sợ…"

"Nhưng… Nhưng… Em là nam… Phải thích nữ… Mới đúng…" Trà Thư kiên định với suy nghĩ của mình, vẫn muốn cố gắng thuyết phục hắn.

Trì Dung Thanh vừa mân mê đầu v* non mềm vừa vuốt ve dương v*t nhỏ của cậu, chưa được bao lâu là Trà Thư đã bắn ra trong tay của hắn.

"Chưa được 3 giây nữa, vậy em định thỏa mãn người em thích kiểu gì?"

"dương v*t bé thì thôi, còn chưa được vài giây đã bắn, em nhìn anh." Trì Dung Thanh kéo khóa quần làm dương v*t lớn vội vàng bật ra, nó dài và gân guốc đến độ Trà Thư phải há hốc mồm kinh ngạc, lần trước ở trong phòng tắm cậu chưa nhìn kỹ nên bây giờ mới biết nó thật sự rất lớn và dài.

"Đây… Mới là dương v*t sẽ làm phụ nữ được thỏa mãn?" Trà Thư nghi hoặc mà đặt câu hỏi.

"Không, nó chỉ ** một mình Thư Thư thôi, là dương v*t bự có thể làm Thư Thư sướng đến mức phun nước mất khống chế."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Vạn Nhân Mê Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook